ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เพราะกรุงเทพก็มี ‘ออนเซน’ ให้แช่แบบฟินๆ

PAÑPURI WELLNESS (ปัญญ์ปุริ เวลเนส)

“ปัญญ์ปุริ เวลเนส” สถานที่ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมือง เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ จึงสะดวกสบายต่อการเดินทาง และเป็นที่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะนอกจากการออนเซนแล้ว ที่นี่ยังมีออร์แกนิคสปา อาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติบริการอีกด้วย ซึ่งรับรองว่าจะช่วยให้คุณหายเหนื่อยหายเมื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่นอน

ที่ตั้ง : ชั้น 12 Gaysorn Village
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00-22.30 น.
เว็บไซต์ : panpuriwellness.com Facebook : PAÑPURI


Onsen Sky Spa (ออนเซน สกาย สปา)

“ออนเซน สกาย สปา” สปาชั้นนำใจกลางถนนสีลม ที่เน้นการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร และดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดเป็นกันเอง ซึ่งสามารถมาใช้บริการได้ทั้งแบบเป็นครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ตัวอาคารเป็นตึก 7 ชั้นและมีอีก 1 ชั้นลอย โดยสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ทั่วกรุงเทพฯ และเนื่องจากบรรยากาศที่โปร่งโล่งสบาย จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งพักผ่อนอีกแห่ง ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยว

ที่ตั้ง : ถนนสีลม เขตบางรัก
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-02.00 น. / วันศุกร์ เวลา 10.00-20.00 น.
ดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ : bookup.asia


Yunomori Onsen & Spa (ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา)

หากคุณเมื่อยล้ามาจากการทำงาน เราขอชวนคุณมาผ่อนคลายกันที่ “ยูโนะโมริ ออนเซน แอนด์ สปา” ซึ่งเป็นออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้แห่งแรกของไทย พร้อมมีบริการออนเซนถึง 6 บ่อ ทั้งบ่อน้ำร้อนในร่มและบ่อน้ำร้อนในสวนธรรมชาติ ด้วยอณหภูมิตั้งแต่ 38-43 องศาเซลเซียส โดยแต่ละบ่อก็จะมีข้อดีที่แตกต่างกันไป แถมที่นี่ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอบไอน้ำ ซาวน่าเกลือ สปา นวดไทย นวดประคบ และนวดน้ำมัน

ที่ตั้ง : โครงการ A-Square สุขุมวิท 26
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 09.00-24.00 น.
เว็บไซต์ : yunomorionsen.com Facebook : Yunomori Onsen & Spa


Kashikiri Onsen and Spa (คาชิคิริ ออนเซน แอนด์ สปา)

“คาชิคิริ ออนเซน แอนด์ สปา” ออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นบริการเป็นออนเซนแบบส่วนตัว แต่ถ้าใครมากับเพื่อนหรือมากับคนรัก ที่นี่ก็ยังมีห้องรองรับแบบแพคคู่อีกเช่นกัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีน้ำแร่ออนเซนให้เลือกถึง 3 อย่าง ได้แก่ Noboribetsu (เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านบ่อน้ำพุร้อนประจำภูมิภาคฮอกไกโด), Beppu (เป็นแหล่งน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดโออิตะ), Norikura (น้ำแร่สีขาวน้ำนมจากเขตน้ำพุร้อนโนริกุระ)

ที่ตั้ง : สุขุมวิท 49 BTS ทองหล่อ
เวลาเปิด-ปิด : 
เปิดทุกวัน เวลา 09.30-22.30 น.
เว็บไซต์ : kashikirionsenandspa.com Facebook : Kashikiri Onsen and Spa-sukhumvit 49


Let’s Relax Onsen & Spa (เลทส์ รีแล็กซ์ ออนเซน แอนด์ สปา)

สัมผัสออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ได้ที่ “เลทส์ รีแล็กซ์ ออนเซน แอนด์ สปา” ทั้งอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงผงน้ำแร่คุณภาพเยี่ยม ที่นำเข้าจากบ่อน้ำพุร้อนในเมืองเกโระ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยปกป้องรักษาและฟิ้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก  รวมถึงมอบความสดชื่นและผ่อนคลายให้กับคุณ โดยสามารถเพลิดเพลินกับการบริการได้ทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องซาวน่า อบไอน้ำ ห้องปรับอุณภูมิร้อนและเย็นได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : โรงแรม Grande Centre Point สุขุมวิท 55
เวลาเปิด-ปิด : 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น.
เว็บไซต์ : letsrelaxspa.com Facebook : Let’s Relax Spa


Siam Paradise Entertainment Complex (สยาม พาราไดซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์)

“สยาม พาราไดซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์” ศูนย์รวมความบันเทิงและการพักผ่อนที่ครบวงจรที่สุด เพราะมีบริการทั้งซาวน่า บ่อน้ำร้อน-เย็น และฟิตเนส กับพื้นที่อันกว้างขวางที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 คน นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลลาดพร้าว และตลาดนัดสวนจตุจักร ซึ่งเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เรียกได้ว่าหากคุณเมื่อยจากการเดินช้อปปิ้ง ก็สามารถมาแช่ออนเซนต่อที่นี่ได้เลย

ที่ตั้ง : ซอยงามวงศ์วาน 51 ถนนงามวงศ์วาน เขตจตุจักร
เวลาเปิด-ปิด :
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-24.00 น.
เว็บไซต์ : siamparadisehotel.com