กำเนิดใหม่เจ้าแห่งตำนาน!! เดวิด เบ็คแฮม และ ซีเนดีน ซีดาน เปิดตัวสตั๊ดใหม่ adidas Predator Precision

กรุงเทพฯ (7 กันยายน 2560) – วันนี้ อาดิดาส ฟุตบอล นำพรีเดเตอร์ กลับมาตอกย้ำความเป็นตำนานที่ไม่มีวันตายอีกครั้งกับ พรีเดเตอร์ พรีซิชั่น (Predator Precision) ลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นล่าสุดซึ่งพรีเดเตอร์ เป็นรองเท้าสตั๊ดรุ่นอมตะของอาดิดาสที่นักฟุตบอลระดับตำนานอย่างซีเนดีน ซีดาน เดวิด เบ็คแฮม และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เคยใส่ฟาดแข้งมาแล้ว พรีเดเตอร์ พรีซิชั่น (Predator Precision) ลิมิเต็ด อิดิชั่น ถอดแบบมาจากพรีเดเตอร์ที่โด่งดังในปี ค.ศ. 2000 เพิ่มจุดเด่นด้วยการใช้สีฟ้าและการจับคู่สีแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และยังมีขั้นตอนการตรวจสอบเพื่อเทียบกับเฉดสีเดิม แต่ใส่ลูกเล่นให้มีความทันสมัย พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำล่าสุดของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น วัสดุหนังพรีเมี่ยม K Leather ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในลุคที่คลาสสิค เทคโนโลยี BOOST และการดีไซน์รองเท้าส่วนบนแบบใหม่ให้มีน้ำหนักเบา ช่วยให้นักเตะคุมเกมได้ดี เฉกเช่นกับรุ่นอมตะในปี ค.ศ. 2000

รองเท้าฟุตบอล พรีเดเตอร์ พรีซิชั่น (Predator Precision) ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะวางจำหน่ายเฉพาะที่อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ กันยายน 2560 ในราคา 12,990 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ adidas Football / adidas หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

 

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาสผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลกและเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรียล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และเอซี มิลาน รวมทั้ง สนับสนุนนักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเรธ เบล, โธมัส มุลเลอร์, หลุยส์ ซัวเรซ, เจมส์ โรดริเกซ, ดีอาโก้ คอสต้า และเมซุต โอซิล

สำหรับสื่อมวชนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://news.adidas.com/GLOBAL/PERFORMANCE/FOOTBALL

หรือติดต่อกอริน
คุณรุ่งนภา (รุ่ง) 081-494-8131 คุณอัมพิกา (อุ๋ม) 081-837-5869