วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไม่ควรพลาด ช้อป ชิม เที่ยวที่ไหนกันดี

bhbfest #10

วันที่ : 21-25 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 11.00 – 21.00 น.
สถานที่ :  ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (โซนกิจกรรมอไลท์ปาร์คฮอลล์)

ช้อปสนุกเพลิดเพลินกับบรรยากาศหน้าหนาว ต้อนรับซานต้าก่อนใคร พร้อมบรรยากาศ winter ที่แสนจะมีมนต์ขลัง เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าต้อนรับฤดูหนาว พร้อมด้วยความอิ่มอร่อยกับร้านอาหารกินดื่มชื่อดังกว่า 150 ร้าน พบกันได้ในวันที่ 21-25 พฤศจิกายนนี้ ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โซนกิจกรรมอไลท์ปาร์คฮอลล์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกๆ มันๆ ร่วมแจมด้วยศิลปินชื่อดัง หนามเตย สะเเบงบิน เจ้าของเพลงดัง “ชอบแบบนี้” วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 16.00 – 17.00 น. จัดเต็มเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความฟินเวอร์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : bhbfest

Bangkok Hot Rod Custom Show 2019

วันที่ : 23-24 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 16.00 – 00.00 น.
สถานที่ :  SHOW DC ARENA
ราคาบัตร : บัตรผ่านประตู 300 บาท

ปีที่ 3…กับงานที่คนคัสต้อมทั้งประเทศไม่ควรพลาด !! BANGKOK HOT ROD CUSTOM SHOW  งานที่รวมนักสร้างรถเบอร์หนึ่งของไทยไว้มากที่สุดของประเทศไทย พร้อมกระทบไหล่คนดังของวงการคัสต้อมระดับโลกที่จะมาเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ โดยใช้เกณฑ์การให้คะแนนตามหลักเกณฑ์สากล จากการตัดสินของคณะกรรมการการประกวดรถแต่งที่ได้ยอมรับในระดับโลกมากมายกับเวทีประกวดรถแต่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ

พิเศษสุดกับ… กองทัพรถคัสต้อมไบค์ ฮอทรอท ที่มาจอดโชว์รวมกันในพี้นที่เฉพาะกิจ จากบิวท์เดอร์ทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันมาโชว์ไอเดียและฝีมือคนไทยให้วงการคัสต้อมโลกตะลึง … เพราะเป็นงานเดียวที่คุณจะได้เห็นรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์แต่งที่หาดูได้ยากจากเหล่านักคัสต้อมทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วประเทศมารวมตัวกันมากที่สุด  พร้อมสัมผัสผลงาน จาก”Thailand Artists” ศิลปินที่เกิดมาเพื่องานคัสต้อม!! ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่องานนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : BangkokHotrod

PRONTO DENIM CARNIVAL 2019

วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 12.00 – 20.00 น.
สถานที่ :  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ยกขบวนแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 10 แบรนด์ บินลัดฟ้ามางานนี้ เพื่อแฟนๆทุกท่านโดยเฉพาะ ภายในงานจะมีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายสินค้ารุ่นพิเศษก่อนใคร อีกทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop และ Custom ทีทางแบรนด์เตรียมมา ทุกบูธจะมีของรางวัลสุด Exclusive ที่พร้อมจะมอบให้กับแฟนๆเป็นปีที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : prontodenim

Power Buy Expo 2019

วันที่ : 27 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2562
เวลา : 10.00 – 22.00 น.
สถานที่ :  ไบเทคบางนา  (EH 101)

งานเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2019 (Power Buy Expo 2019)  มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ปลายปี เพาเวอร์บายยกทัพเครื่องไฟฟ้าและสินค้าไอทีกว่า 200 แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า แอร์ มือถือ และแก็ดเจ็ต พร้อมอัพเดทเทรนด์ก่อนใคร ที่รับรองว่ามางานเดียวได้ครบ ทั้งของขวัญและความคุ้มค่าแน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.powerbuy.co.th
Facebook : Powerbuythailand

Thailand Friendly Design Expo 2019 

วันที่ : 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562
เวลา : 10.00 – 19.00 น.
สถานที่ :  อิมแพค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 6)

คุณจะได้พบอะไรบ้าง ในงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ฯ FD Expo 2019  พบกับกองทัพสินค้า นวัตกรรม เทคโนโลยี และบริการเพื่อสุขภาพของคนทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย / พบปะเครือข่ายนักธุรกิจ นักบริหารและซีอีโอชื่อดังมากมาย , พบกับ 10 รัฐมนตรีจากกระทรวงสำคัญ ฉายภาพนโยบายการขับเคลื่อนและส่งเสริมอารยสถาปัตย์ ขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคม เชื่อมโยงสู่การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล / พบกับบริการให้คำปรึกษา การปรับปรุงบ้าน ตึกอาคาร สถานที่ ให้มี Friendly Design เพื่อการเข้าถึงได้ สะดวก ทันสมัย ปลอดภัย โดยทีมงาน UDC , SCG และสถาบันการศึกษาชั้นนำ , Workshop Friendly Design for All โดยทีมงานวิทยากรนานาชาติ เช่น อังกฤษ นอร์เวย์ อิสราเอล ฯลฯ / พบกับการฉายภาพอนาคตยุคดิสรัปชั่น คนไทยต้องเตรียมตัวอย่างไรให้อยู่เป็น-อยู่ไม่เป็น / พบกับการประกวดสุดยอดนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ FD ของเยาวชนนักเรียน นักศึกษา ชิงรางวัล Friendly Design Awards 2019 / พบกับขบวนพาเหรด Friendly Design Carnival 2019 สีสัน แห่งการรณรงค์ ส่งเสริมอารยสถาปัตย์ทั่วไทย-ทั่วโลก / พบกับสุดยอดสินค้าคนพิการทุกประเภท เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญของฝากช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ / พบกับกิจกรรม การแสดง สนุกสนาน และอลังการ จากเครือข่ายผู้สูงอายุหลายจังหวัดทั่วไทย / พบกับสถาบันรับรองและตรวจสอบวัตถุมงคลประเทศไทย นำทีมโดย “ป๋อง สุพรรณ” และ “บอย ท่าพระจันทร์” ออกบูธบริการตรวจสอบพระเครื่องล้ำค่า และประเมินราคาให้..ฟรี! พร้อมแจกวัตถุมงคล ตลอด 4 วันงานและสุดท้ายนี้ พบกับอาหารอร่อยในโซน “คนข่าวมาขายของ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.thailandfriendlydesignexpo.com
Facebook : fdexpo

Money Expo Year End 2019 

วันที่ : 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2562
เวลา : –
สถานที่ :  ไบเทคบางนา

งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019 ยกทัพบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ลงทุน RMF/LTF/ประกัน ลดหย่อนภาษี วันที่ 28 พ.ย.- 1 ธ.ค.62 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ภายในงานนี้ ประกอบด้วย โซน Heath มีกิจกรรมให้ความรู้เรื่องสุขภาพ พร้อมสินค้า/บริการที่สามารถซื้อใช้เองหรือให้เป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก ทั้งกลุ่ม กีฬา อาหารเสริม ท่องเที่ยวและอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ สินค้าเพื่อการดูแลในบ้านและนอกบ้าน  อาหารเสริม เครื่องดื่ม ยา วิตามิน และเวชสำอาง เป็นต้น / โซน Caring ซึ่งหมายถึง การดูแลห่วงใย เอาใจใส่ โดยโซนนี้จัดให้มีเวทีสัมมนาทุกวันและเป็นเวทีแนะนำสินค้าและบริการ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับดูแลผู้สูงอายุโดยเฉพาะ และ โซน Vitality หมายถึง การสร้างกำลังกาย กำลังใจ ให้ยืนยาว และแข็งแรง พร้อมนำเสนอกิจกรรมสุดชิคที่จะช่วยสร้างความสุขให้แก่ผู้สูงวัยตลอดวันจัดงาน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.moneyexpo.net