ค้นใจคน 12 ราศี! จีบคนตามราศีเกิดอย่างไร

เรื่องของความรักอาจเป็นศิลปะที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะขั้นตอนของ “การจีบ” อย่างไรก็ตาม การรู้ราศีเกิดของใครบางคนอาจช่วยให้คุณเข้าใจว่าพื้นฐานพวกเขาเป็นคนแบบไหน และจะเดินหน้าจีบพวกเขาอย่างไรดี ซึ่งโหราศาสตร์สมัยใหม่มีการรวบรวมเกี่ยวกับบุคลิกภาพของใครบางคนจากราศีเกิดเอาไว้ มาดูกันว่าหากคุณไปตกหลุมรักคนราศีต่าง ๆ ทั้ง 12 ราศี คุณจะเดินหน้าจีบพวกเขาอย่างไรดี

ราศีเมษ

ไม่ใช่เรื่องละเอียดอ่อนอะไรหากคุณคิดจะจีบชาวราศีเมษ เพราะกุญแจสำคัญอยู่ที่การสร้างความประทับใจเท่านั้นเอง ลองลงมือทำอะไรสักอย่างให้เขาหรือเธอประทับใจจนถึงขั้นต้องเลิกคิ้วดูสิ มีโอกาสที่เขาหรือเธอจะส่งแชตหาคุณก่อนที่คืนนี้จะสิ้นสุดลงนะ

ราศีพฤษภ

โดยปกติ ชาวราศีพฤษภชอบทำอะไรช้า ๆ หากคุณเข้าหาพวกเขาด้วยวิธีที่รุนแรงและรวดเร็ว คุณอาจจะถูกบล็อกก่อนที่คุณจะได้เริ่มต้นทักทายด้วยคำว่าสวัสดีด้วยซ้ำ แต่คุณสามารถทำให้พวกเขาสนใจคุณได้แม้ว่าตุณจะอยู่ในฝูงชนก็ตาม ทริกก็คือ แค่แสดงความสนใจในชีวิตของพวกเขาก่อน จากนั้นค่อยถามคำถามส่วนตัวที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับพวกเขา

ราศีเมถุน

หนุ่มสาวชาวราศีเมถุนเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบดีมาก เพราะฉะนั้น พวกเขาอาจจะรู้ได้เองโดยสัญชาตญาณว่าคุณกำลังจีบพวกเขาอยู่ หากคุณเข้าหาพวกเขาแบบธรรมดา ๆ ไม่มีชั้นเชิงใด ๆ การจีบชาวราศีเมถุนจึงจำเป็นต้องงัดกลยุทธ์ต่าง ๆ ขึ้นมาใช้สักหน่อย แต่อย่ารุกหนักจนเกินไป เพราะพวกเขาอาจรู้สึกกดดันจนสร้างกำแพงขึ้นมา

ราศีกรกฎ

กุญแจสำคัญในการเข้าครอบครองใจขาวราศีกรกฎ คือ ให้เข้าหาเพื่อนของเขาหรือเธอก่อน หากคุณผ่านการรับรองจากเพื่อน ๆ ของพวกเขาแล้ว คุณก็ได้คะแนนเต็มสิบในการเดินหน้าจีบเขาหรือเธอแล้ว ดังนั้น ลองเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในแวดวงเพื่อนของเขาหรือเธอก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะเจาะเข้าไปในหัวใจของชาวกรกฎ

ราศีสิงห์

เป็นเรื่องธรรมดาที่ชาวราศีสิงห์จะชอบโดดเด่นอยู่ในสปอตไลต์ พวกเขาเป็นจุดเด่น มีความเป็นผู้นำสูง และเป็นที่สนใจเสมอ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป พวกเขาไม่ได้เข้าหายากอย่างที่คิด เพียงแค่ปล่อยให้พวกเขาได้เฉิดฉายในแบบที่พวกเขาเป็น คอยสนับสนุนพวกเขาอย่างใส่ใจ แบบที่หันมาเมื่อไรก็เจอ พวกเขาจะประทับใจมาก

ราศีกันย์

โดยปกติของชาวราศีกันย์ พวกเขาชอบความสมบูรณ์แบบ พวกเขาจึงไม่เต็มใจที่จะมอบหมายอะไรต่ออะไรให้คนอื่นทำแทนตัวเอง แต่พวกเขากลับซาบซึ้งในน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนอื่นมอบให้ ดังนั้น วิธีเข้าหาชาวราศีกันย์ คือลองหาวิธีที่จะช่วยเหลือพวกเขาในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องล้ำเส้นเข้าไปในความอิสระของพวกเขาก็พอแล้ว

ราศีตุล

ความโรแมนติกชั่วนิรันดร์ คือคำตอบหากคุณคิดที่จะจีบชาวราศีตุล บอกเลยว่าไม่มีสิ่งใดที่ชาวราศีตุลจะให้ความสำคัญได้มากเท่ากับความรักอีกแล้ว โดยคุณอาจจะต้องเข้าหาพวกเขาด้วยวิธีเก่า ๆ หน่อย นั่นก็คือ คุณต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนและเป็นคนแรกที่เริ่มต้นบทสนทนาด้วย เพียงเท่านี้พวกเขาก็รู้สึกอึ้งตาค้างแล้ว

ราศีพิจิก

แม้ว่าจะเป็นคนจริงจังแถมยังแอบหลงตัวเองเบา ๆ แต่ชาวราศีพิจิกไม่ใช่พวกที่จะเผยให้คนอื่นเห็นไพ่ของตนเองตั้งแต่เริ่มต้น เพราะฉะนั้น คุณต้องเป็นฝ่ายเข้าหาพวกเขา โดยคุณอาจจะไปสืบมาสักหน่อยว่าพวกเขาชอบอะไร เพื่อให้เกิดการสนทนาสบาย ๆ ขึ้น หรือจะทิ้งข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณไว้ก็ดี มันทำให้พวกเขาเริ่มติดใจที่จะคุยกับคุณ

ราศีธนู

เขาหรือเธอชาวราศีธนูเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและรักอิสระเอามาก ๆ เพราะฉะนั้น คุณต้องวางตัวอยู่ในจุดที่ปล่อยให้พวกเขาได้เต็มที่กับชีวิตของตัวเอง อย่าพยายามที่จะควบคุมเด็ดขาด ไม่ใช่แค่จะทำให้ชาวราศีธนูประทับใจ แต่เพราะพวกเขาอาจจะพูดถึงคุณให้เพื่อน ๆ ฟังในงานเลี้ยงอาหารค่ำครั้งถัดไป และพบว่าตัวเองกำลังคิดถึงคุณอยู่นั่นเอง

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรนั้นค่อนข้างเชื่องช้าในเรื่องของหัวใจ ดังนั้น คุณก็อย่าไปคาดหวังว่าการแสดงความรักอันยิ่งใหญ่ของคุณจะกระตุ้นอารมณ์โรแมนติกของพวกเขาได้ง่าย ๆ เส้นทางสู่ความรักของชาวมังกร ส่วนใหญ่คือการได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้ค้นพบพื้นที่บางอย่างที่มีร่วมกัน ถ้าคุณหามันเจอแล้วก็ใช้มันเป็นจุดเริ่มต้นความรู้สึกในหัวใจของพวกเขาได้เลย

ราศีกุมภ์

นักคิดเชิงลึกเกี่ยวกับจักรราศีระบุว่า ชาวราศีกุมภ์เป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบการถูกกระตุ้นด้วยการสนทนาในหัวข้อที่ชาญฉลาดมากกว่าที่จะนั่งสนทนากับคนที่มีไหวพริบ ดังนั้น หากคุณไม่พร้อมที่จะถูกดึงเข้าสู่การพูดคุยเชิงปรัชญาที่ยืดยาว การแสดงไหวพริบด้วยการเปลี่ยนเรื่องคุยแบบเนียน ๆ จะช่วยได้มากทีเดียว

ราศีมีน

วิธีล่อให้ชาวราศีมีนเข้าสู่สัญญาณชวนฝันสุดโรแมนติก คือการกระตุ้นจินตนาการของพวกเขา แต่แทนที่จะเชื้อเชิญออกไปโดยตรง ให้ใช้วิธีแบบลองหยอด ๆ ด้วยการแสดงความสนใจในตัวพวกเขา และเพิ่มการสัมผัสทางกายเข้าไปเล็กน้อย จากนั้นก็เริ่มภารกิจของคุณได้เลย เล่นให้หนักเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่ในใจพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน