หรือรักจะรีเทิร์น(อีกครั้ง) “เซเลน่า โกเมซ –จัสติน บีเบอร์”

หลังจากออกเดทกันได้แค่ 10 เดือน ก็มีข่าวว่า เซเลน่า โกเมซ นักร้อง นักแสดงสาวคนดัง แยกทางกับคนรัก “เดอะ วีคเอนด์” นักร้อง นักแต่งเพลงชาวแคนาดาเสียแล้ว  โดยแหล่งข่าววงในบอกว่าระยะหลังทั้งคู่ไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน

ภาพจาก IG : @selenagomez

ที่เป็นเช่นนี้ เพราะช่วงที่ผ่านมา โกเมซปักหลังถ่ายหนังอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก ขณะที่เดอะ วีคเอนด์ ต้องไปทัวร์คอนเสิร์ต  อีกทั้งการโทรศัพท์หากันบ่อยๆ ก็ไม่ใช่คำตอบ หรือทางแก้ปัญหาความห่างไกลของทั้งคู่  นักร้องหนุ่มจึงตัดสินใจบอกเลิกกับโกเมซทางโทรศัพท์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า โกเมซจะไม่ได้เสียใจหรือเศร้าโศกกับรักที่ไปไม่รอดครั้งนี้มากนัก เพราะหลังจากเลิกรากันไปได้ไม่กี่วัน กลับมีคนเห็นนักร้อง นักแสดงสาว วัย 25 ปี อยู่กับอดีตคนรัก จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มคนดัง วัย 23 ปี ที่เคยเดทด้วยกันนานถึง 2 ปี และกลับมารักๆ เลิกๆ อยู่บ่อยครั้ง

ภาพจาก INSTAR IMAGES

โกเมซ และบีเบอร์ คบหาดูใจกันในช่วงระหว่างเดือนธันวาคม ปี 2010 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2012 แต่หลังจากเลิกรากันไป ก็กลับมาคืนดีอยู่หลายครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2012-2015  ซึ่งช่วงที่รักๆ เลิกๆ  ทั้งสื่อและแฟนคลับต่างก็เกาะติดความสัมพันธ์นี้กันอย่างใกล้ชิด

บีเบอร์ กับ ลิชชี่ (ภาพจาก www.celebuzz.com)

แต่ในเดือนสิงหาคมปี 2016  บีเบอร์ก็เปิดตัวแฟนใหม่ โซเฟีย ริชชี่  นางแบบวัยรุ่นที่มีดีกรีเป็นถึงลูกสาว ไลโอเนล ริชชี่ นักร้อง นักแต่งเพลงระดับตำนานชาวอเมริกัน  และโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถี่ยิบ จนถูกเหล่าแฟนคลับ “บีลิเบอร์” เข้ามาถล่มหนักเพราะไม่ปลื้มแฟนคนใหม่  จนนำไปสู่การปิดไอจีที่มีคนฟอลโลว์กว่า 77.8 ล้านคน  แถมสุดท้ายรักไปไม่รอด ต้องเลิกราไปหลังคบกันได้แค่ 6 สัปดาห์

โกเมซ กับ เดอะ วีคเอนด์ (ภาพจาก IG : @selenagomez)

ฝั่งของโกเมซ ก็มีรักครั้งใหม่กับเดอะ วีคเอนด์ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา  โดยมีข่าวว่าทั้งคู่หมั้นหมายกันแบบสายฟ้าแลบ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม พร้อมทั้งวางแผนจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนสิงหาคมด้วย แต่สุดท้ายรักก็มาล่มเสียก่อน จนทำให้ต้องแยกทางกันแบบจบไม่สวย

ล่าสุด ในวันที่หัวใจของทั้งคู่ไม่มีใคร เราจึงได้เห็นโกเมซ และบีเบอร์ โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง แถมยังใกล้ชิดสนิทสนมไม่ต่างจากตอนที่เปิดตัวเป็นแฟนกัน จนทำให้แฟนคลับแอบลุ้นว่าจะมีรักรีเทิร์นอีกรอบหรือไม่

กลับมาควงกันใหม่ (ภาพจาก STARTRACKS)

โดยมีภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันในลาสเวกัสหลายต่อหลายครั้ง ไล่ตั้งแต่นั่งอยู่ด้วยกันในร้านอาหารเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา  แถมยังมีปาปาราซซี่จับภาพที่ทั้งคู่ออกมาจากบ้านของโกเมซด้วยกันในวันถัดมา เพื่อไปขี่จักรยานด้วยกันสองต่อสอง

ที่สำคัญ การหวนมาเจอกันครั้งนี้ ดูราวกับว่า โกเมซและบีเบอร์ ไม่ได้อยู่ในสถานะของ “คนเคยรัก” แต่ดูเหมือน “คนอินเลิฟ” เสียมากกว่า  แถมแหล่งข่าววงในยังบอกกับเว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง eonline.com ด้วยว่า “บีเบอร์ยังครักเซเลน่าอยู่ และก็แสดงออกให้เธอได้รับรู้ด้วย โดยเขายังคงรักเธอเสมอแม้เวลาที่แยกกันไปคบคนอื่น”

ภาพจาก australscope

อย่างไรก็ตาม  แหล่งข่าวคนเดิมบอกว่า  “เวลานี้ บีเบอร์มีสถานะเป็นแค่เพื่อนของโกเมซ และเขาก็ไม่ได้กดดันฝ่ายหญิงให้มาอยู่กับตัวเอง”

“บีเบอร์ยังคงเคารพในการตัดสินใจของโกเมซ ขอแค่ให้เธอมีความสุขเท่านั้น เพราะเขารู้ดีว่าเธอเป็นผู้หญิงที่บอบบาง จึงแค่ต้องการอยู่กับเธอ และหวังว่าการสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่จะดีต่อพวกเขาทั้งคู่”

จากบทสัมภาษณ์ของแหล่งข่าวรายนี้ มีความเป็นไปได้ไม่น้อย หากบีเบอร์กับโกเมซจะ “รักรีเทิร์น” กลับมาเป็นคู่รักซุปตาร์วัยรุ่นอีกครั้ง!