Nike พาทุกท่านเข้าสู่ทศวรรษใหม่ (2020) ด้วยนักเตะคนนี้ ???

  • นักเตะที่ยิงประตูในระดับสูงครบ 100 ลูก ด้วยวัยเพียง 20 ปี
  • นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูใน UCL ครบ 15 ลูก (ทุบสถิติของเมสซี่)
  • นักเตะที่ทุบสถิติลีกเอิงในรอบ 45 ปี ด้วยการเหมายิงคนเดียว 4 ลูก ด้วยเวลาเพียง 13 นาที
  • เขาเป็นนักเตะฝรั่งเศสที่ค่าตัวแพงที่สุดรวมราว 180 ล้านยูโร(อันดับ 2 ของโลก)
  • เขามีความเร็วสูงสุดระดับปีศาจ 38 กม./ชม. (ยูเซ็น โบลท์ 44 กม./ชม.)
  • เขาคว้าแชมป์โลกมาแล้วด้วยวัย 19 ปี(ยิง 3 ประตู)

ด้วยคุณสมบัติด้านบนช่างเหมือนปรากฏการณ์ที่กำลังจะมีการก่อกำเนิดนักฟุตบอลระดับตำนานของโลกคนใหม่ เฉกเช่น นักเตะระดับเปเล่ได้เคยทำ หรือไม่ก็อย่างที่เมสซี่ หรือโรนัลโด้CR7 ได้ทำเอาไว้ในอดีต

ซึ่งในมุมมองของผมเองก็ให้นักเตะคนนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกอย่างไร้ข้อกังขา เพราะด้วยฝีเท้าและผลงานนั้น เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาอย่างเอกฉันท์ ซึ่งผมก็เชื่อว่าจากข้อมูลข้างต้น หลายท่านก็คงคิดไม่ต่างกัน

รวมทั้งแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่างไนกี้ ก็ทำให้ทุกท่านเชื่อมั่นมากขึ้นไปอีก ด้วยการนำนักเตะคนนี้ขึ้นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เบอร์ต้นๆ ของแบรนด์ เพื่อพาไนกี้เข้าสู่ทศวรรษใหม่ (2020-2030)

ซึ่งในตอนนี้เขากำลังเปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นส่วนตัวที่แสดงตัวตนของเขาอย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่งมีทั้งรองเท้าฟุตบอล และเครื่องแต่งกายมาให้เลือกสรร

รองเท้าฟุตบอลในคอลเลคชั่นดังกล่าวเป็น สตั๊ดรุ่น Nike Mercurial SuperFly 7 ซึ่งเนื้อหาบนอัปเปอร์ได้แสดงถึงต้นกำเนิดของเขาก็คือหมายเลข 93 (หมายเลขที่ถูกเรียกขานสำหรับเขตบ้านเกิด Seine-Saint-Denis) และก็มีชื่อโลโก้อย่างเป็นทางการว่า KM

ผมจะไม่เฉลยง่ายๆ ตรงนี้ละกัน แต่รบกวนทุกท่านชมคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งจะมีคำตอบอยู่ตามสินค้าต่างๆ หรือถ้ายังไม่ทราบ รูปสุดท้ายจะเป็นภาพเฉลย

ไว้พบกันใหม่อาทิตย์หน้า และเตรียมพร้อมสู่ทศวรรษใหม่ไปกับไนกี้และคอลัมน์ชีวิตติดรองเท้าสวัสดีครับ

ขอบคุณภาพจากSoccerbible.com