วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไม่ควรพลาด ช้อป ชิม เที่ยวที่ไหนกันดี

ข้าวนอกนา 2019

ภาพจาก : https://www.facebook.com/SeaconSquareFanPage/

ข้าวนอกนากับไอเดียสร้างสรรค์ที่นำส่วนต่าง ๆ ของข้าวไปต่อยอดจนเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าแปรรูปที่น่าสนใจ อาทิเฟอร์นิเจอร์แปรรูปจากแกลบและฟางข้าว ,ชุดถ้วยจานชามจากฟางข้าว ,ผลิตภัณฑ์บอดี้แอนด์เฟสบัตเตอร์ครีมสารสกัดจากข้าวและชาขาว ,แชมพู ครีมนวดผม ,วิตามินเครื่องดื่มข้าวลืมผัวชนิดชง ,คุกกี้ข้าว ,ข้าวหลามหลากสี พร้อมมาทำความรู้จักกับข้าวชื่อแปลกสายพันธุ์หายากกว่า 50 สายพันธุ์ และเปิดพื้นที่ให้ชาวนาตัวจริงนำข้าวคุณภาพดีมาขายโดยไม่ผ่านคนกลาง ไปจนถึงภายในงานยังมีโซนนิทรรศการเรียนรู้เรื่อง “ข้าวชื่อแปลก” ที่จะถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น ความแตกต่างของพื้นที่การปลูกของแต่ละพันธุ์

วันที่ : 10 – 20 พฤษภาคม 2562
เวลา : 11.00 – 21.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

เทศกาลศิลปะแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 4 2019

ภาพจาก : https://www.facebook.com/SIAMSQUAREONE/

เรโทรไทย ย้อนวัยอลวน ที่มาพร้อมกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าศิลปะเปิดไอเดียสร้างสรรค์ ,กิจกรรมการแสดงทางวัฒนธรรมและร่วมสมัย ,การแสดงเปิดหมวก และกิจกรรมเวิร์กช้อปประดิษฐ์ด้วยตัวเอง งานนี้มาร่วมย้อนวันวานไปด้วยกัน

วันที่ : 18 – 19 พฤษภาคม 2562
เวลา : 14.00 – 20.00 น.
สถานที่ : สยามสแควร์

IT & GADGET SHOWCASE 2019

ภาพจาก : https://www.facebook.com/CentralPlazaGrandRama9/

งานนี้รวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสินค้า IT และ Gadget ที่มาพร้อมไฮไลท์ภายในงาน อาทิ Smart Home Showcase นวัตกรรมบ้านสุดล้ำที่จะเปลี่ยนการใช้ชีวิตให้ง่ายและสะดวกสบายจาก “Xiaomi Zone” ,Smart Mobile & Application จาก Jaymart Zone ที่จะได้อัพเดทรุ่นใหม่ก่อนใคร ,Gadget Market รวมอุปกรณ์มือถือลดราคาพิเศษเฉพาะภายในงาน พิเศษขนาดนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

วันที่ : 18 – 28 พฤษภาคม 2562
เวลา : 10.30 – 21.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9

SFG XCLUSIVE SALE 2019

ภาพจาก : https://www.facebook.com/XclusiveSaleFanpage/

มาแล้วงานลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% พร้อมขนแบรนด์ดังมาลดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กว่า 30 แบรนด์ อาทิ Seek ,Nike ,Adidas ,FitFlop ,Columbia ,Toms ,Bratpack ,Herschel Supply ,Hazard ,Native ,Butterfly Twists ,Healthy Back Bag ,People ,Freewater ,Flossy และอีกเพียบงานนี้เตรียมเงินให้พร้อมแล้วช้อปให้สุด

วันที่ : 17 – 21 พฤษภาคม 2562
เวลา : 10.00 – 22.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าเมกะบางนา

THE MALL ASIAN FESTIVAL 2019

ภาพจาก : https://www.facebook.com/themallshoppingcenter/

พร้อมเที่ยวให้สนุก สุขสนานไปกับงาน เสน่ห์แห่งสีสัน มหัศจรรย์เอเชีย ที่รวมวัฒนธรรมอันหลากหลาย ทั้งสินค้าคุณภาพจากร้านค้า ,สถานทูต และเมนูอาหารดังระดับเอเชีย อาทิ เที่ยวสนุกสุดคุ้มกับเส้นทางท่องเที่ยวเอเชีย พร้อมโปรโมชั่นจากไทยแอร์เอเชียและแพ็คเกจทัวร์ ,สุขสนานไปกับโชว์วัฒนธรรมนานาชาติ อิมพอร์ตโชว์ “ระบำเลอกอง รังดา” จากบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย /โชว์นาฏศิลป์จีน “ระบำพัด” ที่สือทอดมาเกือบ 2,000 ปี ,ลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อกับสุดยอดเมนูไฮไลท์หากินยาก กาแฟไข่ เวียดนาม ส่งตรงจาก shin cà phê ประเทศเวียดนาม /ไก่ซีอิ๊ว สตรีทฟู้ดดังจากสิงคโปร์ รางวัลมิชลินสตาร์ /ร้านอาหาร Indian Food รสจัดจ้านของเครื่องเทศน์ตามตำรับสุดเก่าแก่ ไปจนถึง 3 หนุ่มฮอต ปอร์เช่ ศิวกร ,ริว วชิรวิชญ์ ,เติร์ด ลภัส ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย

วันที่ : 17 – 24 พฤษภาคม 2562
เวลา : 10.30 – 21.30 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ

THAILAND DIVE EXPO 2019

ภาพจาก : http://www.thailanddiveexpo.com/en/index.php

ใครที่ชอบใครรักและใครอยากลองงานนี้ห้ามพลาดกับมหกรรมการดำน้ำ Thailand Dive Expo 2019 ภายในงานจะทั้งการบริการครบวงจรและการสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการดำน้ำ การเอาตัวรอดจากการจมน้ำ การประหยัดอากาศตอนดำน้ำ การเรียนภาษาใต้น้ำ เทคนิคการเลือก BCD (ถุงลมช่วยควบคุมการลอยตัวในน้ำ) ,โปรแกรมและหลักสูตร คอร์สเรียนการดำน้ำ ,ทริปและแพ็คเกจออกท่องโลกใต้ทะเล ,จำหน่ายอุปกรณ์ดำน้ำและอุปกรณ์ถ่ายภาพใต้น้ำ ที่จะนำมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

วันที่ : 16 – 19 พฤษภาคม 2562
เวลา : 11.00 – 20.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา EH 102