เปย์จริงไม่มโน รวมคนดังไทยติ่งไอดอลเกาหลี

แก้ม วิชญาณี ชื่นชอบวง SNSD

เป็นที่ทราบกันดีว่า แก้ม วิชญาณี หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ชื่นชอบสาวๆ วง SNSD หรือ Girls Generation มากๆ และไปดูคอนเสิร์ตที่สาวๆ มาแสดงที่เมืองไทยแทบทุกครั้งที่มีโอกาส โดยเจ้าตัวนั้นชื่นชอบ ซอฮยอน เป็นเมนหลัก ล่าสุด ทิฟฟานี่ อดีตสมาชิกของวง ยังได้กดติดตามไอจีสาวแก้มแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่ามิชชั่นคอมพลีทสุดๆ

เอ ศุภชัย ชื่นชอบ แบคฮยอน EXO

เอ ศุภชัย ชื่นชอบแบคฮยอน EXO เป็นอย่างมาก และไปดูคอนเสิร์ตของ EXO ที่เดินทางมาจัดที่ประเทศไทยเกือบจะทุกครั้ง ไปดูภาพกันเลยว่าความชื่นชอบที่ เอ ศุภชัย มีต่อแบคฮยอนนั้นมากมายขนาดไหน

โอ๊ค พานทองแท้ ชื่นชอบ ลิซ่า BLACKPINK

มาถึงสายเปย์ตัวจริงอีกหนึ่งคน นั่นก็คือ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ที่ออกตัวว่าเป็นบลิ้งค์ (ชื่อแฟนคลับ Blackpink) และขอติดตามน้องลิซ่า ซึ่งปีที่ผ่านมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับเกาหลีได้อย่างมาก เมื่อหนุ่มโอ๊คทุ่มเงินหลักแสนซื้อเครื่องสำอางยี่ห้อ Moonshot ที่ลิซ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้างานแจกลายเซ็นครั้งแรกของลิซ่าที่เมืองไทย กับงานที่มีชื่อว่า moonshot x LISA 2018 LISA The 1st FAN SIGN IN BANGKOK โดยปรากฎว่าหนุ่มโอ๊ค ก็ได้สิทธิ์รอง Top Spender มา แต่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมงาน เพราะเจ้าตัวป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ และไม่ต้องการสร้างประเด็นให้เกิดกระแสวิจารณ์ในแง่ลบ ทั้งกับตนเองและศิลปินนั่นเอง

จ๋า ยศสินี ชื่นชอบวง WANNA ONE

จ๋า ยศสินี ผู้จัดละครช่อง 3 ชื่นชอบวง WANNA ONE เป็นอย่างมาก ซึ่งจากที่ติดตามดูทั้งไอจีและทวิตเตอร์ ก็จะพบว่าคุณจ๋านั้น ชื่นชอบ จีซอง ลีดเดอร์ของวงเป็นเมนหลัก แต่ก็ยังสนับสนุนสมาชิกในวงคนอื่นๆ ด้วย เช่น แดเนียลกับแจฮวาน โดยคุณจ๋าชื่นชอบ WANNA ONE ถึงขนาดที่ว่าบินตามไปดูคอนเสิร์ตของทั้ง 11 หนุ่มที่ประเทศเกาหลีเลยทีเดียว และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตหรือแฟนมีทติ้งที่มาจัดในไทย คุณจ๋าก็ไม่พลาดอีกเช่นกัน

เกรท สพล ชื่นชอบ ลิซ่า BLACKPINK

เกรท สพล อัศวมั่นคง หนุ่มคลีโอปี 2016 และนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังมีละครออนแอร์อยู่ในเรื่อง สองนรี ก็เป็นแฟนคลับของสาวลิซ่า Blackpink เช่นกัน โดยเขาชื่นชอบถึงขนาดที่ว่า บินลัดฟ้าไปงานแจกลายเซ็นของสาวๆ Blackpink ที่ประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้ถ้าไม่ได้ชอบจริงๆ ก็คงไม่เข้าใจ

View this post on Instagram

. 🙂

A post shared by Sapol Assawamunkong. (@grtsp) on

พาย น้องสาวพีช พชร ชื่นชอบวง BLACKPINK

พาย เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ หรือน้องสาวแท้ๆ ของหนุ่มพีช พชร เป็นอีกหนึ่งแฟนคลับตัวยงของสาวๆ วง Blackpink โดยเจ้าตัวนั้นชื่นชอบ เจนนี่ เป็นเมนหลัก ทำให้เธอมักจะไปตามดูคอนเสิร์ตของ Blackpink ทั้งในและต่างประเทศอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังสนับสนุนสมาชิกคนอื่นในวงอีกด้วย ล่าสุดกับงานแฟนไซน์ (แจกลายเซ็น) ของลิซ่าที่จัดขึ้นที่เมืองไทย ภายใต้ชื่องาน moonshot x LISA Fan Meeting in BKK 2019 สาวพายได้สิทธิ์หนึ่งใน Top Spender (แอบกระซิบว่าเธอทุ่มไปกว่า 112,178 บาททีเดียว) และถือโอกาสมอบกล้อง Leica M3 ให้กับลิซ่าด้วย บอกก่อนว่ากล้องตัวนี้หาได้ยากและมีราคาที่สูงมาก

นุ่น นพลักษณ์ ชื่นชอบวง BLACKPINK

นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่สาวๆ รู้จักกันดีในชื่อ นุ่น Nobluk ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบ Blackpink ซึ่งจากที่ได้ดูผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของสาวนุ่นแล้ว คิดว่าเธอน่าจะชื่นชอบลิซ่าเป็นเมนหลัก เพราะล่าสุดเจ้าตัวเองก็พึ่งทุ่มเงินกว่า 95,121 บาท เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าในงานแจกลายเซ็นของลิซ่าที่จัดขึ้นที่เมืองไทย กับงานที่มีชื่อว่า moonshot x LISA Fan Meeting in BKK 2019 และมิชชั่นก็คอมพลีทไปอีกคน เพราะสาวนุ่นติดอันดับใน Top Spender เจ้าตัวจึงได้มอบชุดผ้าไทยที่สั่งตัดเป็นพิเศษให้กับสาวลิซ่าอีกด้วย

เป็นการรีวิวที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตแล้ว 5555นี้ : ทำเป็นชุดผ้าไทยมาให้น้องค่ะ (ยกกาง)ลิซ : โหหห สวยมากกกก น่ารักมากกกนี้ : ไม่รู้ไซส์น้องแต่มีคนบอกว่า 24ลิซ : 24 ค่ะ (ยิ้ม)นี้ : น่าจะใส่ได้ค่ะลิซ : น่าจะใส่ได้เนอะนี้ : กระโปรงปรับได้นะคะถ้าไม่พอดี (เปิดโชว์)นี้ : ทำเพราะอยากทำให้นะคะลิซไม่ใส่ไม่เป็นไรนะคะ ลิซ : ได้ค่ะ (ไหว้) ขอบคุณมากนะคะ สวยมาก !จบการรีวิว ตายอย่างสงบศพสีชมพู Blink ?

Posted by Nune noppaluck on Sunday, 1 September 2019

นอกจากนี้ก็ยังมีคนดังไทยอีกมากมาย ที่ชื่นชอบศิลปินไอดอลเกาหลี ขนาดที่ลงทุนบัตรคอนเสิร์ตเอง ไปงานแฟนมีทติ้งเอง ซื้อของสะสม รวมถึงอัลบั้มของวงที่ชอบ ซึ่งที่เรานึกถึงก็มี เชียร์-ทิฑัมพร (ชอบทิฟฟานี่ อดีตสมาชิก SNSD), เชน-ธนา (ชอบดงเฮ SJ), โอ-อนุชิต (ชอบอูยอง 2PM), ญาญ่าญิ๋ง (ชอบแทคยอน 2PM), ทาทายัง (ชอบคิมอูบิน), บอย-ปกรณ์ (ชอบยูริ SNSD) และ แพรวา-ณิชาภัทร (ชอบแบคฮยอน EXO) เป็นต้น