ชุดนอนสุดล้ำจาก Under Armour ที่ได้นักกีฬาระดับโลกอย่าง ทอม เบรดี้ มาร่วมออกแบบ

หลายคนอาจจะเคยเห็นชุดสำหรับใช้ใส่ออกกำลังเจ๋งๆ ที่มีการจับเทคโนโลยีนู่นนี่นั่นมายัดใส่กันแล้วใช่มั้ยครับ แต่ใครจะรู้ว่าชุดที่ใช้ใส่นอนนั้น มันก็สามารถเข้ามามีบทบาทในการออกกำลังกายของเราได้เหมือนกัน อ่านไม่ผิดแน่นอนครับ มันคือชุดนอนจริงๆ โดยสัปดาห์นี้ Tonkit360 จะพาไปชมชุดนอนสุดเจ๋งจากแบรนด์กีฬาชื่อดัง Under Armour ที่ได้ควอเตอร์แบ็คเจ้าของแชมป์ซุปเปอร์โบวล์ 5 สมัย อย่าง ทอม เบรดี้ มาร่วมออกแบบ จะมีอะไรพิเศษบ้าง เราไปชมกันเลยครับ

ทำความรู้จัก UA Athlete Recovery Sleepwear

เรียกได้ว่าคอลเลคชั่น UA Athlete Recovery Sleepwear คือชุดนอนสำหรับเหล่านักออกกำลังก็ว่าได้ เพราะมันสามารถทำให้ผู้สวมใส่ นอนหลับ และ ฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บได้ดียิ่งขึ้นหลังจากผ่านกิจกรรมหนักๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกเรียกว่า “Sleep & Recovery System” โดยแนวคิดนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก ควอเตอร์แบ็คชื่อดังแห่งศึก NFL อย่าง ทอม เบรดี้ ซึ่งก็เป็น Brand Athlete ของทาง UA นั่นเอง

คุณสมบัติ UA Athlete Recovery Sleepwear

คอลเลคชั่นนี้ของทาง UA นั้นมีดีที่สามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ และทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น หลายๆ คนอาจจะงงกันว่า แค่ชุดนอนมันจะช่วยให้หายเจ็บ หรือ นอนหลับได้ดีขึ้นได้ยังไง จริงๆ แล้ว ต้องบอกว่าส่วนที่สำคัญที่สุดนั้นอยู่ที่เนื้อผ้าด้านในครับ โดยด้านในจะถูกออกแบบตกแต่งด้วยรูปทรงหกเหลี่ยม ผลิตจากใย Bioceramic ที่ทำหน้าที่ดูดซับความร้อนของร่างกายแล้วสะท้อนกลับไปที่ผิวหนัง ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า “Far Infared” หรือ FIR ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบหมุนเวียนโลหิต ทำให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงลดอาการอักเสบ และ เจ็บปวดของกล้ามเนื้อได้ โดยถ้าดูจากคุณสมบัติแล้ว ผมว่ามันค่อนข้างจะเหมาะกับคนที่ออกกำลังกายนานๆ หรือมีกิจกรรมที่หนักหน่วง เหมือนผู้ร่วมออกแบบอย่างตา ทอม เบรดี้ ซะมากกว่านะครับ (ฮา)

ซื้อ UA Athlete Recovery Sleepwear ได้ที่ไหน

สำหรับคอลเลคชั่น Athlete Recovery Sleepwear มีจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Under Armour โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,950 บาท มีสินค้าให้เลือกทั้งของ ชาย และ หญิง หากสนใจอยากดูสินค้าเพิ่มเติม สามารถตามไปดูที่เว็บไซต์ของ UA กันได้เลยครับ

ดูสินค้าhttps://www.underarmour.co.th
ข้อมูลจาก: https://www.underarmour.co.th, http://gadgetsandwearables.com
รูปภาพจาก: https://www.underarmour.co.th
วิดิโอจาก: Youtube: Under Armour