คุณหลงตัวเองมากแค่ไหน เผยได้จากดอกไม้ที่คุณเลือก

ภาพทายนิสัยในวันนี้ จะเผยถึงความ “หลงตัวเอง” ของคุณ ซึ่งคนหลงตัวเองนั้น เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นคนที่พัฒนาความหลงใหลในภาพลักษณ์ของตัวเองอย่างแท้จริง เป็นผู้ที่สนใจและหมกมุ่นให้ความสำคัญอยู่กับตัวเองเป็นสำคัญ โดยภาพของดอกไม้ 6 ดอกจะเปิดเผยให้เห็นว่าความภาคภูมิใจในตนเองของคุณนั้นถึงขั้นหลงตัวเองหรือไม่ และคุณมีความสัมพันธ์อย่างไรกับภาพลักษณ์ของตัวเอง เพียงแค่เลือกดอกไม้ที่ถูกใจคุณที่สุด เพื่อเผยให้เห็นความจริงว่าคุณมีความ “หลงตัวเอง” มากแค่ไหน

ดอกไม้หมายเลข 1

คำว่าหลงตัวเองดูจะห่างไกลจากตัวตนของคุณ เพราะคุณเป็นคนแบบตรงกันข้าม คุณรู้วิธีที่จะตั้งคำถามกับตัวเองและสามารถยอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่นตราบใดที่พวกเขาวิจารณ์เชิงสร้างสรรค์ คุณดูแลผู้คนคนรอบข้างอยู่เสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น จึงมีคนที่พร้อมจะรับฟังคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากคุณอยู่เนือง ๆ

ดอกไม้หมายเลข 2

หลงตัวเองงั้นเหรอ? ถ้าจะบอกว่าคนบุคลิกแบบคุณเป็นคนหลงตัวเองก็อาจไม่ถูกต้องนัก แท้จริงแล้วต้องบอกว่าคุณเป็นคนรักตัวเองจะดีกว่า คุณรับรู้ความเป็นตัวเองทุกอย่างตามความเป็นจริง และคุณก็ชอบตัวเองในทุกเฉดสีที่ตัวเองเลือกเป็นด้วย อย่างไรก็ตาม คุณก็เป็นคนหนึ่งที่รักการเป็นศูนย์กลางของความสนใจก็เท่านั้น

ดอกไม้หมายเลข 3

คุณเป็นคนฉลาดที่มีมโนธรรม คุณตระหนักถึงสติปัญญาอันเป็นของขวัญอันล้ำค่าของตัวเองดี ทว่าคุณเองก็ยังตระหนักถึงขีดจำกัดของตัวเองด้วยเช่นกัน คุณไม่ใช่คนประเภทที่จะโอ้อวดทักษะของตัวเอง แต่คุณมักจะแสดงทักษะเหล่านั้นให้ผู้อื่นเห็นในทางปฏิบัติ เพื่อที่พวกเขาจะได้ชื่นชมคุณจากความสามารถที่เป็นที่ประจักษ์อย่างแท้จริง

ดอกไม้หมายเลข 4

ดูเหมือนว่าเราจะเจอคนหลงตัวเองเข้าซะแล้วล่ะ! ใช่แล้ว คุณมีแนวโน้มที่จะเป็นคนหลงตัวเอง คุณรักตัวเองและค่อนข้างหมกมุ่นให้ความสำคัญกับตัวเองอย่างมากเสมอ บ่อยครั้งก็มากเสียจนไม่สามารถที่จะเห็นผู้อื่น ไม่เพียงเท่านั้น คนไม่กี่คนที่คุณจะยอมให้อยู่ใกล้ ๆ กับคุณ คือคนที่สามารถตอบสนองต่ออัตตาของคุณได้ เขา “ต้อง” มีประโยชน์กับคุณ

ดอกไม้หมายเลข 5

คุณคือหนึ่งในคนที่คนหลายคนมองว่า “คนดี” ภาพที่คนอื่นมองคุณ คือเป็นคนที่มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน อุทิศตน จากนิสัยที่มักเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตนเสมอ ที่สำคัญคือ การเคารพและนับถือตัวเองที่มีอยู่เต็มเปี่ยม คุณไม่ชอบการเป็นจุดสนใจ แทบจะไม่เคยทำอะไรที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล คุณไม่ชอบที่จะเอาเปรียบใคร

ดอกไม้หมายเลข 6

จริง ๆ คุณก็ติดนิสัยหลงตัวเองอยู่บ้าง ด้วยตัวคุณเป็นพวกที่ช่างจินตนาการว่าได้ทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ และแน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามแผนการที่คุณ (เข้าใจว่า) คิดมาอย่างดีแล้วด้วย คุณถึงจะรู้สึกพอใจ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่งเลยนะ เพราะพื้นฐานคุณเป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ เสมอ และข้างในก็อ่อนไหวไม่น้อย