หูฟัง JBL x Under Armour Heart Rate ที่นักออกกำลังทั้งหลายจะต้องตกหลุมรัก

ก็เคยได้ร่วมงานกับแบรนด์กีฬาชั้นนำในการทำหูฟังมาเพื่อใช้สำหรับออกกำลังกายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งสัปดาห์นี้ทาง Tonkit360 จะมาแนะนำให้รู้จักกับ หูฟังสายสปอร์ต ที่มาพร้อมกับเสียงคุณภาพ และได้ Under Armour หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์กีฬามาร่วมกันออกแบบ โดยมีฟีเจอร์การวัดอัตราการเต้นของหัวใจพ่วงมาให้อีกด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

ทำความรู้จักกับ JBL x Under Armour Heart Rate

ใครที่เป็นนักวิ่ง หรือ นักปั่น คงจะได้ยินชื่อ Under Armour กันมานานแล้ว ในฐานะผู้ผลิตรองเท้า และอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ซึ่งทาง UA เองนั้น ก็เคยได้ร่วมมือกับ JBL ยักษ์ใหญ่ในวงการเสียงเพลง ผลิตหูฟังออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว แต่ว่าในรุ่น JBL x Under Armour Heart Rate ได้มีการออกแบบใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ตัวหูฟังจะเป็นแบบมีสายคล้องคอ และเป็นหูฟังแบบ In-Ear ที่จะตัดเสียงรบกวนภายนอกออกได้ และเป็นแบบ Twist Lock ซึ่งเมื่อสวมใส่เข้าไป ตัวหูฟังจะล็อคอยู่กับหูของเรา ทำให้ไม่หลุดออกจากหูง่ายๆ ในขณะออกกำลังแน่นอนครับ แถมเพิ่มเซ็นเซอร์ Heart Rate หรือการวัดอัตราการเต้นของหัวใจเข้าไปให้ครบเครื่องเข้าไปกว่าเดิมอีก นับว่าเป็นหูฟังบลูทูธอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับผู้ที่รักการออกกำลังแทบจะทุกแบบ และน่าจับจองเป็นเจ้าของไม่น้อย

JBL x Under Armour Heart Rate ดีอย่างไร

JBL x Under Armour Heart Rate เป็นหูฟังแบบไร้สายที่ทำออกมาเพื่อออกกำลังกายโดยเฉพาะ แต่ที่ต้องบอกว่าเป็นทีเด็ดของเจ้าตัวนี้ อยู่ที่เซ็นเซอร์การวัดอัตราการเต้นของหัวใจซะมากกว่า โดยมันจะจับการเต้นของหัวใจผ่านใบหูของเรา แถมใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแตะเบาๆ ที่หูฟัง มันก็จะแจ้งว่าหัวใจเราเต้นอยู่ที่เท่าไร และอยู่โซนไหน เพื่อให้เราระวังในการออกกำลังกายที่หนักมากเกินไปนั่นเอง และถ้าจะให้ดีควรจะใช้คู่กับแอพพลิเคชั่น Record by Under Armour ที่จะทำให้การออกกำลังของเราสนุกขึ้นกว่าเดิม ด้วยการติดตามการออกกำลังต่างๆ หาดาวน์โหลดได้ทั้งบน IOS และ Android  ในเรื่องการกันน้ำซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญสำหรับหูฟังสำหรับออกกำลังกายก็หมดห่วงได้เลย เพราะเจ้าหูฟังตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อได้ในระดับ IPX5 ซึ่งหมายความว่าน้ำ หรือเหงื่อ จะไม่เข้าไปทำให้หูฟังเสียหายแน่นอน ถือว่าเป็นหูฟังอีกตัวที่ครบเครื่อง และได้พลังเสียงการันตีตามคุณภาพของ JBL เลยทีเดียวครับ

หาซื้อ JBL x Under Armour Heart Rate ได้ที่ไหน

สามารถหาซื้อได้ตามช็อป JBL บนห้างสรรพสินค้าต่างๆ หรือจะสั่งผ่านเว็บไซต์ของ JBL โดยตรงก็ได้ โดยทาง JBL ตั้งราคาเจ้าหูฟังตัวนี้ไว้ที่ 199.95 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6,400 บาท  มีสีให้เลือกสองสี ทั้งขาว และดำ แต่ที่พิเศษกว่านี้คือ เมื่อเราซื้อเจ้าหูฟังตัวนี้มาแล้ว ก็จะได้ใช้แอพพลิเคชั่น MapMyRun มาใช้แบบเป็นสมาชิกพรีเมียมกันฟรีๆ อีกต่างหาก นับว่าคุ้มสุดๆ สำหรับคุณภาพ, ฟีเจอร์, ของแถม หากมาเทียบกับราคานั่นเอง สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jbl.com กันได้เลยครับ

ดูสินค้า: https://www.jbl.com/wireless-headphones/UA+SPORT+WIRELESS+HEART+RATE.html
ข้อมูล และรูปภาพจาก: www.jbl.com
วิดิโอจาก: Youtube – JBL