TOTmobile 4G เต็มศักยภาพพร้อมพาคนไทยไปสู่ยุค 5G

 

ในยุคที่โซเชียลมีเดียครองเมือง ผู้คนต่างใช้เฟซบุ๊ก ไลน์ ยูทูป พูดคุย ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ผ่านอุปกรณ์ไร้สาย โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ ที่วันนี้ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วฉับไว ทันใจวัยรุ่น เครือข่ายที่เลือกใช้จะต้องให้ความสะดวก รวดเร็ว และความแรงของสัญญาณเน็ต ที่ต้องไม่สะดุดแม้แต่เสี้ยวของวินาที

ทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่มาถึงแล้ว กับ TOTmobile ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีความได้เปรียบจากคลื่นความถี่ที่มีช่วงกว้างจำนวนมาก เปรียบเหมือนถนนมีหลายเลน ข้อมูลต่างๆที่วิ่งบนถนนนั้นย่อมเร็วและแรงกว่าผู้ให้บริการรายอื่น ที่มีถนนแคบกว่า และทีโอทียังมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งคลื่น 2100 MHz และคลื่น 2300 MHz สามารถตอบสนองการใช้งานในยุค 4G และ พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการ 5G ในอนาคต

ปัจจุบัน TOTmobile สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศด้วยแพ็กเกจที่หลากหลายทำให้คนรุ่นใหม่มีทางเลือกที่ตรงกับความต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าทีโอทีเดิมกับ แพ็กเกจ ‘Special for TOT Customer’ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทีโอทีที่เปิดเบอร์ใหม่ รับส่วนลดทันที 50% ตลอดระยะเวลา 12 รอบบิล เริ่มต้น 100 บาทต่อเดือน ใช้งานดาต้าได้ 3GB

ลูกค้าใหม่หรือคนรุ่นใหม่ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้มีประสบการณ์การใช้บริการด้านดาต้า ด้วยการจัดแพ็กเกจสำหรับผู้สมัครใช้ซิมTOTmobileแพ็กเกจInfinite plusที่เน้นการใช้ดาต้าเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องลื่นทั้งวัน เน็ต 2 Mbpsโทรทุกเครือข่าย 150 นาที ราคา 349 บาท ต่อเดือน

ระบบเติมเงินก็มีโปร ‘เน็ต เน้น เน้น’ ด้วยงบสบายกระเป๋าในราคาเพียง 28 บาท สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ 24 ชั่วโมง ด้วยความเร็วสูงสุด 8 Mbps

TOTmobile มีความได้เปรียบทั้งในเรื่องของคลื่น 2100 MHz และโดยเฉพาะคลื่น 2300 MHz ซึ่งมีความจุที่มากที่สุด และเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดที่จะรองรับความต้องการใช้งานด้านดาต้าของลูกค้าด้วยความเร็วที่แรง เป็นประสบการณ์ที่ล้ำไปอีกขั้นของการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

เพราะคลื่น 2300 MHz  ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 4G LTE-TDD สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอินเทอร์เน็ตไร้สายประจำที่ (Fixed Wireless broadband) จึงสามารถให้บริการครอบคลุมชุมชนหรือครัวเรือนต่างๆ ทั้งในเมือง อาคารสูง คอนโดมิเนียม รวมถึงในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ

ด้วยประสิทธิภาพของคลื่นทั้ง 2100 MHzและ 2300 MHz ที่เหมาะสมในการพัฒนาไปสู่เทคโนโลยี 5G ทีโอทีจึงมีความพร้อมในการก้าวสู่ผู้ให้บริการ 5G ตามนโยบายของรัฐบาลซึ่ง ‘พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์’ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ตั้งใจให้ทีโอทีเข้าร่วมประมูลคลื่น 5G ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)