แง้น แง้น.. สตั๊ด Neymar “Speed Freak”มาใหม่แบบซิ่งๆ

ไนกี้เปิดตัว รองเท้าสตั๊ดรุ่น Mercurial VaporNeymar JR ในชื่อที่ว่า “Speed Freak” พร้อมจัดจำหน่ายในวันพรุ่งนี้

หลังจาก Neymar มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ทำให้กระแสของ Neymar เงียบไปพักใหญ่ๆ ซึ่งตอนนี้ Neymar หายเจ็บกลับมาแล้ว ก็เป็นนิมิตรหมายอันดีที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดตัวสตั๊ดเวอร์ชั่นส่วนตัว เพื่อป่าวประกาศว่า ข้ากลับมาแล้ว !!

การออกแบบของรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่งรถและธงตราหมากรุก ซึ่งแสดงถึงความเร็วและชัยชนะ แต่ก็ยังไม่วายที่จะนำแรงบันดาลใจในรุ่นก่อนๆ สกรีนลงบนบริเวณส้นเท้าด้วยเช่นกัน

โดยรุ่นที่ Neymar JR ใส่จะเป็นรุ่น Mercurial Vapor 13 Elite NJR สนนราคาอยู่ที่ 9400 บาท ที่สำคัญคือ ตัวท็อปที่เข้าไทยจะมีตั้งแต่ไซส์ 36 Eur น่าสนใจสำหรับเด็กๆ เลยทีเดียว น้องๆ ที่ได้รองเท้า Neymar ไปคงได้รับแรงบัลดาลใจไปเต็มๆ เพราะได้ใส่รองเท้าที่ Neymar ใช้แข่งจริง

แต่ถ้าใครมีงบประมาณไม่ถึง ก็จะมีตัวรองบ๊วยที่ราคาประมาณ 3,300 บาท อย่าง Vapor Academy มาจำหน่ายและน่าจะมีแบบสตั๊ดเด็กที่ราคา 2000 บาทกว่าๆ มาด้วย

และในช่วงนี้ถ้าใครตามข่าวการซื้อขายผู้เล่น ก็เริ่มมีข่าวหนาหูแล้วว่า Neymar เตรียมจะย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งทีมที่ย้ายก็คงไม่พ้น มาดริด หรือ บาร์ซ่า ก็มาลุ้นกันว่าจะทำลายสถิติโลกในการซื้อขายหรือไม่

ก่อนจากกันมีรูปมุมต่างๆ ของสตั๊ดเนย์มาร์มาฝากทุกคน เจอกันอาทิตย์หน้า สวัสดีครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก Soccerbible.com