สยบปัญหาการนอนกับเครื่องช่วยฝึกสมองให้พักผ่อนได้ดีขึ้น

    เชื่อว่าหลายต่อหลายคนประสบกับปัญหานอนไม่หลับ หรือหลับแบบไม่เต็มอิ่ม ซึ่งการนอนหลับนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่มีส่วนในการช่วยให้สมองและร่างกายได้พักผ่อน ฟื้นฟูพลังงาน เพื่อตื่นมาในวันใหม่อย่างสดชื่น ซึ่งคนที่ประสบกับปัญหาการนอนหลับ ผลคือพลังงานอ่อนแอลงจากการนอนหลับไม่เต็มอิ่มส่งผลต่อการทำงานของร่างกายในหลายด้าน จนสุดท้ายต้องพึ่งยานอนหลับ

    URGONight อุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยฝึกฝนการทำงานของสมองคุณให้เรียนรู้ปรับเปลี่ยนวิธีเพื่อการนอนหลับที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้เวลาเพียง 20 นาทีต่อครั้งเท่านั้นในการใช้งานก่อนนอน ซึ่งไม่ต้องสวมใส่เวลานอนด้วยซ้ำ

    กับเพียงแค่การสวมใส่ URGONight และเชื่อต่อตัวอุปกรณ์กับแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เจ้าเครื่องนี้จะส่งผลการสแกนคลื่นสมองเราและรายงานผ่านแอปฯแบบเรียลไทม์ คุณสามารถรับรู้ถึงการทำงานบางอย่างของสมองที่มักรบกวนและทำให้การนอนหลับเป็นไปได้ยากในช่วงเวลาปกติ และหาทางแก้ไขได้โดยง่าย

    ซึ่งนอกจากการรับรู้ในส่วนที่เป็นปัญหา เจ้า URGONight ยังจะคอยฝึกฝนการทำงานของสมองเพื่อจุดประสงค์ของการปรับปรุงการนอนหลับที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการใช้งานนั้นนอกจาก 20 นาทีต่อครั้งก่อนเข้านอน 3 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น สามารถเห็นผลของการนอนหลับที่ดีและง่ายขึ้นในเวลาเพียง 1 เดือน อีกทั้งยังสามารถใช้ในสถานการณ์อื่น ๆ อย่างการช่วยให้สมองของคุณปลอดโป่รงในระหว่างวันอีกด้วย