กระเป๋าคาดเอวสุดสบายของคนรักสุขภาพ จาก ฟลิปเบลท์

สำหรับสายรักสุขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น นักวิ่ง , นักปีน หรือ นักปั่น การพกพาอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ กุญแจ และของสำคัญต่าง ๆ  อาจเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกมากนักในการออกกำลังกาย ถ้าจะให้แบกเป้ หรือ เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง ก็อาจจะดูลำบาก และ เกะกะเกินไป แต่สัปดาห์นี้ Tonkit 360 จะขอนำเสนอ ไอเทมตัวช่วยที่จะตอบโจทย์คนรักสุขภาพ อย่าง FlipBelt Zipper”  ที่จะช่วยให้คุณพกพาสิ่งของในระหว่างการออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรม สะดวกได้อย่างเต็มที่ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันเลยดีกว่า

คุณสมบัติ FlipBelt Zipper

FlipBelt Zipper จะเป็นไอเทมตัวช่วยให้คุณพกพาสิ่งของต่าง ๆ ไประหว่างการออกกำลังได้อย่างสะดวกสบายขึ้น ด้วยดีไซน์ที่เป็นผ้ายืดใยสังเคราะห์ (Micropoly 92% , Lycra 8%) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบา กันรอยขีดข่วน และ ที่สำคัญระบายความชื้น และความร้อนได้ดี ตัวกระเป๋าจะมีช่องให้ใส่ของรอบด้าน แบ่งเป็น 3 ช่อง โดยหนึ่งช่องจะสามารถนำกุญแจมาห้อยได้ และ อีก 2 ช่องจะเป็นช่องเปล่า ๆ ที่สามารถใส่สิ่งของใหญ่ ๆ อย่างสมาร์โฟนขนาดใหญ่ 6 นิ้ว เช่น iPhone 8 Plus หรือ Galaxy Note ได้อย่างสบาย ๆ และตัวสายก็ยังสามารถ ปรับยืดได้ ตามขนาด และ รูปร่างของผู้ใส่ ดีไซน์มารองรับการใช้งานทุกกิจกรรม เพื่อใส่สำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ

ทำไมต้องหา FlipBelt Zipper มาไว้ในครอบครอง

ดีไซน์ของ FlipBelt Zipper ที่มีน้ำหนักที่เบา กระชับ สวมใส่และถอดได้ง่าย ช่วยให้พกพาสิ่งของได้สะดวกยิ่งขึ้นในขณะทำกิจกรรม แถมยังมีสกรีนสะท้อนแสง จากแบรนด์คุณภาพ 3M เพิ่มความปลอดภัยให้กับสายออกกำลังยามค่ำคืน และด้วยดีไซน์ที่ทำออกมาเพื่อการออกกำลังกาย และ กิจกรรมทุกรูปแบบโดยเฉพาะ อาจจะทำให้ FlipBelt Zipper กลายเป็นไอเทมชิ้นหลักของชาวรักสุขภาพหลาย ๆ คน

จะซื้อ FlipBelt Zipper ได้ที่ไหน

สำหรับในประเทศไทยจะหาซื้อ FlipBelt Zipper ได้จากร้าน Bestelixir ทุกสาขา ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ FlipBelt โดยราคาอยู่ที่ 1,690 บาท และมีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ทั้งAqua(ฟ้า), Black(ดำ), Carbon(เทาและ Hot pink (ชมพู)

ข้อมูลและรูปภาพจาก  http://www.flipbeltthailand.com