แอป ttb touch ส่งฟีเจอร์ “My Car” เรื่องรถ “ครบ จบ ในทัชเดียว”


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้น ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยการส่งฟีเจอร์ “My Car” ตอบโจทย์คนใช้รถยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาอย่างมีคุณค่า ให้สามารถจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับรถได้อย่างง่ายดาย ครบ จบในที่เดียว เพื่อไม่ให้พลาดทุกเรื่องสำคัญ ทั้งจ่ายค่าประกันรถยนต์ ต่อทะเบียนรถ เช็กยอดเติมเงิน Easy Pass จ่ายค่าปรับจราจร ประเมินราคารถพร้อมประกาศขาย ไปจนถึงเตือนให้ไม่พลาดจ่ายบิล และวันที่ราคาน้ำมันลง

นายนริศ อารักษ์สกุลวงศ์ หัวหน้าทีมดิจิทัล ทีทีบี สปาร์ค (ttb spark) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่มีรถและใช้รถเป็นประจำ กับประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล แอป ttb touch จึงได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “My Car” ภายใต้แนวคิด Humanized Digital Banking ดิจิทัลที่เป็นมิตร รู้จัก และรู้ใจลูกค้า ที่จะเป็นเสมือนเลขาส่วนตัวคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกทุกเรื่องเกี่ยวกับรถ เพื่อให้เจ้าของรถสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ แม้จะต้องใช้เวลาอยู่บนรถในแต่ละวันนานขึ้น โดยไม่พลาดที่จะจัดการทุกเรื่องที่เกี่ยวกับรถ จบในที่เดียวผ่านแอป ttb touch


ลูกค้าที่ใช้แอป ttb touch สามารถทำธุรกรรมเกี่ยวกับรถยนต์ผ่านฟีเจอร์ My Car ได้อย่างง่ายดายในหลาย ๆ เรื่อง อาทิ เช็กยอดเงินในบัตร Easy Pass ซึ่งธนาคารถือเป็นรายแรกของไทยที่ให้บริการดังกล่าว นอกจากนี้ ยังสามารถเช็กราคาน้ำมันประจำวันแบบเรียลไทม์ และข้อความเตือนไม่ให้พลาดในวันที่น้ำมันประกาศลดราคา ซื้อ หรือต่อพ.ร.บ. และประกันรถยนต์ จ่ายบิลสินเชื่อรถ ชำระค่าปรับจราจร

นอกจากนี้ My Car ยังช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินด้วยบริการสินเชื่อรถแลกเงิน พร้อมบริการประเมินราคารถด้วยราคากลางที่ได้มาตรฐานจากธนาคารก่อนประกาศขาย ครอบคลุมถึงการขายรถ รวมถึงการเปิดประมูลผ่านลานประมูล หรือเปิดประมูลออนไลน์บนเว็บไซต์ ที่สามารถกำหนดราคาประมูลขั้นต่ำได้ด้วยตัวเอง

“ฟีเจอร์ My Car จึงสามารถตอบโจทย์ทุกเรื่องรถให้จบในแอปเดียวได้อย่างแท้จริง ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในทุกธุรกรรมที่เกี่ยวกับรถ และยังมีโปรโมชันอีกมากมายที่ทางแอป ttb touch จะมอบให้กับผู้ใช้ My Car เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของสมนาคุณจากการจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ หรือสิทธิประโยชน์พิเศษจากการเติมน้ำมัน ฯลฯ ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีบนมือถือสมาร์ตโฟน ซึ่งปัจจุบันมีรถกว่า 420,000 คัน บนแพลตฟอร์ม My Car แล้ว” นายนริศกล่าว

ผู้ที่สนใจอยากสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ แบบนี้ เพียงเป็นลูกค้าผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งของ ทีทีบี และมีแอป ttb touch ก็สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ My Car ได้อย่างง่ายดาย หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่ App Store หรือ Google Play ได้เลยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com