“Initiator Pack” VS “Always Forward” 4G warning

หลังจากอาทิตย์ก่อน ๆ ได้กล่าวถึงรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นใหม่ของยี่ห้อ พูม่า (PUMA) และ มิซูโน่ (MIZUNO) ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งถ้าเปรียบเทียบก็ถือว่า ยังไม่ใช่คู่เอกของรายการ

จนมาถึงอาทิตย์นี้ คู่เอกของรายการก็ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งดูแล้วก็ค่อนข้างสมศักดิ์ศรี ทั้งภาพลักษณ์ ความนิยม และความสวยงามของสินค้าในคอลเลคชั่นของทั้งคู่

สำหรับยี่ห้อ อาดิดาส (ADIDAS) หลังจากดูกระแสนิยมของลูกค้าในไทยตั้งแต่ต้นปี จนถึงฟุตบอลโลก ปรากฏว่า ยังไม่มีสีสันของคอลเลคชั่นไหนโดนใจเท่าที่ควร รวมทั้งคอลเลคชั่น World Cup ก็เช่นกัน เรียกว่า เงียบสนิท

ส่วนยี่ห้อ ไนกี้ (NIKE) กระแสของ Mercurial เวอร์ชั่นใหม่ ในตอนต้นปีก็ทำท่าจะแรง แต่สุดท้ายก็มาดรอปตรงช่วงฟุตบอลโลก เพราะคอลเลคชั่น World Cup ใช้โทนสีขาวที่ค่อนข้างจะจืดไป บางท่านก็กลัวเปื้อน

ผลที่เกิดขึ้น ก็คือ แต่ละร้านต้องลดราคาสินค้ากันแหลกลาญ แบบที่ไม่เคยเกิดมาก่อนในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

โอเคล่ะ ถ้าพูดถึงสภาพทางเศรษฐกิจในปัจจุบันก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งด้วย แต่จะว่าไปช่วงที่มีเหตุบ้านการเมืองวุ่นวาย กระแสก็ยังไม่ตกขนาดนี้ ก็ได้แต่หวังว่า คู่เอกของเราอาทิตย์นี้ จะเรียกกระแสในช่วงท้ายปีให้กลับมาได้

สำหรับคู่เอกเรานั้น ฝ่ายมุมน้ำเงิน คือ Always Forward ของค่ายไนกี้ ซึ่งจริง ๆ เขาก็เปิดตัวมาแล้วเกือบ 3 อาทิตย์ แต่ใช้เทคนิคทางการตลาด คือ มีการปล่อยคอลเลคชั่นย่อยตามมาออกมาอีก 2 รุ่นในภายหลัง โดยเป็นรุ่น Mercurial สีน้ำเงิน และ Phantom VSN สีดำ/น้ำเงิน

ซึ่งรองเท้าสตั๊ดไนกี้คอลเลคชั่นย่อย ก็เพิ่งวางจำหน่ายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยรวมแล้ว สีสันของคอลเลคชั่นนี้มีความน่าสนใจ สีสันสะดุดตา โดยเฉพาะ Mercurial สีเขียวและสีน้ำเงิน ที่เด่นเห็นได้ชัดทั้งในจอและนอกจอ

ส่วนฝ่ายมุมแดง ได้แก่ Initiator Pack ของค่ายอาดิดาส ซึ่งเริ่มมีการโปรโมทออกมาบ้างแล้ว โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561

ไฮไลท์ของการเปิดตัวของรองเท้าสตั๊ดอาดิดาสในครั้งนี้ คือ การเปลี่ยนโฉมของตระกูล Copa 19 ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

รวมทั้งการปรับเวอร์ชั่นของ Predator จาก 18 เป็น 19 ซึ่งเป็นการปรับแบบไมเนอร์เชนจ์ และการออกแบบตระกูล X ให้ออกมาในสีดำแดงยอดฮิต

ตอนนี้ระฆังได้ตีเริ่มยกไปแล้วเรียบร้อย ก็เหลือแต่ว่า ผู้ชมจะลุ้นไปจนครบยกถึงสิ้นปี หรือจะไล่ลงเวทีแบบเดิม ผู้ชมซึ่งเป็นลูกค้าจะเป็นคนตัดสิน

ซึ่งก่อนจะตัดสินใจอะไร ลองมาชมภาพของแต่ละรุ่นกันก่อน แต่ขอเตือนว่าภาพเยอะจริง ๆ แต่ก็คิดว่า สาวกรองเท้าสตั๊ด ถึงจะเปลืองเน็ต 4G แค่ไหนก็ต้องยอม เพื่อชมภาพเหล่านี้

มุมน้ำเงิน

Nike Mercurial Always Forward
Nike Phantom VSN Always Forward

มุมแดง

Adidas Copa 19 Initiator Pack
Adidas Predator 19 Initiator Pack
Adidas X Initiator Pack
Adidas Nemeziz Initiator Pack