“หนังเข้าใหม่” สัปดาห์นี้ ดูอะไรดี?

Bike Man 2  (ไบค์แมน 2)

วันที่เข้าฉาย :  23 ตุลาคม 2019
หมวดหมู่ :  ตลก / โรแมนติก  เรทผู้ชม : –    ความยาว : 107 นาที
ผู้กำกับ :  พฤกษ์ เอมะรุจิ
นักแสดง :  พีช พชร จิราธิวัฒน์ , ฝน ศนันธฉัตร , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , เจนนิเฟอร์ คิ้ม , โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน , ค่อม ชวนชื่น , โรเบิร์ต สายควัน
ค่ายภาพยนตร์ :  ไบค์แมน 2/M Pictures

Bike Man 2 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจากไบค์แมน หนังรักแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ซึ่งคราวนี้กลับมาสานต่อความสนุกและความฮาโดยนักแสดงชุดเดิม เรื่องราวของพ่อ (เต๋า สมชาย เข็มกลัด) ของจ๋าย (ฝน ศนันธฉัตร) ที่หวงลูกสาวและมีความคาดหวังในตัวลูกสาวสูงในทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าที่การงานและคู่ครองและหวังจะหาแฟนดีๆ ให้ลูก  ซึ่งจ๋ายไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ศักดาจี้ถามเรื่องแฟนของจ๋าย จ๋ายจึงโกหกไปว่าตัวเองมีแฟนแล้วชื่อศักรินทร์ ศักดาเลยต้องการให้ครอบครัวศักรินทร์มาที่บ้าน ที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อมาทำความรู้จัก และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย เมื่อเหล่าแก๊งตูดหมึก ทั้ง “ปรีชา” (ค่อม ชวนชื่น ) “หลง” (โรเบิร์ต สายควัน) ร่วมไปถึง “สุรีย์” (เจนนิเฟอร์ คิม) แม่ของศักรินทร์ที่ต้องเดินไปเจอกับศักดาพ่อจอมโหดของจ๋าย

Trailer [ซับไทย] ตัวอย่างแรก : Bike Man 2  (ไบค์แมน 2)

Trailer [ซับไทย] ตัวอย่างที่ 2 : Bike Man 2  (ไบค์แมน 2)

 

Terminator Dark Fate  (ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก)

วันที่เข้าฉาย :  23 ตุลาคม 2019
หมวดหมู่ :  แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์  เรทผู้ชม : น15+   ความยาว : 128 นาที
ผู้กำกับ :  ทิม มิลเล่อร์
นักแสดง :  อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, แม็คเคนซี เดวิส, ลินดา แฮมิลตัน
ค่ายภาพยนตร์ :  Terminator: Dark Fate/Walt Disney Studios

Terminator ภาคใหม่ ภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” หลังจากที่เธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เธอยังพาฮีโร่หญิงเลือดใหม่ นาตาลี เรเยส มาแนะนำให้เราได้รู้จักในฐานะ “ดานิ รามอส” พร้อมกับ “เกรซ” นักรบหญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย

Trailer [ซับไทย] : Terminator Dark Fate  (ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก)

 

Metamorphosis  (ปีศาจเปลี่ยนหน้า)

วันที่เข้าฉาย :  23 ตุลาคม 2019
หมวดหมู่ :  สยองขวัญ / ระทึกขวัญ   เรทผู้ชม : น15+   ความยาว : 113 นาที
ผู้กำกับ :  คิม ฮง-ซุน
นักแสดง :  แพ ซ็อง-วู, ซอง ดง อิล, จาง ยอง นัม
ค่ายภาพยนตร์ :  Metamorphosis/Sahamongkolfilm International

Metamorphosis บอกเล่าถึงเรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง นำโดยผู้เป็นพ่ออย่าง พัค คังกู (รับบทโดย ซอง ดงอิล) ที่เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึ่งและไม่ชอบมาพากลมากมาย จนพวกเขาเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของคนในครอบครัว และคำตอบที่ได้คือการพยายามแฝงตัวของปีศาจปริศนา ด้วยการ “เปลี่ยนหน้า” เป็นหนึ่งในพวกเขา แต่เรื่องนี้ดูจะหนักเกินกว่าพวกเขาจะแก้ไขกันเองได้ คนเดียวที่พวกเขาพอจะนึกออกคือ พัค จุงซู (รับบทโดย เบ ซองอู) น้องชายหัวหน้าครอบครัวนี้ที่ปัจจุบันเป็นบาทหลวง แต่ จุงซู กลับลังเลในการให้ความช่วยเหลืออันเนื่องมาจากความล้มเหลวในการปราบผีของเขาในอดีตจนทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต และกลายเป็นความฝังใจเขาจนถึงปัจจุบัน แต่สุดท้ายแล้ว เขาจะเลือกเมินเฉยต่อเหตุการณ์นี้เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย หรือจะยอมเสี่ยงเพื่อช่วยครอบครัวที่เหลืออยู่เพียง หนึ่งเดียวของเขาก่อนที่จะสายเกินไป

Trailer [ซับไทย] : Metamorphosis  (ปีศาจเปลี่ยนหน้า)

 

Papicha (ปาปิชา)

วันที่เข้าฉาย :  24 ตุลาคม 2019
หมวดหมู่ :  ชีวิต   เรทผู้ชม : น13+   ความยาว : 106 นาที
ผู้กำกับ :  โมเนีย เมดโดร์
นักแสดง :  ลีนา โคดรี, ชิรีน โบเทล, ยาซิน โฮอิชา
ค่ายภาพยนตร์ :  Papicha/M Pictures

เตรียมพบภาพยนตร์ดราม่าคุณภาพ ตัวแทนเข้าชิงออสการ์จากประเทศแอลจีเรีย ที่ยังถูกเลือกให้เข้าฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุดในสาขา Un Certain Regard สร้างจากเหตุการณ์จริงในปี 1997 ณ ประเทศแอลจีเรีย เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมกันในสังคมของกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดีไซน์เนอร์ แต่พวกเธอกลับต้องเผชิญหน้ากับสงครามศาสนาและค่านิยมทางสังคม ที่บังคับให้ผู้หญิงทุกคนอยู่ในบ้านและต้องปกปิดร่างกายมิดชิด

Trailer [ซับไทย] : Papicha (ปาปิชา)

 

BTS World Tour Love Yourself Speak Yourself Final

วันที่เข้าฉาย :  27 ตุลาคม 2019
หมวดหมู่ : เพลง   เรทผู้ชม : –   ความยาว : 210 นาที
ผู้กำกับ :  –
นักแสดง : BTS
ค่ายภาพยนตร์ :  –

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ส่งตรงการแสดงสดคอนเสิร์ต “BTS WORLD TOUR `LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF` FINAL IN SEOUL” จากประเทศเกาหลีสู่สาวกเคป๊อป ในไทยให้สัมผัสความสนุกความมันส์แบบสะใจ ด้วยการชมสดพร้อมกันบนจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ เหล่าสาวกเคป๊อปของ BTS ทั้งใน สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และประเทศไทย จะได้สัมผัสบรรยากาศของคอนเสิร์ตสด ๆ ของ BTS ในโรงภาพยนตร์ทั้ง 7 ประเทศไปพร้อม ๆ กัน

“LOVE YOURSELF” ทัวร์ได้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และ world stadium tour “LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF” ได้เริ่มออกทัวร์ในเดือน พฤษภาคมปีนี้ ซึ่งการแสดงที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีจะมีขึ้นในวันที่ 26, 27, 29 ตุลาคมนี้ โดยการแสดงที่กรุงโซลนั้น จะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของ 62 คอนเสิร์ตที่ได้แสดงมา ทั้งใน อเมริการเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป และ เอเชีย

การแสดงสดครั้งนี้ “BTS WORLD TOUR `LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF` FINAL IN SEOUL” มีเพียงแค่รอบเดียวและวันเดียวเท่านั้น ในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 16.30 น. ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน โรงที่ 7, 13, 14 และ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์

BTS World Tour Love Yourself Speak Yourself Final