สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 8)

สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนแรก)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 2)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 3)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 4)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 5)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 6)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 7)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนที่ 9)
สิงคโปร์ สนุกดี (ตอนจบ)

อีกหนึ่ง High-light ของ “สิงคโปร์ สนุกดี” คือการแข่งขันรถยนต์สูตรหนึ่ง หรือ  FORMULA 1 รายการ SINGAPORE GRAND PRIX ประจำปี ค.ศ.2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 แล้ว

นอกเหนือจากการแข่งขันขับเคี่ยวของบรรดานักแข่ง FORMULA 1 รายการ SINGAPORE GRAND PRIX 2019 ในสนามแล้ว SINGAPORE GRAND PRIX ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็น การแสดงดนตรี จากศิลปินแถวหน้าของโลก ห้องเล่นคอมพิวเตอร์เกมย้อนยุค เครื่องจำลองการขับขี่เสมือนจริง หรือ VR เป็นต้น

เป็นที่ทราบกันดี ว่า SINGAPORE GRAND PRIX นั้น เป็นการแข่งขัน FORMULA 1 ยามค่ำคืน ซึ่งถือเป็นสนามเดียวก็ว่าได้ ที่นอกจากจะมีการแข่งขันรถ FORMULA 1 แล้ว นักท่องเที่ยวและแฟนพันธุ์แท้ FORMULA 1 ยังจะได้สนุกสนานไปกับความบันเทิงระดับโลกภายใน Circuit Park โดยในปีนี้ จะมีการแสดงของ The Killers, Dua Lipa และ Martin Garrix ระหว่างการแข่งขัน FORMULA 1 รายการ SINGAPORE GRAND PRIX ประจำปี ค.ศ.2019 คือในวันที่ 7-19 กันยายน ณ Marina Bay Street Circuit ซึ่งมีรายการน่าสนใจมากมาย อาทิ

All That Matters 2019 เทศกาลบันเทิงชั้นนำของศิลปินระดับ TOP ของเอเชีย โดยจะมีการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับศิลปะในช่วงกลางวันโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงจากทั่วโลกค้นหาความหมายของการสร้างความสัมพันธ์กับผู้ชมในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเหล่าแฟนๆ โดยเฉพาะในทวีปเอเชีย และตกเย็นจะมีฟรีคอนเสิร์ตในทุกค่ำคืน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 แล้วในปีนี้ที่ The Ritz-Carlton Millenia Singapore

ตามด้วยเทศกาลคอมพิวเตอร์เกมย้อนยุค และเครื่องจำลองการขับขี่เสมือนจริง หรือ VR เกมตู้อาร์เคด และงานเกมปาร์ตี้แบบเอาต์ดอร์ ที่ Central Fountain Square ของ Clarke Quay หรือร้าน Get Juiced

และอย่าพลาด งานครบรอบ 10 ปีของ The Podium Lounge ที่ปีนี้ Booking รายชื่อเซเลบระดับ VIB เอาไว้เรียบร้อยแล้วกว่า 3,000 คน โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสสุดยอดบรรยากาศของ The Podium Lounge ที่มีชื่อเสียงก้องโลก ศิลปินปีนี้ประกอบด้วย Joel Maden และ Taboo จาก The Black Eyed Peas, Keith Duffy จาก Boyzone และ Brian McFadden จาก Westlife เป็นต้น

จากนั้นไปเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งการแข่งขัน FORMULA 1 รายการ SINGAPORE GRAND PRIX 2019 ด้วย CHECKPOINT PARTY และ 1-Altitude ที่ที่เสียงดนตรีจากบรรดา DJ ชั้นนำของโลกที่จะมาทำให้งาน Altimate Circuit Party ในปีนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุครุ่งเรืองของเกม 8 บิต เพื่อสนุกสนานไปกับเหล่า DJ ที่จะมาสรรค์สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างไม่รู้จบอย่าง นำโดย R3HAB สุดยอด DJ จากฮอลแลนด์ และ Jay Sean ดาวค้างฟ้า DJ จากเกาะอังกฤษ พบกันได้ที่ Zouk

อีกงานสำคัญคือ ซูเปอร์ปาร์ตี้ ในธีม “โลกอนาคต” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ จุดสูงสุดของเมือง คือ CÉ LA VI บน Marina Bay Sands โดยนักท่องเที่ยวจะได้กระทบไหล่สุดยอด DJ ดีเจชื่อดังของโลก นักแสดงระดับนานาชาติ และบรรดาเซเลบจากวงการ F1

และปิดท้ายด้วย งานจัดแสดงรถยนต์เก่าสุดคลาสสิก และซูเปอร์คาร์ที่หลายคันไม่เคยจัดโชว์ที่ไหนมาก่อน นำโดย Paul Oz ศิลปิน Graffiti จะเพนท์รถยนต์ให้ชมกันแบบสดๆ เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมด้วยงานสัมมนาเกี่ยวกับรถยนต์โบราณ การแสดงเครื่องเสียง Analog ติดรถยนต์ (เทป 8 แทร็กส์) และ Cassette Tape ยุค 80 ปิดท้ายด้วยมหกรรมสินค้ารถยนต์ราคาพิเศษซึ่งมีที่นี่ที่เดียว พบกันได้ที่ South Beach นะครับ