จัดว่าเด็ดสตั๊ด NikeTiempo สีใหม่

Nike Tiempo รองเท้าฟุตบอลหนังจิงโจ้ สุดยอดของความนุ่ม บวกด้วยเทคโนโลยี ทำให้การสัมผัสบอลเป็นไปอย่างนุ่มนวล สวมใส่สบาย เพิ่มตาข่าย Quad-Fit ที่โอบรับกระชับเท้าตรงชั้นบุและลิ้นรองเท้า Flyknit ที่โอบรอบซึ่งให้ความรู้สึกถึงการรองรับใต้อุ้งเท้าของคุณมาพร้อมสีสันขาว-ดำ ถูกใจตั้งแต่นักฟุตบอลยันกรรมการในสนาม

ตัวหนังผ่านการขึ้นรูปเข้ากับส่วนบนแทนที่จะเป็นการเย็บแบบดั้งเดิม ทำให้ไม่มีรู น้ำจึงซึมผ่านเข้าไปทำความเสียหายให้กับรองเท้าไม่ได้ ผลคือรองเท้าจะมีเท็กซ์เจอร์ แต่พื้นผิวสำหรับการยิงจะราบเรียบไร้รอยต่อทั้งยังใช้งานได้ยาวนาน

แผ่นรองพื้นรองเท้าของ Tiempo นั้นทั้งเบาและอเนกประสงค์เพื่อให้คุณเต็มที่ได้เสมอ และเมื่อคุณออกวิ่ง ปุ่มสตั๊ดทรงเชฟรอนที่ด้านหน้าก็จะปักลงดิน ขณะที่แผ่นรองจะงอเพื่อส่งพลังให้คุณพุ่งไปข้างหน้า ส่วนปุ่มสตั๊ดทรงกรวยที่ขอบด้านนอกนั้นก็จะช่วยให้คุณมีฐานที่มั่นคงในทุกย่างก้าว

อายุการใช้งานของรองเท้าสตั๊ดรุ่นนี้ค่อนข้างทนทาน ยิ่งใส่บ่อยหนังยิ่งนุ่ม เหมาะกับนักฟุตบอลสไตล์เพลย์เมกเกอร์และกองหลัง

สำหรับตัวที่ราคาถูกลงมาประมาณ 2,700 บ. เป็นหนังแท้คุณสมบัติอาจจะลดลงมาจากตัวท็อปนิดหน่อย แต่เชื่อว่าใส่แข่งดิวิชั่น 2 แบบสบายๆ

ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยแนะนำให้รีบไปจับจอง เพราะรออีกซักพักเดี๋ยวราคาก็คงลง แต่ถ้าใครรองเท้าขาดแล้ว รอไม่ไหว ก็รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ไว้พบกันใหม่อาทิตย์หน้าครับ เดี๋ยวผมจะพากลับไปเรื่องของ Academy Chelsea อีก 1 ตอน สำหรับอาทิตย์นี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Nike และ Soccerbible.com