สตั๊ดในตำนานกลับมาทวงบัลลังก์


การรอคอยใกล้สิ้นสุดลง….เมื่อสตั๊ดในตำนานจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง สตั๊ดที่เคยสร้างชื่อให้กับอาดิดาสในวงการฟุตบอลสตั๊ดที่นักเตะในตำนานใช้วาดลวดลายคว้าถ้วยแชมป์มานับไม่ถ้วน สตั๊ดที่สร้างปรากฎการณ์ลูกปั่นฟรีคิกไซด์โค้งมันคือการกลับมาของ “Predator”  อย่างเป็นทางการ

กระแสการกลับมาของสตั๊ดนักล่า Predator นั้นมีมาประมาณครึ่งปีแล้ว ซึ่งแฟนๆ ทั้งรุ่นเก่า  และรุ่นใหม่ต่างก็เฝ้าติดตามความคืบหน้าในหน้าตาและสีสันของ Predator จนล่าสุด มีภาพนักเตะในตำนานอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, อัลบาโร่ โมราต้า, เดลี่ อัลลี่, มัทส์ฮุมเมิลส์, แฮร์รี่ วิงค์และญอเรนเต้ได้ใส่สตั๊ด Predator ตัว Black Out ลงสนามเพื่อทดสอบสมรรถนะต่างๆ ของ Predator

เป็นที่น่าสังเกตว่าอาดิดาส ได้นำ Predator ไปให้นักเตะในทุกตำแหน่งตั้งแต่กองหน้า กองกลาง และกองหลัง ได้ทดลองใส่ จึงทำให้คาดเดาสมรรถนะได้ว่าน่าจะเป็นรองเท้าสตั๊ดที่ครบเครื่องอีกรุ่นหนึ่ง ที่ทั้งยิง ทั้งจ่าย และมีความเร็วในระดับที่นักเตะระดับโลกต้องการ

Predator จะปรากฏในชื่อ Predator 18 มีทั้งรุ่นแบบไร้เชือก 18+ และรุ่นมีเชือกอย่าง 18.1, 18.2,18.3 และจะเข้ามาจำหน่ายทั้งสตั๊ดไซส์ผู้ใหญ่และไซส์เด็ก โดยพร้อมวางจำหน่ายในต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสีที่จะออกมาจำหน่ายสีแรกนั้น ได้มีภาพหลุดออกมาในเว็บ Footyheadlines เรียบร้อยแล้ว แล้วคอลัมน์ของเราจะพลาดชมได้อย่างไร

รูปข้างเท้าด้านนอกและปลายรองเท้า Predator
รูปข้างเท้าด้านในรองเท้า Predator ที่มีแถบปั่น
รูปพื้นปุ่มสตั๊ดFG และส้นรองเท้า Predator

พร้อมหรือยังกับการกลับมาของแถบปั่นโค้งอันทรงพลัง และผิวรองเท้าแบบ Control Skin รวมทั้งชุดพื้นแบบ Control Frame

และไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่สีนี้จะเป็นสีที่ฮิตที่สุดในทุกสนามแน่นอน รีบเตรียมเก็บเงินรอได้เลย ก่อนที่สินค้าจะหมดและหาซื้อได้ยาก

ขอบคุณรูปภาพจาก soccerbible และ footyheadlines