HOW TO ซื้อตั๋วดูหนังในราคาถูก

หลังจากสงกรานต์ที่ผ่านมาทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เมื่อไหร่เงินจะออกนะ เงินหมดแทบจะกินมาม่าแทนข้าวแล้วเนี่ย” ทุกคนก็ต่างเฝ้ารอคอยสิ้นเดือนพร้อมกันทั่วประเทศอย่างมิได้นัดหมายรวมถึงตัวผมเองก็ด้วย (ฮา) และนอกจากเราจะคิดถึงเรื่องอาหารการกินแล้วว่าต้องประหยัดยังไง ก็ยังมีหนังกำลังเข้าใหม่ที่อยากดูอีก แต่ว่าจะเอาเงินที่ไหนไปดูหนังล่ะทีนี้ ในเมื่อใช้เที่ยววันสงกรานต์เกือบจะหมดแล้ว วันนี้ Tonkit360 จึงมีทริคในการดูหนังราคาพิเศษที่เรียกได้ว่าถูกแสนถูกมาแนะนำ จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลย

1.โปรโมชั่นดูหนังราคาถูกทุกวันพุธ

ภาพจาก sfcinemacity.com

ไม่น่าเชื่อสำหรับวันนี้กับการดูหนังที่ถูกกว่าวันอื่นๆ อาจเป็นเพราะโปรโมชั่นให้คนหันมาดูหนังก่อนที่มันจะลาโรงไปนั่นเอง ส่วนใหญ่ราคาจะลดเหลืออยู่ที่ 80 – 140 บาทนั่นเอง

2.ใช้คูปองส่วนลดในการดูหนัง

ภาพจาก kaidee.com

ส่วนใหญ่แล้วร้านค้าในห้างสรรพสินค้าหรือร้านอาหารต่างๆ จะมีส่วนลดดูหนังคอยลด แลก แจก แถมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเราได้ลองไปใช้บริการ เราก็อาจจะขอส่วนลดดูหนังมาด้วยก็ได้นะ

3.ใช้โปรโมชั่นจากเครือข่ายมือถือ

ภาพจาก majorcineplex.com

ทุกคนใช้มือถือใช่ไหมครับ และในเครือข่ายที่คุณใช้อยู่อาจจะมีโปรโมชั่นลดสำหรับใช้ซื้อตั๋วดูหนังที่คุณอาจไม่รู้ก็ได้ เช่น AIS สามารถดูหนังในราคา 120 บาทได้ เพียงกดรหัสเข้าไป แต่คุณจะใช้ได้เดือนละครั้งเท่านั้น (ถ้าคุณเป็น Serenade ถึงจะสามารถใช้สิทธิ์ซื้อ 2 ใบได้)

True Move H มีโปรโมชั่นลด 50 เปอร์เซนต์ แต่จำนวนจำกัด เรียกได้ว่างานนี้ใครดีใครได้นะจ๊ะ Dtac ก็มีเหมือนกัน ลด 50 เปอร์เซนต์ กดรหัสเหมือนกับ AIS เช่นกันครับ โดยส่วนตัวผมใช้ AIS อยู่ถ้าใครใช้ AIS คุณสามารถใช้แต้มพ้อยท์ที่สะสมมาไปแลกเป็นส่วนลดตั๋วหนังได้ และสามารถลดได้สูงสุดถึง 80 บาทเลยทีเดียว ถ้าใครอยากจะเช็คพ้อยท์ของตัวเองล่ะก็ แนะนำให้โหลดแอพ My AIS มานะครับ แล้วคุณจะได้รู้ว่าคุณมีพ้อยท์อยู่เท่าไหร่

4.ใช้โปรโมชั่นจากมือถือ

ภาพจาก promotiontoyou.com

อันนี้ไม่ใช่เครือข่ายมือถือ แต่เป็นยี่ห้อของมือถือนั่นเอง เพียงแค่คุณใช้ SAMSUNG แล้วดูสิทธิส่วนลดใน Galaxy Application บางทีคุณอาจจะได้ส่วนลดดูหนังแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ

5.ใช้โปรโมชั่นจากแอปมือถือ

ภาพจาก majorcineplex.com

แอปพลิเคชั่นเดี๋ยวนี้มีเยอะแยะมากมาย บางแอปอาจเอาโปรโมชั่นส่วนลดมาล่อให้เราโหลดมาไว้ด้วยซ้ำ อย่างเช่น Airpay , Line และอีกหลายๆ แอปที่คุณโหลดมาอาจจะได้ส่วนลดในการใช้แอปครั้งแรก อย่างตั๋วดูหนังเหลือเพียง 80 บาทเป็นต้น ดังนั้นการที่เราก็โหลดแอปนึงมาก็สามารถทำให้เราดูหนังได้หนึ่งเรื่องเลยก็ยังได้

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการซื้อตั๋วดูหนังอย่างไรให้ถูกและทาง Tonkit360 ก็ขอแถมให้อีกนิดนึงว่าช่วงนี้บางโรงหนังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยก็คือใส่ชุดไทยได้ดูหนังฟรี ถ้าใครเงินไม่พอใช้ก็หยิบยืมเสื้อผ้าของคุณย่าคุณยายไปดูหนังกันได้นะจ๊ะ อิอิ