ตาแฉะแน่! จับตา หนังภาคต่อ 10 เรื่อง เตรียมฉายปี 2018 (ตอน 1)

ขึ้นปีใหม่แบบนี้ สายหนังทั้งหลายคงมีหนังที่แต่ละคนรอคอยกัน จะเป็นหนัง “ฮีโร่” เรื่องนั้นหรือเปล่า? หรือจะเป็นหนัง แอ็คชั่นลุยๆ? หนังการ์ตูนสนุกๆก็มีนะ คำตอบเหล่านี้ จะถูกเปิดเผยโดย Tonkit360 ที่จะมาแนะนำหนังต่างประเทศ 10 เรื่อง ที่ทีมงานมองว่า น่าลุ้น น่าติดตามชมในปีนี้กันครับ โดยเราจะแบ่งเป็นตอนละ 5 เรื่องกัน บอกเลยว่า ปีนี้มีหนังเยอะมาก ถูกใจ ไม่ถูกใจอย่างไร อย่าลืมแสดงความคิดเห็นกันนะ

Avengers: Infinity War (และ Black Panther)

ภาพจาก Wikipedia

ถ้าลิสต์นี้ไม่มีหนังจากค่ายมาร์เวลเลยนี่ ก็คงไม่ค่อยเหมาะสมนะ และเราก็ขอประเดิมกันด้วยหนังที่มีคนเข้าไปชมตัวอย่างหนัง (ย้ำนะว่า “ตัวอย่างหนัง”) ปาเข้าไปกว่าพันล้านคนแล้วอย่างเรื่อง Avengers: Infinity War ซึ่งไม่ต้องสืบกันมากว่า ในยามที่หนังอเวนเจอร์ส ออกมานั้น ยอดขายตั๋วหนังของแต่ละภาคนั้นถือว่ากระฉูดสุดๆจริงๆ ถ้าใครยังไม่ได้ดูตัวอย่างหนัง Tonkit360 เองก็มีบทวิเคราะห์แบบ “เฟรมต่อเฟรม” ของตัวอย่างหนังเรื่องนี้ให้ดูกันด้วยนะ

วิเคราะห์ (ละเอียดยิบ!) Infinity War สงคราม “ธานอส” บุกจักรวาล (ตอน 1)

วิเคราะห์ (ละเอียดยิบ!) Infinity War สงคราม “ธานอส” บุกจักรวาล (ตอน 2)

ส่วนคุณภาพของหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้จะดี จะ “มันส์” สมคำร่ำลือหรือไม่ รอชมกันได้ช่วงกลางปีเลย แต่ถ้ารอไม่ไหว จะแอบไปดู Black Panther ที่จะออกช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก่อนก็ได้นะ (ถือว่าแถมให้ เป็นโบนัสกันต้นปีเลยละกัน)

Solo: A Star Wars Story

ภาพจาก Wikipedia

ไม่ขาดสายจริงๆสำหรับหนังมหากาพย์อย่าง สตาร์ วอร์ส ที่ปีนี้ก็ยังมีภาพใหม่มาให้ดูกัน ซึ่งในภาคนี้จะเจาะตัวละครขวัญใจแฟนๆ อย่าง “ฮาน โซโล่” ในวัยหนุ่มและตัวละครคู่ใจอย่าง “ชิวบัคก้า” ซึ่งจะได้นักแสดงอย่าง ไอเดน เอห์เรนไรช์ มารับบทเป็น ฮาน โซโล่ในวัยหนุ่ม ร่วมกับกลุ่มนักแสดงมากความสามารถหลายราย เช่นเอมิเลีย คลาร์ก ที่ดังมาด้วยบทของ เดย์เนรีส์ ทาร์แกเรียน ในซีรีส์อย่าง “เกม ออฟ โทรนส์” และ โดนัลด์ โกลเวอร์ ที่ดังมาในฐานะทั้งนักดนตรีและนักแสดงด้วย

ระหว่างที่รอกัน แฟนหนังทั้งหลายก็สามารถไปชม Star Wars: The Last Jedi กันก่อนก็ได้นะ ส่วนเรื่องเล่าชีวิตของหนุ่ม “ฮาน โซโล่” เรื่องนี้ ก็จะเข้าโรงให้เราไปชมกันได้ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

The Incredibles 2

ภาพจาก disney.wikia.com

รอกันมานานถึง 14 ปี กับภาคต่อของการ์ตูนฮีโร่สนุกๆ อย่าง “ดิ อินเครดิเบิลส์” ที่กลับมาอีกครั้งกับครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ โดยในภาคต่อนี้ ครอบครัว “พาร์” จะต้องเจอกับวายร้ายตัวใหม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องรอติดตามกัน โดยนักแสดง (เสียง) จากภาคแรกนั้นต่างก็พร้อมใจกลับมาทำหนังเรื่องนี้กันอีกครั้ง รวมไปถึงเจ้าของบทบาทอย่าง “นิค ฟิวรี่” อย่าง ซามูเอล แอล แจ็คสันด้วย

ถ้าใครอยาจะชมหนังเรื่องนี้ ก็เตรียมรอกันถึงช่วงกลางเดือนมิถุนายนได้เลย

ภาคต่อของ Deadpool

ภาพจาก Youtube

สำหรับภาคต่อของ ฮีโร่สุดกวนอย่าง “เดดพูล”นั้น แฟนๆหนังก็น่าจะได้ชมกันภายในปีนี้ แต่ก็ต้องรอทางค่ายอย่าง “ฟ็อกซ์” ประกาศวันออกมาก่อน โดยในภาคนี้ก็ยังจะติดตามชีวิตของ “เวด วิลสัน” ทั้งด้านการงาน ชีวิตส่วนตัวและการเป็นฮีโร่ตามสไตล์ของเขากันต่อ

แม้ว่าจะมีเรื่องเศร้าในการถ่ายทำ เพราะมีสตันท์สาวเสียชีวิตระหว่างการถ่ายทำ แต่การถ่ายงานของ “เดดพูล” นั้นก็ต้องดำเนินต่อไป ส่วนเรื่องชื่อภาคนี้นั้น ทางค่ายหนังเองก็ยังไม่ได้มีการยืนยันแต่อย่างใด แต่คาดว่าเราน่าจะได้เห็นความ “เกรียน” ของ เดดพูลกันในช่วงต้นเดือนมิถุนายนปีนี้

Ocean’s 8

ภาพจาก RottenTomatoes.com

หนังสไตล์ปล้นสุดมันส์เรื่องนี้ จะเป็นเวอร์ชั่น “หญิงล้วน” ซึ่งจะเสมือนเป็นภาคต่อจากหนังไตรภาคอย่าง Oceans 11 ที่ตอนนั้นมีนักแสดงนำทั้ง จอร์จ คลูนีย์ แบรด พิตต์ และ แม็ต เดม่อน นำแสดง โดยภาคนี้ จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับน้องสาวห่างๆของ “แดนนี่ โอเชียน” (ที่คลูนีย์เคยแสดง) โดยน้องสาวของเขาได้วางแผนปล้นงาน “เม็ต กาล่า” ที่นิว ยอร์ก

ส่วนรายชื่อนักแสดงนั้นก็ถือเป็นตัวเรียกคนดูได้เลย เพราะจะได้นักแสดงตัวแม่มาร่วมก๊วนกัน เช่น ซานดร้า บูลล็อค, แอน แฮธาเวย์ และ เคต แบลนเชต ไปจนถึงนักร้องดังอย่าง “รีฮานน่า” อีกด้วย แถมคลูนีย์ ยังจะมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีก น่าสนใจว่า Oceans 8 จะสู้หนังไตรภาค เวอร์ชั่น “ชายล้วน” ก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ รอชมกันได้ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ หนังภาคต่อทั้ง 5 เรื่อง ส่วนพรุ่งนี้เราจะมีหนังอีก 5 เรื่องไหนที่จะมาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ