Event ปักหมุดสุดสัปดาห์ ห้ามพลาด!

งาน Hua-Hin Camping Fest

รวมพลคนรักแคมป์…ชาวแคมป์สายคูล ต้องมาแล้ว ที่รวบรวมสินค้า ของใช้ และอุปกรณ์สำหรับนักเดินป่า หรือการตั้งแคมป์ จากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ K2, Lowe Alpine, Equinox, MATALL, Karana ร้านอาหารมากมาย จาก Chang Street Food&Beverage Garden แถมยังมีจุดถ่ายภาพสวย ๆ พร็อพแจ่ม ๆ ภายในงาน พร้อมให้เช็กอิน โดยไม่ต้องไปไกล บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!

เพลินไปกับการกิน ชอป พร้อมฟังเพลงเพราะยามค่ำคืนในบรรยากาศแสนชิว พบกันวันที่ 1-10 มี.ค. 66 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน

“Coffee Playground” งานกาแฟ Specialty สุดชิล ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

10-12 มีนาคม 66 ตั้งแต่ 10 โมง ถึง 1 ทุ่ม ที่จะชวนทุกคนมาเติมความสนุกให้กับรสชาติของการดื่มกาแฟและไลฟ์สไตล์ที่เพลย์กราวด์แห่งนี้ ในธีม Coffee, Human and Nature

ภายในงานรวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับกาแฟสเปเชียลตี้ (Specialty Coffee) โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่าง ๆ อุปกรณ์และวัตถุดิบการทำกาแฟจากผู้ประกอบการและแบรนด์ชั้นนำอาทิ ดอยตุง, BrewLab, Tabla, Crack and Co, I roast coffee therefore I am, Brave Roaster, SUDRIT NAN และอื่น ๆ อีกมากมาย

พร้อมกับ Workshop สุดสเปเชียล จากทางดอยตุง หรือร่วมทำเมนูกาแฟ Signature จากทาง Monin อีกทั้งสามารถชมสาธิตการทำลาเต้อาร์ตลวดลายสุดพิเศษจากเหล่าคนดังภายในงาน และร่วมวาดรูปจากกาแฟไปพร้อม ๆ กับคุณพันธกร หรือที่รู้จักกันในนาม Freddiepp

ทั้งนี้ภายในงานมีกิจกรรมที่ตอบโจทย์แนวคิด “ขยะเหลือศูนย์ (Zero Waste)” ไม่ว่าจะเป็น “จุดเทิร์นซองเมล็ดกาแฟ” ที่ทาง Same Thang จะมาเปลี่ยนขยะเป็นกระเป๋าสุดชิคที่มูลค่า และ “กระบะตักกากกาแฟฟรี” ที่เหล่าผู้ออกบูธสามารถนำกากกาแฟที่ใช้แล้วในแต่ละวันมาใส่กระบะเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานตักกลับบ้านฟรี! อีกทั้งตอบโจทย์เทรนด์ที่เอาใจสายแคมป์ปิงด้วยอุปกรณ์แคมป์ปิงต่าง ๆ พร้อมสัมผัสความฟินของคราฟต์เบียร์ อาหาร และเครื่องดื่มในบรรยากาศสุดชิล รับลมเย็น ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี