ส่อง 7 คนดังชายไทยสุดติสท์

1. แอนดริว เกร็กสัน

View this post on Instagram

#christomlin

A post shared by @ andrewgregson on

ยกให้เป็นหนุ่มติสท์ตัวพ่อ สำหรับ “แอนดริว เกร็กสัน” นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เข้าสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 26 ปี ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 41 แล้ว แต่บอกเลยเรื่องว่าความหล่อยังมีอยู่เต็มเปี่ยม ส่วนเรื่องความติสท์นั้นอย่างที่ทราบกันดีว่า แอนดริวมีโลกส่วนตัวสูงมาก และไม่ค่อยเปิดเผยมุมส่วนตัวให้ใครรู้เท่าไหร่ แต่สิ่งนี้กลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนอยากรู้จักตัวตนของเขามากขึ้นนั่นเอง และแม้ก่อนหน้านี้เขาจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปบ้าง แต่ในปี 2562 เขามีผลงานละครรวมซีรีส์ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ ปมรักสลับหัวใจ, voice และวุ่นรักนักข่าว

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พระเอกหนุ่มติสท์ มาดกวน “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ปัจจุบันอายุ 38 ปี เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชื่อ “เพื่อนสนิท” จนทำให้ทุกคนจำเขาได้ จากนั้นมาซันนี่ก็พิสูจน์ให้เห็นถึง ฝีมือในงานแสดงของเขาทุกเรื่อง และอีกหนึ่งงานแสดงที่ยังได้รับการจดจำจากแฟนๆ มาถึงทุกวันนี้ก็คือซิทคอมเรื่อง “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ฯลฯ บอกเลยว่าถ้าใครได้รู้จักตัวตนของซันนี่ จะยิ่งหลงรักเขามากขึ้นกว่าเดิม เพราะเขาเป็นผู้ชายที่รักแมว แถมยังมีสกิลการตอบคำถามนักข่าวที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยเฉพาะเวลาที่ถูกถามเรื่องความรักและความหล่อ

3. ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ 

“ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์” ปัจจุบันอายุ 38 ปี เขามีชื่อจริงว่า “ฮิวโก้ จุล อเล็กซานเดอร์ เลวี” และมีชื่อเล่นว่า “เล็ก” แต่นิยมเรียกกันว่า “ฮิวโก้” เขาเริ่มงานในวงการจากการเป็นนายแบบถ่ายโฆษณา และเป็นที่รู้กจักมากขึ้นเมื่อแสดงละครรวมถึงภาพยนตร์ ต่อมาเขาก็ได้มีผลงานด้านการแต่งเพลง และร้องเพลงร่วมด้วย เรียกได้เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านเลย ส่วนเรื่องความติสท์นั้น ก็คงมาจากการที่เขาไว้ผมยาวไว้หนวดไว้เครา ตั้งแต่ปี 2544 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงบุคลิกของเขา ที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิงทีเดียว

4. เฟิด slot machine

View this post on Instagram

☕️?

A post shared by เฟิด (@foetslotmachine) on

เฟิด นักร้องนำของวง Slot Machine หรือชื่อจริงคือ “คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์” เขาเป็นหนุ่มร็อคที่แฟนเพลงโดยเฉพาะวัยรุ่นรู้จักเป็นอย่างดี เนื่องจากผลงานเพลงที่เป็นที่นิยม เนื้อเพลงและแนวเพลงโดนใจ แถมเขายังมีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ใครหลายคนต่างหลงใหลในเสียงของเขา ด้านความติสท์ของหนุ่มเฟิด ก็คงเป็นเรื่องของรสนิยมในการเลือกแว่นมาแมทต์กับแต่ละลุค บวกกับภาพลักษณ์ไว้หนวด และเซ็ทผมเรียบแบบเท่ เรียกได้ว่าน้อยแต่โก้มากเลยทีเดียว

5. มาริโอ้ เมาเร่อ

View this post on Instagram

My old man Giulietta Spider

A post shared by Mario Maurer ??? (@mario_mm38) on

อีกหนึ่งพระเอกชื่อดังอารมณ์ดี “มาริโอ้ เมาเร่อ” ปัจจุบันอายุ 31 ปีแล้วแต่หน้ายังเด็กมาก และหลายคนคงรู้จักเขาเป็นอย่างดี จากการแสดงภาพยนตร์อย่าง รักแห่งสยาม, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, พี่มากพระโขนง ฯลฯ และละครอีกหลายเรื่อง ซึ่งล่าสุดที่พึ่งจะจบไปก็คือ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง สำหรับความติสท์ของมาริโอ้ก็คือ เป็นคนรักธรรมชาติ ชอบเลี้ยงปลากัด หลงใหลในกีฬาสเก็ตบอร์ด ชื่นชอบดนตรีแนวฮิปฮอป หมดเงินไปเกือบล้านเพื่อซื้อของเล่น ชื่นชอบรถเก่ามากๆ และเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าไม่รู้จักจะนั่งเงียบไม่คุย แต่ถ้าสนิทด้วยจะพูดทั้งวันเลย

6. แน็ค – ชาลี ไตรรัตน์

“แน็ค – ชาลี ไตรรัตน์” นักแสดงและนักร้อง หรือที่เรารู้จักกันดีกับบทบาทที่เขาแสดงในวัยเด็ก นั่นก็คือ “เจี๊ยบ” ในภาพยนตร์แห่งความทรงจำเรื่อง “แฟนฉัน” ซึ่งหากใครได้ติดตามแน็คในอินสตาแกรม จะรู้ว่าแน็คนั้นมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะแน็คเป็นคนที่รักสัตว์มาก จนถึงขั้นเสียเงินไปมากมายเพื่อช่วยเหลือสัตว์ และเนื่องจากความเป็นแน็คที่ค่อนข้างแตกต่างจากคนอื่น ทำให้แฟนคลับจึงรู้สึกเอ็นดูเขาเป็นพิเศษนั่นเอง (ปัจจุบันแน็คอายุ 26 ปี)

7. เดอะทอยส์

View this post on Instagram

Our again. #jtma2019

A post shared by ?The TOYS (@thetoysthetoysthetoys) on

“ธันวา บุญสูงเนิน” อายุ 24 ปี หรือชื่อในวงการที่รู้จักกันดีก็คือ “เดอะทอยส์” เป็นนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลงที่มีเพลงฮิตหลายเพลง และด้วยสไตล์ที่แตกต่าง มีความเป็นตัวเองสูง ทำให้แฟนคลับรู้สึกเอ็นดูและติดตามเขาเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่แฟนไทยเท่านั้น เพราะจากงานประกาศรางวัล MAMA2018 ซึ่งทอยได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand ในปีดังกล่าว พร้อมได้ทำการแสดงในงานประกาศด้วยเพลงก่อนฤดูฝน ซึ่งมีท่อนแร็ปภาษาไทยที่เร็วมาก จึงทำให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนเกาหลี และประเทศอื่นๆ เพิ่มขึ้นด้วย