Adidas “Archetic Pack”VS Nike “Black Lux Pack”(4G warning)

สุดจัดปลัดบอก ขนาดปลัดลาออกยังบอกว่า “สตั๊ดดำ” สุดจัด กับการเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดสีดำของทั้งสองค่ายใหญ่ ไนกี้และอาดิดาส โดยอาดิดาสมาในชื่อของ “Archetic Pack” ส่วนไนกี้นั้นคือ “Black Lux Pack”

ซึ่งตอนนี้แทบจะกลายเป็นธรรมเนียมแล้วว่าใน 1 ปี ทั้งไนกี้และอาดิดาสจะต้องออกสตั๊ดสีดำเข้ม จำนวน 1 คอลเลคชั่น ซึ่งเวลาร้านค้าจะสั่งของ แต่ละค่ายก็จะแนะนำให้มีติดร้านไว้ เพราะเป็นสีที่ขายได้ทั้งปี

แต่ปีก่อนๆ นั้นจะไม่ได้ออกชนกันขนาดนี้ จะมีปีนี้แหละที่จัดคิวให้มาชนกันโดยเฉพาะ ก็ถือว่าเป็นประโยชน์กับลูกค้าที่มีให้เลือกได้หลายออพชั่น

คอลเลคชั่นดำเข้มส่วนใหญ่จะไม่มีนักเตะพรีเซ็นเตอร์ใส่ลงสนามมากนัก ไม่ได้มีการโปรโมทอะไรที่ใหญ่โต เพราะฉะนั้นไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหารูปหรือส่องตอนลงสนาม

สำหรับNike”Black Lux Pack” ไม่ต้องถามหารุ่น Hypervenomนะครับ เพราะไม่ได้ผลิตออกมา รวมทั้งรุ่น Phantom VSNเท่าที่สืบมาตอนนี้ก็ยังไม่มีเข้ามาขายในไทย

Mercurialเห็นว่ามีตัวท็อป Eliteกับตัวรองบ๊วย Academy เข้ามาวางจำหน่าย ส่วน Tiempoนั้นเข้ามาขายในไทยเกือบครบทั้งท็อป จนถึงตัวบ๊วยๆ และมีรองเท้าร้อยปุ่มอีกด้วย

มาดูในมุมของ Adidas “Archetic Pack”เปิดตัวรอบนี้ผลิตและนำมาจำหน่ายในไทยหลายรุ่นเลยทีเดียว ทั้ง Copa Predator Nemezizและ Xโดยมีตั้งแต่ตัวท็อปลงมาถึงตัวบ๊วยและรองเท้าร้อยปุ่ม

เรียกได้ว่ามีทุกระดับประทับใจ ใครงบเยอะก็จัดตัวท็อป ใครงบจำกัดก็จัดตัวที่ราคารองลงมา แต่ก็สามารถลงสนามได้แบบไม่เคอะเขินเหมือนกัน

เอาล่ะครับ เกริ่นรายละเอียดไปนิดหน่อยแล้ว ก็ถึงเวลามาชมรูปภาพสวยๆ กันเลยดีกว่า โดยขอขอบคุณรูปภาพจาก Adidas, Nike และ Soccerbible.comไว้ ณ โอกาสนี้

พร้อมกับขอตัวลาไปก่อน อาทิตย์หน้าเจอกันใหม่ครับ