2019 ชื่อศิลปินไทยคนไหน ถูกติดแฮชแท็กมากที่สุดบนทวิตเตอร์!

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ (Twitter) ซึ่งเป็นบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในประเทศไทย และปัจจุบันทวิตเตอร์ก็ได้กลายเป็นโซเชียลมีเดีย ที่ทรงพลังและรวดเร็วที่สุดในการรับรู้ข่าวสารต่างๆ ล่าสุด #สิ่งที่เกิดขึ้น2019 หรือ #ThisHappened2019 บนทวิตเตอร์ ได้รวบรวมสิ่งที่ผู้ใช้กล่าวถึงในปี 2019 มากที่สุด โดยในส่วนของแฮชแท็กที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย ก็คือรายชื่อของศิลปินสัญชาติไทยนั่นเองจะมีใครบ้างไปดูกัน!

#เป๊กผลิตโชค ถูกทวีตถึงมากที่สุดอันดับ 1 ในไทยประจำปี 2019 โดยปัจจุบันเขามีฐานแฟนคลับที่หนาแน่นมาก ขนาดที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไร หรือไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ไหน แฮชแท็กของเขาก็จะขึ้นเทรนด์อันดับความนิยมบนทวิตเตอร์อยู่ตลอดเวลา

View this post on Instagram

รับไปเลยกระเป๋าสุดพิเศษ ดีไซน์เท่ห์ๆจาก Benzilla เมื่อซื้อ Galaxy A50s ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 62 ถึง 7 มกราคม 63 เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษไปอีก ฉลองปีใหม่นี้ ลุ้นดูคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับศิลปินชื่อดังมากมาย วันที่ 28 ธันวาคม 62 ง่ายๆลุ้นรับบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 25 ธันวาคม 62 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th #GalaxyA50sTH #TeamGalaxy

A post shared by PECK PALIT ? (@peckpalit) on

ต่อมาที่อันดับ 2 ตกเป็นของ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย โดยชื่อของเขาถูกทวีตถึงเป็นภาษาอังกฤษใน #bambam และถูกทวีตถึงเป็นภาษาเกาหลีในอันดับ 7 กับ #뱀뱀 ทั้งนี้ในปี 2020 หนุ่มๆ วง GOT7 ยังเตรียมบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ที่ประเทศไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถึง 2 รอบอีกด้วย

ตามมาติดๆ นั่นก็คือ ลิซ่า Blackpink โดยเธอถูกคนทวีตถึงมากเป็นอันดับ 3 ใน #lisa นอกจากนี้อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็ยังมีผู้ติดตามมากถึง 27.8 ล้านคนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวไทยที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้แล้ว

อย่างที่ทราบกันว่ากระแสของพวกเธอดีมาตั้งแต่เริ่มต้นเปิดตัว นั่นจึงทำให้วงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BNK48 ถูกคนทวีตถึงมากที่สุดในอันดับที่ 4 กับ #bnk48

View this post on Instagram

Thanks for coming? #BNK48 #BNK48Digitallivestudio

A post shared by BNK48 (@bnk48) on

#ออฟกัน (ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์) แฮชแท็กของสองคู่จิ้น ซึ่งพวกเขาโด่งดังมาจากการแสดงซีรีส์วาย ทำให้แฮชแท็กชื่อของพวกเขา ถูกคนทวีตถึงมากที่สุดในประเทศไทย เป็นอันดับ 5

View this post on Instagram

เบบี๋ ?? เปิดแอปลาซาด้าแล้วช้อป Lazada 11.11 'วันเดียวได้ทุกดีล' เดี๋ยวนี้!! ฉันกับกันขอร้อง ถ้าพลาดวันนี้รออีกทีปีหน้านะแจ๊ะ ⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣ ? 11.00 – 23.00 แจกคูปองส่วนลด 1,111 บาททุกชั่วโมง ⁣⁣⁣ ? พิมพ์ Love1111 ในช่องค้นหา กดเก็บคูปองส่วนลด 300 บาท ⁣⁣⁣ ? ตลอดทั้งวัน กับ Flash Sale ดีลดีที่สุดของปี เริ่มต้นที่ 1 บาท ⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣ ไปช้อปกันเลยยย ช้อปกันให้กระจุยกระจาย ซื้ออะไรมาบอกฉันด้วย หรือจะซื้อเผื่อฉันด้วยก็ได้⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣ #Lazada1111TH⁣⁣⁣ #LazadaBiggestOneDaySale ⁣⁣⁣ #ลาซาด้าช้อปติดไซเรน

A post shared by Tumcial (@tumcial) on

อันดับ 6 กับ #singtoprachaya สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ คือนักแสดงนำจากซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จากการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาโด่งดังและมีแฟนคลับจำนวนมาก ทั้งในไทยและต่างประเทศ

ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อ เตนล์ เขาเป็นศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยแท้อีกคน ซึ่งอยู่ในวง NCT, WayV และ SuperM โดยชื่อของเขาถูกทวีตถึงมากที่สุดในอันดับ 8 กับ #ten

อันดับ 9 ได้แก่ #krisperawat พีรวัส แสงโพธิรัตน์ หรือ คริส นักแสดงซึ่งเป็นที่รู้จักมาจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรือง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง เช่นเดียวกันกับสิงโต

View this post on Instagram

? #thxpic?

A post shared by __GMMTV (@kristtps) on

ปิดท้ายที่อันดับ 10 ซึ่งได้แก่ เฌอปราง อารีย์กุล กับ #cherprangbnk48 โดยเธอเป็นไอดอลและหัวหน้าวง BNK48 ซึ่งเธอถือเป็นสมาชิกที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยในงานจับมือของ BNK48 ทุกครั้งที่ผ่านมา มักมีแฟนคลับมากมายมารอต่อแถวคิวจับมือกับเฌอปรางยาวที่สุด เพราะหลายๆ คนคิดว่าเธอคือภาพลักษณ์ของวงนั่นเอง

View this post on Instagram

เฌอจะได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ บอกรัก น้องๆ หูหนวก ในคอนเสิร์ต Love Is Hear ล่ะค่ะ! ดีใจจัง และอยากพบกับน้องๆแล้ว~ มาร่วมแบ่งปันความรู้สึกดีๆ และสนุกไปกับคอนเสิร์ตกันนะคะ~ ก.พ. ปีหน้าเจอกันนะคะ! "คอนเสิร์ต Love Is Hear คอนเสิร์ตแรกที่คนหูหนวกและคนหูดีจะได้ยินดนตรีผ่านทุกสื่อสัมผัสด้วยหัวใจไปพร้อมกัน พบกับ พวกเรา BNK48, เป๊ก ผลิตโชค, นภ พรชำนิ, Tattoo Colour, ว่าน ธนกฤต, วงฟรายเดย์, ไอซ์ – แพรวา, ปอย พอร์ตเทรต วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ณ หอประชุมสายสุรี จุติกุล คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์" ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/LoveIsHearConcert ซื้อบัตร http://go.eventpop.me/LoveIsHear มาเจอกันในงานนะคะ~ ♡ ========================= #LoveIsHearConcert #เมื่อคนหูดีฟังดนตรีพร้อมคนหูหนวก #BNK48 #CherprangBNK48 #concert #nextyear #2020 #love #sending #invite #everyone

A post shared by Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) on