งานแฟร์ สำหรับคู่รัก และงานนวัตกรรมเพื่อธุรกิจบันเทิง

The Journey of Love งานแฟร์สำหรับว่าที่คู่แต่งงาน ณ อวานี สุขุมวิท

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ร่วมงานแฟร์สำหรับเหล่าบรรดาว่าที่คู่วิวาห์ภายใต้ชื่อ The Journey of Love ระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 7 โดยทางโรงแรมฯ ได้ร่วมกับ Happening Organize ผู้ให้บริการวางแผนจัดงานแต่งงานชื่อดัง และผู้ประกอบการจัดงานแต่งงานมืออาชีพอีกมากมาย ทั้งบริการชุดแต่งงาน ช่างภาพ บูธถ่ายภาพ การ์ดและของชำร่วยสำหรับงานแต่งงานมาร่วมให้คำแนะนำภายในงาน

ให้อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เป็นสถานที่เริ่มต้นการเดินทางของชีวิตคู่และทำให้งานแต่งงานในฝันของคุณสวยงามและน่าจดจำด้วยทีมงานมืออาชีพของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://mhg.to/ta1m3  หรือนัดหมายเวลาเข้าชมงาน กรุณาติดต่อ โทร. 02-079-7555 ต่อแผนกขาย หรืออีเมล [email protected]

นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความบันเทิงที่งาน IAAPA Expo Asia 2024

สมาคมผู้ประกอบการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก หรือ IAAPA (The International Association of Amusement Parks and Attractions) จัดเวทีรวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมไฮไลต์ต่าง ๆ มาไว้ในงาน IAAPA Expo Asia 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “Shape Your Evolution at IAAPA Expo Asia: Evolve your business into a leading market player”

พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลกได้ขนทัพนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดที่เข้ามาทลายขอบเขตของความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการสร้างประสบการณ์แบบเสมือนจริง (immersive experiences) ที่สามารถนำพาผู้เข้าร่วมงานไปสู่โลกแห่งความจริงในหลากหลายรูปแบบ

ไปจนถึงเครื่องมือสร้างปฏิสัมพันธ์เชิงโต้ตอบใหม่ ๆ ที่ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม เทคโนโลยีที่พลิกโฉมวงการเหล่านี้กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ไม่ใช่แค่ในสวนสนุก แต่ยังรวมถึงภาคเศรษฐกิจและสังคมอีกมากมาย โดยพบได้ทั้งในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ พิพิธภัณฑ์ และแม้กระทั่งในสถาบันการศึกษาอย่าพลาดโอกาสที่จะได้ค้นพบก้าวแห่งการพัฒนาก้าวต่อไปสำหรับธุรกิจของคุณ โดยลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ https://www.iaapa.org/expos/iaapa-expo-asia