วีรกรรมวัยเด็ก (สมัยเรียน) สุดแสบ!

    เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีวีรกรรมวัยเด็กในสมัยเรียนกันทุกคนแน่ๆ แต่ความแสบนั้นจะอยู่ในระดับไหน อันนี้ก็คงต้องเป็นอีกเรื่องหนึ่งแล้วล่ะ ซึ่งวันนี้ Tonkit360 ก็ได้รวบรวมวีรกรรมวัยเด็กสมัยเรียนสุดแสบ! ที่พอจะยังจำได้บ้างมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกัน เอาเป็นว่าถ้าใครมีวีรกรรมอะไรที่แสบๆ ก็คอมเมนท์กันเข้ามาได้นะ

    โทรแกล้ง 191 และ 1113

    เป็นวีรกรรมที่เอากลับมาพูดใหม่ตอนนี้ ก็ทำให้ฉุกคิดได้อยู่นะว่าเราทำไปทำไมกัน? และจากการสอบถามหรือพูดคุยกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันกับผู้เขียน ก็จะพบว่าพลอตเรื่องที่โทรไปแกล้งนั้นคล้ายกันๆ เลย ยกตัวอย่างเช่น โทรไปแกล้ง 191 ก็จะเป็นเรื่องไฟไหม้ที่หัวไม้ขีด และส่วนที่โทรไป 1113 ก็จะเป็นแกล้งจีบ Operator บ้าง ถามทางบ้าง หรือโทรไปแล้วไม่พูดบ้างนั่นเอง

    เอาหมากฝรั่งที่เคี้ยวแล้ว ไปแปะไว้เก้าอี้เพื่อน แสบหน่อยก็แปะหัวไปเลยจ้า…

    ข้อนี้อาจจะไม่ใช่แค่นิสัยแสบหรือดื้อ เพราะถ้าเป็นมองยัอนกลับไปในตอนที่โตแล้ว ก็เรียกได้ว่านิสัยเสียดีๆ นี่เองแหละ แต่เอาเป็นว่าถ้ามีน้องๆ คนไหนผ่านมาอ่าน ก็ไม่แนะนำให้ไปทำตามนะ เพราะอาจทำให้ถูกลงโทษได้ เช่น โดนหักค่าขนมโดนคุณครูทำโทษ เป็นต้น

    เอาของๆ เพื่อนไปซ่อน จนเพื่อนร้องไห้

    สำหรับการเอาของเพื่อนไปซ่อน เรียกได้ว่าเป็นวีรกรรมที่หลายคนต้องเคยทำแน่นอน เช่น เอารองเท้าเพื่อนไปซ่อน แอบเอาของเพื่อนคนนี้ไปใส่ในกระเป๋าเพื่อนอีกคน ฯลฯ และแม้ในช่วงอายุที่โตมาแล้ว อย่างวัยมหาลัยนั้นก็ยังมีให้เห็นกันอยู่ แต่อาจจะเปลี่ยนเป็นเอาสมุดจดของเพื่อนไปซ่อนแทน ซึ่งอันนี้ถือว่าแกล้งค่อนแรงเลยนะ เพราะในวัยมหาลัยถ้าสมุดจดหายคือคะแนนก็หายวับไปกับตาด้วยนั่นเอง

    ปล่อยลมยางรถเพื่อน บางคนห้าว ก็ปล่อยยันลมยางรถอาจารย์!!!

    กากบาทข้อนี้ไว้ก่อนเลยว่าไม่ควรลอกเลียนแบบ ถ้าใครลงมือทำอะไรแบบนี้ได้ ขอคารวะเลยว่าคุณแสบจริงๆ สมัยเรียนเชื่อว่าบางคนอาจมีคู่กรณีที่ไม่ลงรอยกัน หรือมีความรู้สึกว่าไม่ชอบหน้าเพื่อนบางคน รวมไปถึงมีการไม่พอใจครูหรืออาจารย์ผู้สอนก็มี กระทั่งทำให้ก่อวีรกรรมแสบๆ นี้นั่นก็คือปล่อยลมยางรถ บอกก่อนว่าถ้าโดนจับได้อาจถึงขั้นถูกทำทัณฑ์บนเลยทีเดียว ฉะนั้นหากใครที่เคยทำก็ขอให้มันเป็นแค่วีรกรรมในอดีตก็พอนะจ๊ะ