Rebula รุกหนัก จัดเต็ม

ภาพจาก Mizuno

จับตากันให้ดี มิซูโน่รุ่นเรบิวล่า(REBULA)กำลังมาเขย่าวงการรองเท้าฟุตบอลของไทย !! หลังสามารถเซ็นสัญญา เจ ชนาธิปนักเตะที่ร้อนแรงที่สุดของไทย และเป็นขวัญใจของนักเตะเยาวชนไทยจำนวนมาก

ซึ่งเมื่อรวมกับเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ชุดเดิมที่เป็นนักฟุตบอลชื่อดังดีกรีทีมชาติไทย อย่าง มงคล ทศไกร ,ธนากร แดงทอง , ภิญโญ อินพินิจ , วิศรุต อิ่มอุระและ ศรายุทธสมพิมธ์ ก็ทำให้ความน่าสนใจของ REBULAนั้น มีมากขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

อีกทั้งสถานการณ์ของตัวแทนจำหน่ายทั้งรายย่อยและรายใหญ่ของรองเท้าฟุตบอลแบรนด์ดัง เช่น อาดิดาส และไนกี้ นั้น เริ่มมีช่องว่างให้แบรนด์อื่นสามารถแทรกเข้ามาได้ รวมถึงฐานแฟนๆ ของมิซูโน่ที่ได้สร้างสมมาอย่างยาวนาน ดังนั้นเชื่อว่า มิซูโน่จะสามารถก้าวเข้ามาเขย่าวงการรองเท้าฟุตบอลของไทยได้ไม่ยาก

เรามารู้จักรองเท้าฟุตบอล มิซูโน่REBULAให้ลึกขึ้นกว่าเดิมกันครับ….โดย มิซูโน่REBULAได้รับการ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์CHALLENGE WITH INNOVATIONหรือ ความท้าทายด้วยนวัตกรรม เพื่อให้เป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ที่เหมาะสมกับการเล่นเกมฟุตบอลยุคปัจจุบันที่นักฟุตบอลต้องสามารถเล่นเกมได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือเกมรับ

โดยผิวภายนอกของรองเท้าได้รับการออกแบบที่ทำให้ผู้เล่นสามารถรู้สึกถึงการจับบอลที่ดี , กระชับเข้ารูปกับรองเท้า , สามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นการเปิดโอกาสในการสร้างสรรค์เกมหรือการยิงประตูที่เฉียบคมรวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการเคลื่อนที่ได้รวดเร็ว

ทั้งนี้รองเท้าฟุตบอล มิซูโน่ (MIZUNO) รุ่นเรบิวล่า (REBULA) ที่นำมาวางจำหน่ายในประเทศไทยนั้นมีทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่

  1. Elit :Rebula V1 Japan (หนังจิงโจ้ระดับพรีเมียม) ราคา 10,900 บาท
  • มีจุดเด่นที่เป็นงานมาตรฐาน Made in Japan
  • ใช้หนังจิงโจ้ระดับพรีเมียมให้ความนุ่มสบายกว่า
  • มี Control Frameช่วยให้เรื่องการควบคุมลูกฟุตบอล

2. Pro :Rebula V1 Indonesia (หนังจิงโจ้) ราคา 7,990 บาท

  • รุ่นนี้ผลิตจากอินโดนีเซีย
  • ใช้หนังจิงโจ้ ให้ความนุ่มสบาย
  • มี Control Frame ช่วยให้เรื่องการควบคุมลูกฟุตบอล

3. Performance :Rebula V3 (หนังสังเคราะห์) ราคา 2,990 บาท

  • รุ่นนี้มีจุดเด่นเรื่องราคามีจับต้องได้
  • ใช้หนังสังเคราะห์

ซึ่งตอนนี้ REBULA ถือว่าแตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่ REBULA ตัวท็อปสุดยังคงยึดเอาหนังจิงโจ้มาเป็นวัสดุหลักในการผลิต แต่แบรนด์อย่างไนกี้และอาดิดาสนั้น เริ่มใช้วัสดุอื่นๆ เช่น ด้ายทอหรือหนังสังเคราะห์ ดังนั้นถ้าหากท่านใดยังหลงสเน่ห์ของหนังจิงโจ้ ก็คงทำให้ REBULA น่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ของทุกท่าน

ก่อนจากกันวันนี้ผมมีผลของการรีวิว REBULA V1 มาให้ชมกันเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจในอีกระดับหนึ่ง ถ้าหาก REBULA มันเขย่าใจของทุกท่านได้  ก็คงเป็นการยืนยันว่า มิซูโน่จะสามารถก้าวเข้ามาเขย่าวงการรองเท้าฟุตบอลของไทยได้ไม่ยากนัก

ผลการรีวิวจาก Volky Football Boots ดังนี้

“ผมให้คะแนน Review การสวมใส่ : Mizuno Rebula V1 Japan ที่ 9/10 คะแนน !! ครับปกติผมจะไม่ชอบรองเท้าหนังแท้ เนื่องจากมันมักจะไม่กระชับเท้าให้ความรู้สึกมั่นใจในทุกย่างก้าวเพียงพอสำหรับผม แต่ Rebula V1 Japan คู่นี้กลับมีส่วนผสมของความนุ่มของหนังจิงโจ้ระดับโคตรพรีเมี่ยมกับความกระชับของรองเท้าสมัยใหม่ที่ลงตัวมาก จริงอยู่ว่าแนวคิดนี้ Nike อาจได้ทำไปแล้วตั้งแต่ Tiempo Legend 6 แต่ส่วนตัวผมคิดว่ารองเท้าคู่นี้ให้ฟีลลิ่งการสวมใส่และมีคุณภาพวัสดุที่เหนือกว่า Legend 6 มากนักครับ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Mizuno