[อัพเดท] เครื่องสำอางราคาไม่แรงจาก ‘miniso’

1. Mini Poni ลิปทินท์ ราคา 199 บาท

ลิปสติกเปลี่ยนสีได้ กลิ่นหอม เนื้อสีเบาบาง มีให้เลือกถึง 6 กลิ่น ได้แก่ ราสเบอร์รี่ สตอเบอร์รี่ ซากุระ แคนตาลูป มัทฉะ และพีช มีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื่น เพื่อริมฝีปากที่ดูมีสุขภาพดี อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ช่วยบำรุงไม่ให้ริมฝีปากแห้งแตก จะใช้บำรุงใช้เพิ่มสีสันให้กับริมฝีปาก หรือใช้เพื่อผสมกับลิปสติกสีอื่นๆ ก็ได้

2. Mini Poni แป้งอัดแข็ง ราคา 199 บาท

แป้งอัดแข็งเนื้อละเอียด ที่มีคุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน ช่วยควบคุมความมัน ปกปิดดีเยี่ยม ทำให้ผิวหน้าดูนวลเนียนและดูกระจ่างใส มีความเบาบางไม่หนักหน้า เหมาะที่จะใช้ในช่วงกลางวัน เพื่อดูดซับความมันของเครื่องสำอาง และไม่ให้ลบเลือนระหว่างวัน

3. Mini Poni Foundation ราคา 259 บาท

Mini Poni Foundation มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ #01 Ivory #02 Nude #03 Warm Nude ซึ่งมีคุณสมบัติที่สามารถปกปิดรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เนื่องจากเนื้อครีมเบาบางซึมไว นอกจากนี้ยังติดทนนาน 8 ชั่วโมง และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย ควบคุมความมันบนใบหน้า กันน้ำกันเหงื่อ ไม่หลุดลอกง่าย

4. Mini Poni แป้งฝุ่น ราคา 199 บาท

แป้งฝุ่นควบคุมความมันบนใบหน้า เพื่อผิวที่เปล่งปลั่งมีออร่า มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ 01 #Ivory 02 #Nude 03 #Warm Nude เนื้อแป้งบางเบา ช่วควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ลบเลือนระหว่างวัน ปกปิดยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมบ่อย เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งประกายมีออร่าไปอีกระดับ

5. Mini Poni CC ครีม ราคา 199 บาท

CC ครีม สูตรเนียนเรียบและบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสม 30% จากสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และส่วนผสมของวิตามินอี กลีเซอรีน เพื่อผิวเนียนเรียบ มีส่วนผสมของเจล เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ใช้แล้วหน้านุ่มลื่น นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดปกปิดรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

6. Mini Poni Shell Makeup Base ราคา 139 บาท

เมคอัพเบสที่ช่วยปกปิดและเติมเต็มร่องริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าแลดูเรียบเนียน ปรับสภาพผิวที่มีปัญหาให้ดูเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติที่ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยลดความมันบนใบหน้า เนื้อครีมบางเบา มีความสามารถนการกันน้ำกันเหงื่อได้ และมีส่วนผสมพร้อมสารสกัดจากไข่มุก ทำให้ผิวดูมีออร่า 360 องศา

7. Mini Poni Clear Refreshing Primer ราคา 139 บาท

มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ #01 สีขาวประกายมุก #02 สีเนื้อ #03 สีชมพู คุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับการบำรุงที่ให้ความชุ่มชื่นสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ และปกปิดได้ดีเยี่ยม ปรับสภาพผิวให้สว่างขึ้น เติมน้ำให้กับผิว ควบคุมความมันได้ดี ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง

8. Mini Poni มาสคาร่า ราคา 139 บาท

มีส่วนผสมจากไฟเบอร์เพิ่มความยาวเป็นสองเท่า เนื้อมาสคาร่าไม่เกาะเป็นก้อน ยิ่งปัดยิ่งทำให้ดวงตาโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อฟิล์มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมเพื่อการดูแลขนตาไม่ทำให้ขนตาแห้งกรัง บำรุงขนตาด้วยวิตามินอี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น กรีเซอรีน และสารสกัดจาก Lupin Protein หัวแปรงขนาด 3 มม. เข้าถึงทุกเส้นของขนตา

9. Mini Poni บลัชออน 3 in 1 ราคา 199 บาท

บลัชออนเนื้อนุ่ม 3 in 1 ใช้ปัดแก้ม แต่งตา และไฮไลท์ได้ มี 2 สีให้เลือก #01 สีส้มแดง ผสมผสานระหว่างสีส้มและชมพู ตัวสีขาวสามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้ #02 สีชมพู ให้ความรู้สึกน่ารักอ่อนหวานตามสไตล์ ส่วนคุณสมบัติของสินค้าคือมีเนื้อเนียนละเอียด ติดทนนาน และไม่ลบเลือนระหว่างวัน

10. Mini Poni ลิปสติกซาติน ราคา 199 บาท

ลิปสติกเนื้อซาติน มีให้เลือกทั้งหมด 9 สี และมีส่วนผสมของวิตามินอี เพื่อบำรุงริมฝีปากของคุณให้ชุ่มชื่น อวบอิ่ม ดูมีสุขภาพดี เนื้อลิปบางเบา ไม่หนักปาก สีสันสดใส ทาสีไหนก็โดดเด่น

11. Mini Poni Super Silky Lip Lacquer ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ ราคา 199 บาท

ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ สีแน่นติดทน ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ด้านแพคเกจคือมีสีดำ ทำให้ดูคลาสสิกหรูหรา เป็นฝาเกลียวหมุน ซึ่งป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้หัวแปรงยังอ่อนนุ่มน่าสัมผัส มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ 01 สีแดง 02 สีแดงเกรปฟรุต 03 สีราสเบอร์รี่ 04 สีแดงสด 05 สีกุหลาบ 06 สีนู๊ด

12. Pink Panther แป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง ราคา 139 บาท

แป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง ปกปิดรูขุมขนดีเยี่ยม มีให้เลือก 3 เบอร์ #01 เหมาะสำหรับคนผิวขาว #02 เหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลือง #03 เหมาะสำหรับคนผิวเข้ม วิธีการใช้งาน : ใช้พัฟแตะบนเนื้อแป้งแล้ว นำมาแตะเบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า

13. มาสคาร่า Pink Panther รุ่น Extreme Volume ราคา 139 บาท

คุณสมบัติกันน้ำไม่เปรอะเปื้อน ช่วยให้ขนตางอนงามและดูยาวขึ้น ยิ่งปัดยิ่งทำให้ดวงตาโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อฟิล์มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ปัดแล้วไม่เกาะเป็นก้อน เข้าถึงทุกเส้นของขนตา

14. พาเลตแต่งตา+ปัดแก้ม รุ่น Pink Panther ราคา 199 บาท

มี 3 สีให้เลือก #01 Bronze Chic #02 Sweet Pie #03 Foxy Girl คุณสมบัติของสินค้า เนื้อนุ่มเนียนละเอียด ติดทนนาน ไม่ลบเลือนระหว่างวัน

15. อายไลเนอร์+Tattoo รูปอุ้งเท้า Pink Panther ราคา 99 บาท

มีทั้งหมด 2 สีให้เลือก #01 สีดำ #02 สีน้ำตาล มาในรูปแบบ 2 in 1 อายไลน์เนอร์+Tattoo เป็นสูตรอ่อนโยนและง่ายต่อการล้างออก เส้นเล็กเขียนง่าย เรียบเนียนไม่สะดุด สีออกสม่ำเสมอ กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวัน

16. ลิปสติก Silky Matte Pink Panther ราคา 139 บาท

ลิปสติกเนื้อซิลกี้แมท มอบความสัมผัสเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก สีชัดติดทนนาน เติมเต็มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากตัวการ์ตูนสุดน่ารักและมีเสน่ห์ Pink Panther มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 01 Ravishing Cherry 02 Entrancing Rose 03 Creamy Pumpkin