อาดิดาสเผยโฉมชุดฟุตบอล ICONS พร้อมพาแฟนย้อนวันวานยุค 90’s


อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS เซ็ตใหม่ล่าสุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่วมมือของอาดิดาสกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำหลากหลายทีมในอดีต ผสานกลิ่นอายของเกมฟุตบอลยุค 90’s ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจผู้คนและเป็นรากฐานการออกแบบให้กับชุดกีฬาทั้งในและนอกสนาม โดยนำดีไซน์ที่น่าจดจำของแต่ละทีมในยุคนั้นมาต่อยอด เพื่อให้มีสไตล์ที่ร่วมสมัยและเข้ากับเทรนด์สตรีตแวร์ในปัจจุบันมากขึ้น

โดยชุดฟุตบอลคอลเลกชันนี้ถูกสร้างสรรค์ผ่านสไตล์ของสโมสรฟุตบอลซึ่งเป็นพันธมิตรของอาดิดาสในช่วงยุค 90’s ได้แก่ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC), สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC), สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (AFC), สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค (FCB), สโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AJAX), สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (JUVE) รวมถึงสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (REAL) ซึ่งแม้จะไม่ทันยุค ‘adidas Equipment’ แต่ก็ถูกนำมาร่วมตีความใหม่และออกแบบจากแนวคิดเดียวกัน โดยชุดฟุตบอลแต่ละสโมสรโดดเด่นด้วยตราสัญลักษณ์ของทีมบริเวณกลางอกเสื้อ และสัญลักษณ์สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสบริเวณด้านข้าง ซึ่งสะท้อนถึงความร่วมมือของอาดิดาสและสโมสรฟุตบอลพันธมิตรในยุค 90’s ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS ประกอบไปด้วยเสื้อและกางเกงฟุตบอล รวมถึงเสื้อแจ็กเก็ตที่เข้าชุดกัน ถูกออกแบบมาเพื่อแฟนบอลตัวจริงที่คลั่งไคล้ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสรและชื่นชอบสไตล์สุดคลาสสิกในอดีต ผ่านการนำสัญลักษณ์สามแถบสุดไอคอนิกในยุค 90’s อย่าง ‘adidas Equipment’ มาตีความใหม่บนชุดของแต่ละสโมสรโดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมผสานเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพของอาดิดาสด้านความสบาย ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส 

เซ็ตสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC)

เซ็ตสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC)

เซ็ตสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (AFC)

เซ็ตสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค (FCB)

เซ็ตสโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AJAX)

 

เซ็ตสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (JUVE)

เซ็ตสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (REAL)

ชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand, เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #adidasfootball #adidasThailand

ชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS

(FIGC, MUFC, AFC, FCB,

AJAX, JUVE และ REAL)

ประเภท ราคา
เสื้อฟุตบอล (แขนยาว) 3,500 บาท
เสื้อฟุตบอล (แขนสั้น) 2,900 บาท
กางเกงฟุตบอล (ขาสั้น) 1,800 บาท
เสื้อแจ็กเก็ต 3,800 บาท

เกี่ยวกับอาดิดาส

อาดิดาส ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอุปกรณ์กีฬา สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแฮร์ทโซเกินเนารัค ประเทศเยอรมนี และมีพนักงานกว่า 61,000 คนทั่วโลก โดยสามารถทำรายได้อยู่ที่ 21.2 พันล้านยูโรในปี 2021

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟา เวิลด์คัพ, ยูฟา ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ และยูฟา แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาลา, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เจา เฟลิกซ์, แซร์จ กนาบรี, อิสโก, เดเล อัลลี, คาริม เบนเซมา, วิเวียน มิเดมา, ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี เรนาร์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โกลิน

รุ่งนภา (รุ่ง) โทร. 081-4948131 และอัญฐิรา (กระต่าย) โทร. 083-0871988