“M3GAN” เพื่อนซี้คนใหม่ ที่มาพร้อมความน่าสะพรึงกลัว

ตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง M3GAN ของ Blumhouse Productions ที่ปล่อยออกมาก็ได้สร้างกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์กันไม่น้อย โดยเรื่องนี้ได้ James Wan มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเขาเป็นผู้ให้กำเนิดตุ๊กตามรณะที่โด่งดังตลอดกาลอย่าง Annabelle จาก The Conjuring และล่าสุดทาง Universal Pictures ก็ได้ปล่อยวิดีโอที่ชื่อ “first look” มาให้ชมกันก่อนที่เราจะไปดูในโรงภาพยนตร์

M3GAN

“เธอเป็นมากกว่าของเล่น เธอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว” นี่คือคำอธิบายจาก Universal ขอภาพยนตร์ M3GAN ที่สร้างเรื่องราวโดย James Wan ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ Saw, Insidious และ The Conjuring ร่วมกับสตูดิโอ Blumhouse ผู้สร้างภาพยนตร์ Halloween, The Black Phone และ The Invisible Man

M3GAN

M3GAN เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของปัญญาประดิษฐ์ ในรูปแบบของตุ๊กตาที่เหมือนคนจริงที่ถูกตั้งโปรแกรมให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเด็กและผู้ปกครอง ออกแบบโดยนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ของบริษัทของเล่นอย่าง Gemma (รับบทโดย Allison Williams) M3GAN สามารถฟัง ดู และเรียนรู้ในขณะที่เธอกลายเป็นเพื่อนและครู รวมถึงเป็นเพื่อนเล่นและผู้ปกป้องสำหรับเด็กที่เธอผูกพันด้วย แต่แล้วจู่ ๆ Gemma ก็กลายเป็นผู้ดูแล Cady (รับบทโดย Violet McGraw) หลานสาวกำพร้าวัย 8 ขวบของเธอ

M3GAN

ทางด้าน Gemma ไม่มั่นใจและไม่พร้อมที่จะเป็นแม่คน เธอจึงตัดสินใจจับคู่เครื่องต้นแบบ M3GAN ของเธอกับ Cady เพื่อพยายามแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่การตัดสินใจของเธอก็อาจจะส่งผลที่เธอไม่อาจจินตนาการได้ M3GAN จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 มกราคม 2023