เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 3 (จบ)

อีกไม่กี่อึดใจก็จะหมดปี 2020 แล้ว เรามาเช็ก “ดวง” ต่อกันในตอนจบกับ 4 ราศีสุดท้ายกันดีกว่า มาดูกันว่าในปี 2021 แต่ละราศีจะมีทิศทางชีวิตอย่างไรบ้าง

อ่าน เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 1, เช็กดวงภาพรวม 12 ราศี ปี 2021 ตอนที่ 2

คำเตือน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และเป็นเรื่องของดวงภาพรวมในปีหน้า ที่ Tonkit360 แปลมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคน ตรงไม่ตรง แม่นไม่แม่น เอาที่ตนเองสบายใจไว้จะดีที่สุด

ราศีธนู

จิตวิญญาณแห่งความกระตือรือร้นได้นำชาวราศีธนูเข้าสู่ปีใหม่ เริ่มต้นปีคุณจึงดึงดูดสิ่งดีมาเป็นของขวัญ ต่อให้เผชิญกับช่วงยากลำบากแค่ไหน แต่คุณจะเข้มแข็งได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินแนะนำให้ประหยัด แต่ท้ายที่สุดเรื่องก็ไม่ได้แย่อยู่นานเกินไป เรื่องไหนที่คิดว่าหนัก ลองพูดคุยระบายกับคนอื่นก็ช่วยบรรเทาความหนักลงไปได้ อย่างไรก็ดีช่วงกลางปีระวังมีความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ความเครียดที่เพิ่มขึ้นจะทำให้สุขภาพทรุดได้ ต้องดูแลดี ๆ ความรักไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด ช่วงเดือนกันยายนจะมีเรื่องให้ใจเต้นแรง

ราศีมังกร

เริ่มต้นปี 2021 คุณที่กำลังมองหาความช่วยเหลือในบางเรื่องอยู่ก็จะได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนเป็นอย่างดี นี่จึงเป็นช่วงเวลาสำหรับการสร้างมิตรภาพ หน้าที่การงานด้วยพลังกายพลังใจที่ล้นเหลือจะช่วยให้คุณมีแรงทำสิ่งต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จ งานหนักผลตอบแทนก็จะดีด้วยเช่นกัน แต่ไม่ควรลงทุนอะไร คุณจะเริ่มรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างจะทำให้ชีวิตดีขึ้น ให้รีบลงมือ เรื่องหน้าที่การงาน จะมีหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่ม กล้าแสดงออกให้มากขึ้น ระมัดระวังรอบคอบ คนโสดก็มีโอกาสได้พบกับรักใหม่ ถ้ากำลังคบใครก็อาจจะได้แต่งงาน

ราศีกุมภ์

ช่วงต้นปี 2021 เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่คุณจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ เรื่องงานและเงินในปีนี้คุณไม่ได้มีปัญหาอะไรที่น่าหนักใจ มีก็แต่เก็บออมยากเล็กน้อยในช่วงต้นปี ทั้งอาจขาดแรงจูงใจหรือขี้เกียจไปบ้าง พยายามอดทนและโฟกัสงานให้มากขึ้น ช่วงกลางปีมีโอกาสเปลี่ยนงาน ถ้าดูแล้วอนาคตไปได้ดีกว่าก็อย่าลังเล ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม จะเป็นช่วงที่ดวงการงานขึ้นสูงที่สุด เรื่องความรักจะมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้อย่างง่ายดาย ปัญหาชีวิตในบางเรื่องอาจยากที่จะรับมือ ต้องระวังปัญหาสุขภาพควบคู่ไปด้วย

ราศีมีน

ปี 2021 ดูจะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของชาวราศีมีน ต้นปีคุณมีโอกาสได้พบกับคนที่มีความสามารถที่ให้คำแนะนำในเรื่องการงาน มีความเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น เช่น เปลี่ยนงานหรือมีความสัมพันธ์ใหม่ ปีนี้จึงเป็นดั่งช่วงเวลาแห่งความรัก ถ้าจะมีปัญหาก็มาจากอีโก้ของตัวคุณเอง ถึงปัญหาจะไม่ได้ร้ายแรง แต่ก็ให้บทเรียนที่มีคุณค่าเลยทีเดียว การเงิน ปีนี้มีค่าใช้จ่ายสูงต้องวางแผนให้รอบคอบด้วยบันทึกรายรับรายจ่าย สุขภาพแข็งแรงดี มีแค่อารมณ์ที่ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนัก ช่วงปลายปีอาจมีเรื่องล้มเหลวแบบที่คาดไม่ถึง ตั้งสติเข้าไว้ คุณจะผ่านมันไปได้!