ไอเดียของขวัญปีใหม่ สินน้ำใจเพื่อนร่วมงานสุดซี้!

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที หลายคนมักจะใช้เวลาช่วงเทศกาลแบบนี้ถือโอกาสส่งมอบของขวัญให้กับคนที่ตนเองรู้สึกดีด้วยหรือรู้สึกอยากขอบคุณ อย่างในที่ทำงาน บางคนก็คงจะมีเพื่อนร่วมงานที่ตัวเองสนิทสนมด้วย หรือมีความเคารพรักกันเป็นพิเศษ จึงเริ่มมองหาของขวัญที่จะนำมามอบให้กับเพื่อนร่วมงานในออฟฟิศ สำหรับใครที่ยังตัน ๆ หรือว่างเปล่าเรื่องไอเดียของขวัญที่จะมอบเป็นสินน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมงานอยู่ล่ะก็ Tonkit360 มีไอเดียของขวัญสุดน่าประทับใจมาแนะนำ รับรองเลยว่ามอบให้ได้กับเพื่อนร่วมงานทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญยังสื่อความหมายดี ๆ อีกด้วย

กระเช้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่จัดเอง

การมีสุขภาพที่ดีถือเป็นของขวัญสุดล้ำค่า ไม่ว่าใครก็อยากจะมีสุขภาพดีกันทั้งนั้น และมันก็น่าประทับใจมากด้วยที่คุณจะแสดงความเป็นห่วงเป็นใยสุขภาพเพื่อนร่วมงาน ดังนั้น กับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หรือเพื่อนร่วมงานที่ดีกับเรามากและเราก็เคารพรักเขาดุจญาติผู้ใหญ่ ลองมอบกระเช้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นของขวัญปีใหม่ดู เราสามารถทำให้มันพิเศษขึ้นได้ด้วยการเลือกซื้อสิ่งของมาจัดกระเช้าเอง จะได้เลือกรสชาติและเช็กวันหมดอายุได้ เช่น พวกเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย ธัญพืช และอาหารเสริม เท่านี้ก็แสดงถึงความห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพของผู้รับได้แล้ว

ชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

ยุคนี้สมัยนี้ ใคร ๆ ก็ดูแลตัวเองให้ดูดีกันทั้งนั้น นั่นทำให้เรื่องของการดูแลผิวพรรณไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่เฉพาะผู้หญิงอีกต่อไป และมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดบาปอะไรด้วยที่ผู้ชายจะลุกขึ้นมาดูแลและบำรุงผิวพรรณของตัวเอง มีผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวเฉพาะของผู้ชายขายออกเกลื่อนไป ซึ่งในช่วงใกล้ปีใหม่แบบนี้ แบรนด์ต่าง ๆ หรือตามร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ก็มักจะมีการรวมสินค้าสำหรับดูแลและบำรุงผิวมาจัดเป็นชุดน่ารัก ๆ ขาย ทั้งชุดเล็กชุดใหญ่ ดังนั้น หากใครมีแผนจะที่มอบของขวัญเป็นสินน้ำใจให้เพื่อนร่วมงาน ชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางก็เข้าท่าไม่น้อย

สมุดแพลนเนอร์

แม้ว่าคนทำงานบางคนจะไม่ชอบที่จดหรือบันทึกอะไรเท่าไรนัก แต่ถ้ามีใครมอบสมุดแพลนเนอร์ (Planner) เก๋ ๆ ดีไซน์สวยให้เป็นของขวัญสักเล่มแล้วล่ะก็ สุดท้ายก็น่าจะนำมาใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ เพราะส่วนมากสมุดแพลนเนอร์จะทำขึ้นมาเฉพาะปีนั้น ๆ หมดจากปีที่ระบุไว้ไปวันที่ก็จะไม่ตรงแล้ว อีกทั้งยังกล้าพูดได้เลยว่าหากลองได้ใช้สักเล่ม ปีหน้าจะต้องโหยหาของขวัญเป็นสมุดแพลนเนอร์อีกอย่างแน่นอน เพราะมันช่วยจัดการชีวิตที่ยุ่งเหยิงของคนวัยทำงานได้ดีทีเดียว ป้องกันการจำผิดจำถูก จำสลับ หลง ๆ ลืม ๆ จัดการแผนต่าง ๆ ในชีวิตได้ง่ายขึ้นเยอะ

สารพัดสิ่งบรรเทาอาการปวดเมื่อย

มนุษย์ออฟฟิศส่วนมากจะถูกสาปให้ต้องมีชีวิตแบบปวดนู่นปวดนี่อยู่ตลอดเวลา แถมซี้ปึ้กมากกับออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ ปวดก้น ปวดเท้า ดังนั้น อุปกรณ์แก้ปวดทั้งหลายจึงกลายเป็นไอเทมกู้ชีพสำหรับมนุษย์เงินเดือนสายปวดเมื่อยที่สุดแล้ว แถมยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นห่วงเป็นใยในสุขภาพต้นคอ บ่า ไหล่ หลัง หรือหมอนรองกระดูกของเพื่อนร่วมงานด้วย ดังนั้น การซื้อไม้นวดหลัง ที่นวดเท้า เบาะรองหลัง หมอนรองคอ หรือพวกยานวดและแผ่นแปะแก้ปวดไปเซอร์ไพรส์เพื่อนโต๊ะข้าง ๆ บอกเลยว่าคุณจะกลายเป็นเพื่อนร่วมงานที่ประเสริฐสุด ๆ

ต้นไม้เสริมดวงหน้าที่การงาน

ปีใหม่ทั้งที ใคร ๆ ก็อยากได้สิ่งดี ๆ เป็นมงคลชีวิตกันทั้งนั้น ซึ่งถ้าใครคิดจะเดินทางสายมูจริงจังแล้วล่ะก็ ก็ต้องไปให้สุด ทุกอย่างบนโต๊ะทำงานต้องเสริมความปังในเรื่องหน้าที่การงาน! ดังนั้น การมอบต้นไม้มงคลไซซ์มินิที่สามารถตั้งไว้บนโต๊ะทำงานได้ก็เป็นที่พึ่งทางใจได้เยอะ แถมยังทำให้ห้องทำงานดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย ส่วนใหญ่แล้วต้นไม้พวกนี้จะดูแลง่าย ไม่ต้องรดน้ำบ่อย ๆ มีให้เลือกหลากหลายชนิด และรูปทรงก็สวยงามน่ารัก เหมาะที่จะนำมาเป็นของขวัญ หรือถ้าอยากจะเสริมความปังเรื่องเรียกทรัพย์ หรือเสริมสิริมงคลอื่น ๆ จะเลือกซื้อเป็นต้นไม้มงคลอื่น ๆ ก็ได้