พาคุณพ่อคุณแม่ไปรู้จัก สายรัดข้อมืออัจฉริยะสำหรับเด็กจาก Fitbit

หากพูดถึง Fitbit (ฟิตบิท) ในเวลานี้ เหล่านักออกกำลังกายทั่วทุกมุมโลก คงจะไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน หลังจากเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเจ้า Fitbit Versa ในไทยไปได้สักพัก ก็มีกระแสตอบรับที่ดีพอสมควร

แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าเจ้า Versa ก็คือการเปิดตัว Fitbit Ace สายรัดข้อมือติดตามสุขภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆ โดยเฉพาะ ซึ่งสัปดาห์นี้ Tonkit360 จะขออาสาพาผู้ปกครองทุกท่านไปรู้จักกับมันเอง จะน่าติดตามแค่ไหน เราไปดูกันเลยครับ

ทำไมต้อง Fitbit Ace

จากการที่ Fitbit ได้ทำการวิจัยออกมาก่อนที่จะเปิดตัวเจ้ารุ่นนี้ ก็ได้ผลออกมาว่า กว่า 85% ของคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย ก็พูดถึงเรื่องที่อยากจะติดตามสุขภาพของคุณลูก ไม่แพ้การติดตามสุขภาพของตัวเองเลย และ ในสมัยนี้เหล่าผู้ปกครองคงจะกลุ้มไม่น้อยที่ได้เห็นจำนวนเด็กที่มีน้ำหนักเกิน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยฟีเจอร์ที่ออกจะเน้นให้เด็กทำกิจกรรม Fitbit Ace จึงอาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ผู้ปกครองส่งเสริมให้เหล่าเด็กๆ หันมาสนใจสุขภาพกันมากขึ้นนั่นเอง

คุณสมบัติ Fitbit Ace

Fitbit Ace นั้นออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 8 ปีขึ้นไป มีฟีเจอร์หลักๆ ขั้นพื้นฐานอย่าง การติดตามกิจกรรม ไปจนถึงติดตามการนอนหลับ เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ และ มีคุณภาพ แถมยังมีเป้าหมายท้าทายให้เด็กๆ ทำกิจวัตรให้เป็นเรื่องสนุกเพื่อบรรลุเป้าหมายในแต่ละวัน โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถติดตามผล และ ตั้งค่าเองได้ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของตัวเอง ส่วนในเรื่องของแบตเตอรี่นั้นหายห่วงไปได้เลยครับ เพราะ Fitbit ระบุไว้ว่าในรุ่นนี้ สามารถอยู่ได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 5 วันนั่นเอง

จะหาซื้อ Fitbit Ace ได้ที่ไหน

Fitbit ประกาศจะวางขายเจ้ารุ่นนี้ ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 บนเว็บไซท์ของ Fitbit โดยตรง ซึ่งในไทยอาจจะมีวางขายในร้านค้าชั้นนำอย่าง B2S, King Power, Wemart และ Powerbuy เช่นเดิม โดย Fitbit ตั้งราคาเจ้าตัวนี้ไว้ที่ 99.95 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,175 บาท มีสองสีสันให้เลือกทั้ง สีม่วง (Power Purple) และ สีน้ำเงิน (Electric Blue) หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนสนใจ สามารถติดตาม และ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมกันได้ผ่านเว็บไซท์ของ Fitbit โดยตรงเลยครับ

ดูสินค้า : https://www.fitbit.com/shop/ace
ข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.fitbit.com
วิดิโอจาก : Youtube – Fitbit