มาซูมรองเท้าสตั๊ดของนักเตะทีมชาติกัน

“หน้าไม่เหมือน แต่รองเท้าเหมือน” เป็นแนวคิดที่ผมยึดมาตั้งแต่เริ่มขายรองเท้าฟุตบอล เพื่อให้นักฟุตบอลที่มีโอกาสได้สวมใส่สตั๊ดของนักเตะระดับโลก จะได้มีแรงบันดาลใจในการฝึกซ้อมและลงสนาม 

บางท่านอาจจะมีทุนทรัพย์สามารถซื้อตัวท็อปได้ ก็รับรองว่าได้ใส่สตั๊ดแบบเดียวกับซูเปอร์สตาร์คนนั้นเลย แต่ถ้าบางท่านมีสิ่งอื่นที่จำเป็นต้องใช้มากกว่า ก็สามารถซื้อตัวที่ราคารอง ๆ ลงมาได้ รองเท้าส่วนใหญ่เขามีให้เลือกตั้ง 4 ราคา ซึ่งก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวคนที่สวมใส่ได้เหมือนกัน

ในช่วงนี้เป็นช่วงสำคัญของฟุตบอลทีมชาติ ก็มีทั้งรายการฟุตบอลยูโร 2020 และฟุตบอลโคปาอเมริกามาแข่งชนกันแบบนี้ ทำให้แฟน ๆ แทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนร่างกาย ส่วนคนที่อยู่ในวงการฟุตบอลก็คงตั้งหน้าตั้งตาศึกษาหาความรู้จากเกมการแข่งขันอย่างหนัก เพื่อนำไปพัฒนาการเล่นของตนเองและผู้เล่นในการดูแล

และคอลัมน์ชีวิตติดรองเท้าก็เช่นกัน เราพยายามติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรองเท้าสตั๊ดเพื่อนำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้รับชม ซึ่งในวันนี้เราก็นำข้อมูลรุ่นรองเท้าของนักเตะทีมชาติ 6 คนมานำเสนอ เพื่อให้ได้ทราบกันแน่ชัดว่ารองเท้านั้น รุ่นอะไร ยี่ห้ออะไร รวมทั้งหน้าตาเป็นแบบไหน เผื่อต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจะได้ค้นหาได้รวดเร็วและแม่นยำ 

งั้นเราไปชมกันเลย…

Neymar (Brazil) PUMA Future Z 1.1

Ronaldo (Portugal) Nike Mercurial Superfly CR7 Spark Positivity

Robert Lewandowski (Poland) Nike Phantom VNM

Lionel Messi (Argentina) adidas X Speedflow

Raheem Sterling (England) New Balance Furon v6+

Memphis Depay (Netherlands) Under Armour Magnetico SL

สวย ๆ ทั้งนั้นเลยใช่มั้ยครับ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ Soccerbible.com ทั้งข้อมูลและภาพสวย ๆ ไว้ให้พวกเราได้ชมกัน ส่วนสตอรี่ของรองเท้าแต่ละรุ่น ก็อยากให้แต่ละท่านเขียนมันขึ้นมาเอง และจดจำไว้ว่าครั้งหนึ่งนักเตะเหล่านี้ได้สวมใส่มันลงสนามและเขาโชว์ฟอร์มได้ดีเพียงใด ประทับใจท่านบ้างหรือไม่ 

ส่วนผมนั้น ขอลาไปพักผ่อนก่อนนะครับ ดูบอลจนตาแฉะไปหมด ไว้พบกันใหม่คอลัมน์หน้า สวัสดีครับ