“ttb all free” ใช้ชีวิตได้ฟรี ด้วยบัญชีเดียว


ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) ตอกย้ำผู้นำบัญชีเงินฝากที่มุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต กับแคมเปญ “ttb all free บัญชีเดียว ใช้..เมื่อไหร่ก็ฟรี” พร้อมเปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ครอบครัว ttb all free นำขบวนชวนลูกค้ามาปล่อยชีวิตฟรีรอบด้าน ใช้ในประเทศและต่างประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียม หรือ แค่ฝากเงินไว้ก็ยังได้ประกันอุบัติเหตุฟรี

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ttb all free เป็นบัญชีเงินฝากที่โดดเด่นด้านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นบัญชีเดียวที่ใช้ฟรี ใช้คุ้มทุกวัน ด้วยความ “ฟรี” รอบด้านเหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ใด ๆ ที่มีในปัจจุบัน ทีทีบี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้บัญชี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

ทำไม 1 คนต้องมีหลายบัญชี อยากได้ประกันฟรีก็ต้องซื้อเพิ่ม เดินทางไปต่างประเทศก็ต้องไปต่อคิวแลกเงิน หรือ เปิดบัตรท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่รูดได้เรตถูกแต่แฝงมาด้วยค่าธรรมเนียมบัตร หรือแม้แต่การใช้กดโอนจ่ายที่ต่างจังหวัด ต้องมองหาตู้ธนาคารที่ตัวเองมีเพื่อไม่ให้เสียค่าธรรมเนียม จะดีกว่าไหม ถ้าวันนี้มีแค่บัญชีเดียว ตอบทุกโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้ ttb all free จะมาเป็นตัวช่วยให้ใช้ชีวิตได้ฟรี และง่ายขึ้น

โดย ทีทีบี ได้ปล่อยแคมเปญ “ttb all free บัญชีเดียว ใช้..เมื่อไหร่ก็ฟรี” เดินหน้าเชิญชวนคนไทยปลดล็อกจากพันธนาการค่าธรรมเนียม ทะยานสู่ชีวิตอิสระที่ปล่อยฟรีได้รอบด้านกับ “ttb all free บัญชีเดียว ใช้..เมื่อไหร่ก็ฟรี” เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันการเงินที่ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งวันนี้และอนาคต

ในครั้งนี้ ttb all free ได้เลือกตัวแทนลูกค้าเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใช้บัญชี ttb all free จริง ๆ  มานำเสนอสิทธิประโยชน์ในแต่ละด้าน โดยได้ครอบครัวของคุณบอย-อนุวัฒน์ และคุณเจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี มาเป็นตัวแทนกลุ่มคนมีครอบครัว ทำให้เห็นการสร้างหลักประกันให้คนที่รักได้ง่าย ๆ เพียงเลือกฝากเงินที่บัญชี ttb all free ก็ได้ประกันอุบัติเหตุฟรี ต่างคนต่างฝากได้ เหมือนมีหลักประกันไว้ดูแลกัน

เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดยังสามารถเบิกค่ารักษาได้ฟรี สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง และยังมีวงเงินคุ้มครองชีวิตให้ 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี สูงสุด 3 ล้านบาท นอกจากนั้นยังมี คุณเต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์ นักร้องลูกทุ่งหมอลำและนักแสดง และ คุณนัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง เจ้าของเพจกิน เพจเที่ยว EatGuide มาช่วยบอกเล่าสิทธิประโยชน์ดี ๆ การใช้จ่ายแบบฟรีค่าธรรมเนียมทั่วไทย และทั่วโลกอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่ [email protected]