สวยได้ไม่เจ็บตัว ด้วย 6 บิวตี้ไอเทมเสริมความงาม

เทคโนโลยีในปัจจุบันถือว่าก้าวหน้าไปมาก ไม่เว้นแม้แต่ในวงการความสวยความงาม จึงมักจะมีไอเทมแปลก ๆ ล้ำ ๆ (แต่ใช้ได้จริง) ที่สาว ๆ มักจะสรรหามาเล่นอยู่เสมอ ที่สำคัญ ไอเทมเหล่านี้ยังช่วยให้สาว ๆ สวยได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวทำศัลยกรรมเลยด้วย จะมีไอเทมอะไรบ้างนั้น Tonkit360 รวบรวมมาให้แล้ว

1. สติกเกอร์หน้าเรียว

กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในหมู่สาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าและความงาม สำหรับสติกเกอร์หน้าเรียวจากเกาหลี ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมาก เหมือนแปะพลาสเตอร์ธรรมดาเลย แต่เจ้าสติกเกอร์ตัวนี้จะช่วยดึงและปรับรูปหน้าของเราให้ดูเรียวขึ้นนั่นเอง เพียงลอกสติกเกอร์หน้าเรียวแปะจากบริเวณกระพุ้งแก้ม แล้วดึงปลายอีกด้านขึ้นมาจนกว่าจะได้รูปหน้าที่พอใจแล้วแปะลงไป จากนั้นก็สามารถแต่งหน้าทับได้ตามปกติเลย

2. แป้งเสริมดั้ง

เป็นเทคโนโลยีจากจีน ที่จะช่วยทำให้ดั้งจมูกของสาว ๆ โด่งขึ้นในพริบตา แถมไม่ต้องไปเสริมซิลิโคนให้เจ็บตัวด้วย แป้งชนิดนี้เป็นแป้งสีเนื้อชนิดพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง เพียงแค่เรานำมาปั้น แล้วจัดให้เป็นทรงตามรูปจมูก จากนั้นก็นำมาติดเสริมบริเวณดั้งจมูกของเรา แต่งหน้าเพิ่มนิดหน่อย ก็จะได้ดั้งโด่งสวยสมใจแล้ว และไม่ต้องไม่ต้องกังวลไปว่ามันจะหลุดระหว่างวัน เพราะแป้งชนิดพิเศษนี้ติดหนึบติดทนทั้งวันแน่นอน

วิธีทำแป้งเสริมดั้ง : นำแป้งมาผสมกับวาสลีน ในอัตราส่วน 1:4 จากนั้นนวดส่วนผสมทั้งสองให้เข้ากัน จนกว่าจะเป็นก้อน พอส่วนผสมจับตัวให้นำรองพื้นมาผสม เพียงเท่านี้ก็จะได้แป้งเสริมดั้งแล้วนั่นเอง

3. เจลเติมขนคิ้ว

ไอเทมที่สาวคิ้วบางควรมี นั่นก็คือ เจลเติมขนคิ้ว เป็นเครื่องสำอางจากญี่ปุ่น ลักษณะของตัวเจลจะเป็น กาวโปร่งใสที่มีเส้นใยสังเคราะห์เสมือนขนคิ้วจริง กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ไม่หลุดง่าย มาในรูปแบบกระปุกเจลพร้อมหัวแปรง เพื่อเติมเต็มช่องว่างของคิ้วที่แหว่งไปได้อย่างสะดวก วิธีการใช้ก็ไม่ยากเพียงแค่วาดโครงคิ้วปกติ จากนั้นก็ใช้แปรงจุ่มลงไปที่เจลเติมขนคิ้ว แล้วทาลงไปบริเวณที่คิ้วแหว่ง แล้วจัดทรงให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยงาม เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

4. แฮร์ ชาโดว์ 

เป็นไอเทมปิดเถิกหรือปิดหัวเหม่งนี้ เป็นบิวตี้ไอเทมสุดล้ำจากแดนกิมจิ ที่จะมาช่วยเติมเต็มให้เส้นผมให้สาว ๆ ที่ไรผมบางจนดูเหม่งให้ดูหนาขึ้น และกลมกลืนไปกับสีผม พร้อมช่วยสร้างโครงหน้าให้ชัดเจนและมีมิติมากขึ้น เพียงแค่ใช้พัฟฟ์แตะเบา ๆ บนสีของชาโดว์ แล้วแตะบริเวณไรผมและหน้าผากเพื่อเติมเต็มไรผม เพียงเท่านี้ปัญหาผมบางหรือไรผมน้อยก็จะหมดไปแล้ว

5. สเปรย์กันแดด ฉีดผิวขาว

กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที หลังจากมีคลิปสาวชาวจีนคนหนึ่งแต่งหน้า แล้วใช้เครื่องสำอางชนิดหนึ่งพ่นลงบนผิวแล้วผิวขาวขึ้นมาในทันที ซึ่งมันคือ สเปรย์กันแดดฉีดผิวขาวนั่นเอง ในไทยก็มีจำหน่ายอยู่เหมือนกัน กันแดดตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และปรับผิวให้ขาวขึ้น 1 ระดับ วิธีใช้ก็ไม่ยาก แค่ฉีดสเปรย์ลงบนผิวและลูบไล้ให้ทั่ว แค่นี้ก็จะได้ผิวที่ขาวใสขึ้นแล้วล่ะ แต่แอบกระซิบว่าสาวผิวเข้มหมดสิทธิ์นะจ๊ะ เพราะมันจะทำให้ตัวเทาไปเลย

6. ถุงน่องขาเรียว

ไอเทมกระแสแรงจากเกาหลีอีกแล้ว สำหรับถุงน่องขาเรียว ที่จะทำให้ขาของคุณเรียวเล็กลงได้เพียงพริบตาไม่ต้องไปดูดไขมันให้เจ็บตัว มีให้เลือกซื้อด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ ครีม และสีเนื้อโปร่งใส คุณสมบัติของถุงน่องขาเรียวนั้นก็คือ สามารถทำให้รอบขาลดลงไปได้ถึง 4 เซนติเมตรขณะใส่ และยังช่วยกระชับสัดส่วน รวมถึงทำให้ขาดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเจ้าถุงน่องขาเรียวยังทนทานขาดยากอีกด้วยล่ะ