วิธีฝากรอยจูบของหนุ่มทั้ง 12 ราศี

อยากรู้ไหม ชายหนุ่มที่คุณจะออกเดทด้วย เขาจะมีลีลาในการจูบแบบไหน ถ้าอยากรู้มาดูกันเลยว่าชายหนุ่มแต่ละราศี จะประทับรอยจูบที่ร้อนแรง หรือ นุ่มนวลให้กับคุณ

1. ราศีพิจิก

นับว่าเป็นราศี ที่มีความร้อนแรงในเรื่องความรักและถ้าคุณต้องออกเดทกับหนุ่มราศีนี้ คุณต้องเจอกับการเริ่มต้นที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อนไปจนจบ ไม่แน่ว่าคุณอาจติดใจการจูบแบบ French Kiss  ที่เขามอบให้คุณก็เป็นได้

2. ราศีกันย์

ถ้าคุณต้องออกเดทกับหนุ่มราศีกันย์ ขอให้รู้ว่าเขาจะเริ่มทุกอย่างช้าๆ ไม่รีบร้อนไม่เร่าร้อน การสัมผัสกันด้วยร่างกายก่อนที่จะไปถึงขั้นตอนการจูบเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง และ เหนืออื่นใดเขาจะต้องปฎิบัติต่อคุณอย่างนุ่มนวล

3. ราศีสิงห์

เมื่อสิงโตคือเจ้าป่า การออกเดทกับเจ้าป่าก็เหมือนการออกรบ ขอให้ทำความสะอาดต้นคอ หลัง และ ใบหูของคุณให้สะอาดเอี่ยม ใส่น้ำหอมด้วยก็ดี เพราะผู้ชายราศีสิงห์จะเข้าหาคุณอย่างรวดเร็ว แต่เขาอาจไม่ได้มีลีลามากมายเหมือนราศีกันย์ และไม่เร่าร้อนเท่าผู้ชายราศีพิจิก ทุกอย่างจะจบอย่างรวดเร็ว

4. ราศีพฤษภ

ผู้ชายราศีนี้ รู้จักเทคนิคในเกมรักเป็นอย่างดีเขารู้ว่าจะทำอย่างไรให้ผู้หญิงพอใจ แต่พวกเขาก็ต้องการสร้างอารมณ์อย่างต่อเนื่อง การได้จูบกับคู่เดทอย่างดื่มด่ำคือสิ่งที่เขาปรารถนา และ กลิ่นหอมจากต้นคอของคุณจะทำให้ผู้ชายราศี พฤษภ แทบคลั่งเลยทีเดียว

5. ราศีเมถุน

นี่คืออีกหนึ่งราศีที่ต้องการ สร้างอารมณ์รักไปกับคุณ พวกเขาต้องการเริ่มต้นการจูบด้วยความอ่อนโยน ต้องการให้คุณรู้สึกว่าเขากำลังมอบความรักให้ การได้สบตากันก่อนที่จะประทับรอยจูบ คือสิ่งที่ผู้ชายราศีนี้จะทำกับคุณ แอบบอกว่า ผู้ชายราศีเมถุน ได้ชื่อว่าจูบเก่งราศีหนึ่งเลยทีเดียว

6. ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ เป็นหนุ่มที่ชอบความร้อนแรงในเกมรักและการสร้างความสัมพันธ์ ถ้าคุณทำให้เขาปรารถนาในตัวคุณด้วยการสัมผัสจะยิ่งเพิ่มความเร่าร้อนให้กับชาวราศีเมษ เหนืออื่นใดหนุ่มๆชาวราศีเมษ มีมุมที่แอบซ่อนอยู่พวกเขาดื่มด่ำกับเกมรักที่หนักหน่วง ดังนั้นเวลาจูบกับเขาไม่ต้องแปลกใจถ้าเขาจะขบริมฝีปากของคุณเบาๆ

7. ราศีธนู

ชายหนุ่มขี้เล่น ที่จะทำให้คุณสนุกตลอดเวลา รสจูบของเขาอาจไม่ดื่มด่ำ แต่ก็ทำให้คุณเคลิ้มเลยทีเดียว แต่หนุ่มราศีธนู ไม่ใช่คนที่คุณจะผูกมัดเขาได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าเก็บรอยจูบเขาไว้ในความทรงจำก็แล้วกัน

8. ราศีกรกฎ

ถ้าอยากมีทั้งแฟน และ พ่อในคนเดียวกันให้เลือกหนุ่มราศีกรกฎและลีลาการจูบของเขาก็แสนจะทะนุถนอมคุณเสียเหลือเกิน เพราะส่วนใหญ่แล้วจะเริ่มจากหน้าผาก แล้วค่อยประทับจูบเบาๆ จากนั้นก็เดินจับมือ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นจนกว่าจะถึงวันแต่งงาน

9. ราศีมีน

ถ้าคุณเกิดชอบชายหนุ่มราศีนี้ขึ้นมา และเขาก็ชอบคุณเช่นกัน ขอให้รู้ว่าคุณต้องเจอกับความรักที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ และวิธีจูบของหนุ่มราศีนี้ อาจไม่ได้ประทับใจคุณสักเท่าไรนัก เพราะเขาเองยังไม่แน่ใจว่าจะจริงจัง หรือ จะดูกันไปก่อนกับคุณดี

10. ราศีตุลย์

ชายหนุ่มที่นุ่มนวล ขี้อาย และจะขโมยจูบคุณอย่างรวดเร็ว พวกเขาจะขโมยจูบคุณในเวลาที่คุณคิดไม่ถึง และถ้าอยากคบหากับหนุ่มราศีนี้ยาวๆ อย่าได้ตามจิก ตามถามอะไรให้มาก ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะหนุ่มราศีนี้เป็นคนอ่อนไหวมิใช่น้อย

11. ราศีมังกร

นี่คือชายหนุ่มที่สามารถ จูบคุณได้ทั่วตัว มีความร้อนแรงคล้ายกับ หนุ่มราศีเมษแต่ยังมีมุมที่อ่อนหวานอยู่บ้าง เหนืออื่นใดเขาจะรู้จักควบคุมอารมณ์ตนเองได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณยังไม่อยากเตลิดไปไกล

12. ราศีกุมภ์

ถ้าชอบผู้ชายหายใจแรงๆแม้แต่เวลาจูบคุณ หนุ่มราศีกุมภ์ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะเขาจะตื่นเต้นตลอดเวลาที่ได้อยู่กับคุณ