ทัศนคติต่อชีวิตเป็นเช่นไร มองภาพนี้แล้วหาคำตอบ

เชื่อหรือไม่ว่าวิธีคิดและทัศนคติของตัวเราสามารถนำพาคุณไปพบกับความสุขหรือความทุกข์ก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองสิ่งที่เกิดขึ้นหรืออยู่ตรงหน้าแบบไหน เช่นเดียวกับภาพที่คุณเห็นอยู่นี้ มีคำซ่อนอยู่สองคำ เป็นสองคำที่จะสะท้อนออกมาให้เห็นว่าคุณมีความคิดและทัศนคติเช่นไรต่อการใช้ชีวิต ลองมองภาพและตอบตัวเองตามความเป็นจริงกันดู

ถ้าคุณเห็นคำว่า Good ก่อนเป็นคำแรก

สำหรับคนที่เห็นคำว่า Good เป็นคำแรกของภาพนี้ สามารถบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกและเป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะที่สามารถสร้างกำลังใจให้กับตนเองได้ คุณจะอยู่ท่ามกลางคนที่คิดบวกเหมือนกัน สามารถยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่น ในเวลาที่สถานการณ์เลวร้าย คนในลักษณะนี้จะยังมีความเชื่อมั่นว่ามีโอกาสและทางรอดเสมอ และท้ายที่สุดนี่คือกลุ่มคนที่สามารถมีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิตได้ตลอดเวลา

ถ้าคุณเห็นคำว่า Evil ก่อนเป็นคำแรก

ถ้าคุณเห็นคำว่า Evil ก่อนเป็นคำแรก นั่นหมายความว่าคุณกำลังมีปัญหาในการเชื่อใจผู้คนที่อยู่ในชีวิตคุณ เมื่อต้องเจอกับความท้าทาย หรือโอกาสใหม่ ๆ ที่เข้ามาในชีวิต คุณมักจะรู้สึกไม่ค่อยสบอารมณ์และเหน็ดเหนื่อยที่ต้องจัดการปัญหาต่าง ๆ ขณะเดียวกันคุณเป็นกลุ่มคนที่อยากจะเจอด้านดีในชีวิต หากแต่คุณก็มักจะมองข้ามความสุขที่อยู่ตรงหน้าและมองไปที่ด้านลบของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตมากกว่า ท้ายที่สุดคนในกลุ่มนี้มักจะบอกสิ่งที่ขาดหายในชีวิตได้อย่างชัดเจน และไม่ได้ยินดีกับสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้า ซึ่งทัศนคติแบบนี้ไม่อาจทำให้คุณหาความสุขในชีวิตได้