เปลี่ยนการทำอาหารที่วุ่นวายและน่าเบื่อ ให้เป็นเรื่องสนุกอย่างมืออาชีพด้วย ChopBox

ในการทำอาหารในครัว มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องตระเตรียมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะ มีด เขียง จานชามแยกวัตถุดิบ ฯลฯ ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ทำอาหารก็อาจจะไม่เคยชินหรือไม่ชอบ เพราะหลังการละเลงในขั้นตอนทำอาหารแล้ว ก็ต้องตามเก็บตามเช็ดให้วุ่นวาย

แต่สำหรับผู้ใช้ ChopBox เขียงไม้อเนกประสงค์ที่รวมรวมหลายฟังก์ชั่นการทำครัวอยู่ในเขียงไม้ไผ่ออแกนิกชิ้นนี้เพียงชิ้นเดียว ช่วยเพิ่มความคล่องแคล่วและลดความวุ่นวายลงระหว่างการตระเตรียม

อุปกรณ์ทำครัวนั้นล้วนแล้วเสี่ยงต่อการปนเปื้อนแบคทีเรียที่ฝังตัวตามพื้นผิว และยิ่งกับเขียงที่ตามรอยเฉือนของมีดนั้นก็อาจมีแบคทีเรียซุกซ่อนอยู่ แต่ ChopBox มีอุปกรณ์เสริมอย่าง UVC Light ที่คอยฉายฉาบช่วยกำจัดแบคทีเรียบนพื้นผิวได้ถึง 99.99%

ตามมาด้วยเขียงเสริมอีกหนึ่งชุดสำหรับการพักอาหาร เพื่อความต่อเนื่องในการหั่นผักหรือเนื้อสัตว์บนเขียงตัวหลัก ด้วยการใช้งานแบบแยกออกจากกันง่ายไม่ต้องหันไปหยิบในลิ้นชักให้เสียเวลา

ในเรื่องของการกะเกณฑ์ปริมาณวัตถุดิบ วางใจได้เลยหลังการหั่นไม่ว่าจะผักผลไม้หรือเนื้อสัตว์ ก็สามารถเกลี่ยไปยังตาชั่งได้ที่ด้านข้างของตัวเขียงซึ่งมีมาตรวัดทั้งแบบ กรัม และ กิโลกรัม อีกทั้งยังสามารถใช้ตัวเลขดิจิทัลตรงนี้ตั้งเป็นนาฬิกาจับเวลาได้อีกด้วย ไม่ต้องกะแต่มีให้ใช้และเห็นแบบชัวร์ ๆ ไปเลย

นอกเหนือจากนั้นความอเนกประสงค์ที่มีมากมาย ยังมีอีกทั้งที่ลับมีดที่ติดตั้งอยู่ตรงขอบของเขียงตัวนี้ซึ่งไม่ต้องคอยยกหินลับมีดหรือเอามีดไปลับที่อื่นใด ลับไปสับไปสะดวกอย่างยิ่ง รวมถึงตัวขอบของเขียงแบบนี้ที่มีร่องต่างระดับควบคุมของเหลวไม่ให้ไหลหกเลอะเทอะโต๊ะหรือเสื้อผ้าของคุณอีกด้วย

ล้างโดยไม่หวั่น เพราะกันน้ำได้

จากเชฟมือสมัครเล่น แต่ด้วย ChopBox ตัวนี้เพียงชิ้นเดียวที่มีหลากหลายฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก ทำให้การทำอาหารของคุณง่ายช่วยให้เทียบฝีมือไม่ต่างจากเชฟมือโปรได้อย่างไม่ยาก