เลือกกุญแจซิ แล้วคุณจะได้ไขประตูใจตัวเอง

ถ้ากุญแจคือปลดล็อคเพื่อไขประตูเข้าไปสู่สถานที่ที่เราอาจคุ้นเคย หรือ สถานที่ที่เราคาดไม่ถึง ลูกกุญแจในแต่ละแบบ ก็สามารถไขรหัสใจคุณได้เช่นกัน ดังเช่นกุญแจหกแบบตามที่คุณให้รูปนั้น ให้คุณลองเลือกสักหนึ่งดอก เอาดอกที่คุณชอบมากที่สุด จากนั้นมาดูกันว่ากุญแจที่คุณเลือกนั้นจะไขเข้าไปสู่ใจคุณได้ถูกต้องหรือไม่

กุญแจแบบแรก

มีรูปแบบธรรมดาไม่มีการตกแต่งลวดลาย แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นกุญแจรูปแบบธรรมดา แต่ึความรู้สึกของคุณนั้นบอกว่านี่คือกุญแจที่สามารถไขประตูได้อย่างง่ายดาย นั่นหมายความว่าถ้าคุณเลือกกุญแจแบบนี้ คุณคือคนที่ีมีเหตุผลในการตัดสินใจ และคิดก่อนที่จะลงมือทำ อย่างไรก็ตามบางครั้งคุณก็เป็นคนที่บอบบางและ อ่อนแอชนิดที่ใครคิดไม่ถึงเลยทีเดียว

กุญแจแบบที่สอง

รุปแบบกุญแจแบบนี้ที่สองนี้ น่าจะทำให้คุณเชื่อได้ว่าเป็นกุญแจที่สามารถเปิดทุกประตูในประสาทแห่งเวทมนต์ นั่นหมายความว่าเบื้องลึกของคุณ เป็นคนที่มีความเข้มแข็ง มีความสามารถพิเศษ และเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์คนหนึ่งเลยทีเดียว ในชีวิตของคุณนั้นไม่ว่าจะต้องการอะไรก็มักจะได้เสมอ ที่สำคัญที่สุดคุณไม่ใช่ใครที่จะมาผูกมัดได้โดยง่าย

กุญแจแบบที่สาม

ด้วยรูปแบบที่ไม่ได้สวยงามและมีลักษณะเพื่อไว้ใช้งานอย่างเดียว ถ้าคุณเลือกกุญแจแบบนี้นั่นหมายความว่าคุณเองเป็นคนมีความมั่นใจสูง และเชื่อมั่นในตนเองเป็นอย่างมากการที่คุณเลือกกุญแจ ที่มองจากลักษณะภายนอก ยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่าจะเปิดประตูได้อย่างที่หวัง แต่คุณก็ยังเลือก เป็นเพราะภายในของคุณนั้นถ้าต้องตัดสินใจทำอะไรแล้ว ไม่เคยคิดเป็นครั้งที่สอง คุณมั่นใจว่าคุณสามารถควบคุมทุกอย่างได้ และ พร้อมเสมอที่จะได้เจอกับโอกาสใหม่ๆ

กุญแจแบบที่สี่

รูปแบบกุญแจแบบที่สี่นั้นเหมือนใบไม้สี่ใบมาประกบกัน ด้วยรูปแบบลักษณะนี้แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ใครๆก็อยากอยู่ใกล้เพราะมีความสดใสและร่าเริงอยู่ในตัวเองอยู่เสมอ ที่สำคัญคุณยังเป็นคนมองโลกในแง่บวกทำให้หลายคนถึงกับเอ่ยปากว่าสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนกับคุณ แต่ก็ต้องระวังไว้เหมือนกันเพราะความที่คุณมองโลกสดใสจนเหมือน วิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ อาจนำพาให้คุณไปเจอกับคนที่ไม่หวังดีและใช้ความใจดีของคุณ ในการเอาเปรียบคุณก็ได้

กุญแจแบบที่ห้า

รูปแบบกุญแจในแบบที่ห้านั้น เป็นรูปแบบที่มีดีเทลเยอะมาก เป็นกุญแจที่เรามักจะเห็นกันในเทพนิยาย ถ้าเลือกกุญแจในรูปแบบนี้นั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกันคุณมักจะเอาเรื่องรอบตัวมาคิดมากและในหลายครั้งทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนนอก

กุญแจแบบที่หก

รูปแบบกุญแจโบราณ ถ้าคุณเลือกกุญแจดอกนี้นั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่มีทุกเหตุผลในทุกการกระทำและ ช่างสังเกตุและมีสมาธิดีเยี่ยมในเวลาทำงาน เหนืออื่นใดคุณเป็นคนที่มีความจงรักภักดี และ เชื่อมั่นในการทำงานกับทีมงานกลุ่มเดิมๆ ซึ่งนั่นทำให้คุณมีข้อเสียคือไม่กล้าที่จะออกจากพื้นที่ปลอดภัยของตนเอง