คลีนซิ่งถูกและดี ราคาไม่เกิน 300 บาท

Cleansing (คลีนซิ่ง) คือผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใช้ในการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อจัดการเมคอัพ ฝุ่นและมลภาวะต่างๆ ที่เจอในระหว่างวัน เพื่อให้ผิวหน้าของเราสะอาดหมดจด ซึ่งในการเลือกใช้คลีนซิ่งนั้น จะต้องดูจากสภาพผิวของใบหน้าด้วยว่า มีลักษณะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวปกติ หรือผิวแพ้ง่าย

เพราะหากเลือกใช้คลีนซิ่งที่ไม่เหมาะกับผิว ก็จะทำให้ส่งผลเสียต่อผิวเราได้ และในช่วงที่ค่าฝุ่น PM2.5 ยังคงพุ่งสูงขึ้นอยู่นี้ Tonkit360 จึงมีคลิ่นซิ่งถูกและดี ราคาจับต้องได้ ทั้งนักศึกษาและคนวัยทำงาน เพื่อใบหน้าที่สะอาดสดใสสู้ฝุ่น ฉะนั้นไม่รอช้าไปดูกันว่า จะมีคลีนซิ่งสูตรใดบ้างที่เราหยิบยกมาแนะนำ

1. Nivea White Oil Clear Micellar Water

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สำหรับผิวแต่งหน้าจัดเต็ม โดดเด่นจากแบรนด์อื่นด้วยนวัตกรรมไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ เข้าสลายเมคอัพกันน้ำ พร้อมเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และออกซิเจนสู่ผิว ที่สำคัญมาพร้อมราคาที่ไม่แพงเพียง 189 บาท ซึ่งรับรองว่าคุ้มแน่นอน

2. Biore Perfect Cleansing Water

คลีนซิ่งวอเตอร์ที่มีคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว เช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจด โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ แถมมีบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส ด้วย Collagen และ White tea ในราคาเพียง 229 บาทเท่านั้น

3. Biore Perfect Cleansing Milk

ต่อกันที่คลีนซิ่งจากบีโอเรอีกตัว แต่ตัวนี้เป็น Cleansing Milk เนื้อโลชั่น ซึ่งแค่นวดเบาๆ บนหน้า โดยไม่ต้องใช้สำลีก็ได้ ซึ่งจะช่วยลดการเสียดสีบนผิวหน้าได้ พร้อมช่วยปกป้อง pH Balance ตามธรรมชาติบนผิวหน้า ไม่ให้ผิวแห้งตึงและระคายเคืองผิว ไม่ตึงๆ เหมือนใช้สบู่ ขอบอกว่าอ่อนนุ่มมากเลยทีเดียว ราคา 240 บาท 

4. Dermaction Plus by Watsons Cleansing Water Anti Acne

โลชั่นสูตรน้ำสำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง จากเดอมาแอคชันที่ออกโฉมมาใหม่ โดยคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดบริเวณใบหน้า และรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโดยน ด้วยพลังของพลังน้ำประจุลบ Anion Molecule และ Micellar ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด สูตรปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน สารกันเสียชนิดพาราเบน สี ซิลิโคน จึงอ่อนโยนต่อผิวและป้องกันสิวได้ ราคา 249 บาท

5. L’Oreal Gentle Cleansing Milk

เป็นโลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วย ลิโป-โปรตีน ที่ช่วยเสริมชั้นปกป้องผิวตามธรรมชาติ ไม่แนะนำสำหรับคนแพ้น้ำหอม เพราะมีส่วนผสมอยู่พอสมควรเลย แต่ราคาน่าคบหา รับรองว่านักศึกษาต้องถูกใจแน่นอน กับราคาเพียง 259 บาท

6. Bifesta Cleansing Lotion

คลีนซิ่งตัวนี้ฮิตมาอย่างต่อเนื่อง และออกมาอีกหลายสูตรแล้ว ซึ่งเหมาะกับทุกปัญหาผิว ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวเป็นสิว ที่สำคัญทุกตัวอ่อนโยน เพราะเป็นสูตร Oil-free ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสีย แต่ถ้าตัวเด็ดสุดต้องสีฟ้าสูตร Sebum (สำหรับผิวผสมและผิวมัน) ที่มีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อม Hyaluron ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ราคา 290 บาท

7. Neutrogena Deep Clean Makeup Cleansing Water

โลชั่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าและรอบดวงตา แม้มาสคาร่ากันน้ำได้หมดจดภายในขั้นตอนเดียว ไม่ก่อให้เกิดสิว พร้อมล๊อคความชุ่มชื่นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งประกายผิวใสให้คุณอีกครั้ง ราคา 299 บาท

8. Watsons Cleansing Water Gentle & Mild

โลชั่นสูตรน้ำช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง บริเวณใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างง่ายดาย และสะอาดหมดจด สารสกัดจาก Witch Hazel ที่ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ และลดการระคายเคืองผิว ผสานคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ปราศจากสบู่ น้ำมัน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และสารกันเสียชนิด พาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิว ราคา 299 บาท