“โรนัลโด้” แข้ง “ลูกดก-หญิงเยอะ” ผู้ตามรอยวิถีร็อคเกอร์

ตามประสานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง  “คริสเตียโน่ โรนัลโด้”  ที่ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งรวย  และครบเครื่องไปเสียทุกอย่าง ก็เป็นธรรมดาที่เสน่ห์ของเขาจะดึงดูดให้ผู้หญิงเข้าหามากมาย ไม่ต่างอะไรกับเหล่าร็อคเกอร์ที่มักจะมีสาวสวยข้างกายอยู่เสมอ
นอกจากลีลาในสนามของโรนัลโด้จะยอดเยี่ยมระดับที่มีรางวัลการันตีมากมายแล้ว ลีลานอกสนามของเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน จึงทำให้เวลานี้ เขามีสถานะเป็นคุณพ่อลูกสี่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กับสาวข้างกายคนปัจจุบัน ถือเป็นทายาทคนแรกของทั้งคู่

ภาพจาก IG : @cristiano

ด้วยความที่เป็นหนุ่มเสน่ห์แรง จึงทำให้แฟนบอลเริ่มคุ้นชินกับการที่แข้งดังวัย 32 ปี  มีลูกกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าไปเสียแล้ว และถึงแม้ความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงจะจบลง แต่โรนัลโด้ไม่เคยได้ชื่อว่า “ไข่แล้วทิ้ง” เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ภาพจาก Twitter : @Cristiano

วันนี้ Tonkit360 จึงรวบรวมทายาททั้งสี่ของแข้งซูเปอร์สตาร์รายนี้มาฝากกันว่าพวกเขามีความเป็นมาอย่างไรกันบ้าง และนี่อาจจะเพียงพอกับความต้องการของเขาแล้วก็เป็นได้ เมื่อตอนนี้ได้ทายาทครบหมดแล้วทั้งลูกชาย ลูกสาว และแฝดชายหญิง

“อลาน่า มาร์ติน่า” 

ภาพจาก IG : @georginagio

อลาน่า มาร์ติน่า  ลูกคนล่าสุดของโรนัลโด้ที่เพิ่งลืมตาดูโลกไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถือเป็นคนแรกที่ได้รับการเปิดตัวทั้งแม่และลูก โดยอลาน่าเป็นลูกสาวที่เกิดกับแฟนสาวคนปัจจุบัน จอร์จิน่า โรดริเกซ

หวานใจโรนัลโด้คนนี้ คือนางแบบสาวสเปนวัย 23 ปี ที่มีคุณพ่อเป็นอดีตนักฟุตบอล โดยเธอเคยเป็นผู้ช่วยฝ่ายขายในร้านแบรนด์หรู “กุชชี่” สาขากรุงมาดริดของสเปนมาก่อน และครั้งหนึ่งก็เคยมาเรียนภาษาอังกฤษที่กรุงลอนดอน และเคยฝึกหัดเพื่อเป็นแดนเซอร์อาชีพด้วย

“เอวา มาเรีย-มาเตโอ”

ภาพจาก Twitter : @Cristiano

เอวา มาเรีย และ มาเตโอ  ลูกแฝดของโรนัลโด้ ถือกำเนิดในช่วงที่โรนัลโด้รับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลคอนเฟเดอเรชั่นส์คัพ ที่รัสเซีย เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องบินกลับมาดูหน้าลูกๆ โดยไม่ได้ลงเล่นในนัดชิงที่ 3 ให้กับทีมชาติ

สำหรับแม่ของเด็กนั้น มีรายงานว่าเป็นหญิงรับอุ้มบุญอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งแฝดทั้งสองถือกำเนิดที่โรงพยาบาลในรัฐแคลิฟอร์เนีย  โดย “เอวา” แฝดหญิงผู้พี่ลืมตาดูโลกก่อนในเวลา 09.07 น. ก่อนที่ “มาเตโอ” น้องชายจะตามออกมาในอีก 1 นาทีถัดมา

“คริสเตียโน่ จูเนียร์”

ภาพจาก IG : @cristiano

คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกคนแรกวัย 7 ขวบ ของโรนัลโด้ ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ปี 2010 ที่สหรัฐอเมริกา แต่ไม่ค่อยมีใครได้รู้ประวัติส่วนตัวที่แน่ชัดนัก  นอกจากเกิดกับหญิงอเมริกันที่ไม่เปิดเผยนาม

โดยแข้งซูเปอร์สตาร์ประกาศข่าวช็อควงการว่าเขาเป็นพ่อคนครั้งแรก เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2010 พร้อมทั้งระบุว่าทำข้อตกลงไว้กับฝ่ายหญิงแล้วว่าจะเป็นผู้ดูแลลูกชายเพียงคนเดียว ซึ่งสื่ออังกฤษรายงานว่า เจ้าตัวยอมจ่ายเงินให้ฝ่ายหญิงถึง 10 ล้านปอนด์เลยทีเดียว!