ของขวัญเซอร์ไพร์สวันแม่

12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติวนมาอีกครั้ง ลูกๆ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญพิเศษสักชิ้น เพื่อมอบให้กับคุณแม่ วันนี้ Tonkit360 จึงมีไอเดียเซอร์ไพร์สของขวัญวันแม่มาฝากทุกคนกัน หากใครยังไม่นึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี ลองเอาไอเดียเหล่านี้ไปใช้ดูก็ได้นะ รับรองว่าจะต้องถูกใจทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน

สมาร์ทโฟน

ในยุคที่โซเชียลกำลังมาแรง คุณแม่ของใครหลายๆ คนก็คงอยากจะได้สมาร์ทโฟนสักเครื่อง ไว้ติดต่อพูดคุยกับลูกๆ แบบเห็นหน้ากันได้เรียลไทม์ ทั้งคุณแม่ในยุคนี้ก็ยังทันสมัย เล่นแอปพลิเคชันอย่าง ไลน์ เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ 4.0 จริงๆ ถ้าหากใครอยากจะเซอร์ไพร์สคุณแม่ด้วยสมาร์ทโฟนล่ะก็ Tonkit360 มีสมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 1 หมื่นบาทคุณภาพดีมาแนะนำดังนี้ Samsung Galaxy A6 ราคา 8,900 บาท OPPO F7 ราคา 9,990 บาท Vivo V9 ราคา 9,999 บาท Vivo Y85 ราคา 7,999 บาท Huawei nova 3i ราคา 9,990 บาท Huawei Y9 (2018) ราคา 6,990 บาท Nokia 6 (2018) ราคา 9,990 บาท Xiaomi Redmi Note 5  ราคา 6,990 บาท

ทอง – เครื่องประดับ

ช่วงนี้ราคาทองรูปพรรณ และทองคำแท่งมีราคาที่ไม่ถึง 2 หมื่นบาท (ไม่รวมค่ากำเหน็จ) ซึ่งเหมาะมากๆ กับการซื้อสร้อย แหวน หรือกำไลสักชิ้น เป็นของขวัญให้กับคุณแม่ ทั้งนี้ความหมายของทองคำยังสื่อถึงความอบอุ่น ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่ง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่สุดแสนจะพิเศษแล้ว คุณแม่ยังใส่เสริมดวงเสริมบารมีได้อีกด้วยนะ

เสื้อผ้า – รองเท้า

วันแม่ทั้งทีคุณอาจจะพาแม่ไปช้อปเสื้อผ้าสักชุด รองเท้าสักคู่ก็ได้ แต่ถ้าจะให้เซอร์ไพร์สจริงๆ ก็ต้องอาศัยความช่างสังเกตของคุณร่วมด้วย ถ้าหากอยากจะซื้อเสื้อผ้าหรือรองเท้าให้แม่ในวันแม่ เริ่มจากดูว่าปกติแล้วแม่ของเราใส่เสื้อผ้าแนวไหนบ้าง และแม่ชอบโทนสีอะไรเป็นพิเศษ ที่สำคัญลองดูเสื้อผ้าตัวเก่งของคุณแม่สิว่าสไตล์ของแม่ ชอบเนื้อผ้าลักษณะยังไง สุดท้ายขาดไม่ได้เลยก็คือไซส์ขนาดตัวของแม่นั่นเอง ส่วนรองเท้าก็ให้เลือกที่แบบที่สวมใส่ได้สบาย แค่นี้เราก็จะได้เสื้อผ้าและรองเท้าที่คุณแม่ต้องถูกใจและประทับใจแน่นอน

สกินแคร์ – เครื่องสำอาง

ไหนๆ แม่ก็ดูแลเรามาเกือบทั้งชีวิตแล้ว ฉะนั้นเราก็ควรจะตอบแทนท่าน ด้วยการเซอร์ไพร์สด้วยสกินแคร์บำรุงผิว และเครื่องสำอางสัก 2-3 ชิ้นก็ได้ คุณแม่ของใครหลายคนที่อาจจะชื่นชอบ การดูแลรักษาสุขภาพผิวหน้าและผิวกายของตัวเองเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ก็จะง่ายต่อลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญมาเซอร์ไพร์สเลยล่ะ เพราะว่าคุณสามารถไปแอบดูจากสิ่งของที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของแม่ได้เลยว่า ปกติแล้วแม่ใช้อะไร ยี่ห้อไหน สูตรไหน ทั้งนี้คุณควรขอคำแนะนำจากพนักงานหรือเภสัชกรด้วยว่า ผลิตภัณฑ์นั้นอ่อนโยนต่อผิวของคุณแม่ด้วยหรือไม่

วิตามินบำรุงสุขภาพ

หากคุณแม่ของใครมีวิตามินบำรุงสุขภาพ ที่ดื่มหรือทานอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกซื้อมาเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ได้เลย แต่ถ้าคุณแม่ท่านไหนที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสซื้อวิตามินเพื่อบำรุงสุขภาพของตัวเอง เราในฐานะลูกก็ใช้โอกาสนี้มอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณแม่ได้ โดยวิตามินที่อยากแนะนำคือ วิตามินบีรวม แคลเซียม และแมกนีเซียม ที่จะช่วยลดอาการตะคริว หรือเจ็บกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกและฟัน และช่วยให้สุขภาพหัวใจและเส้นเลือดต่างๆ แข็งแรงขึ้น

เงิน

คุณแม่หลายคนอาจจะพูดเสมอว่าแม่ไม่ได้ต้องการเงิน แค่เห็นหน้าลูกก็พอใจแล้ว ซึ่งนั่นคือเรื่องจริง แต่นอกจากเงินจะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิตแล้ว มันยังเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำลังใจและการตอบแทนอีกอย่างที่คนเป็นลูกควรทำด้วย วันแม่เป็นวันที่ทุกคนต่างคำนึงถึงบุญคุณที่แม่เผ้าฟูมฟักเรามาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นหากคุณไม่มีของขวัญอะไรที่พิเศษให้ท่าน อย่างน้อยๆ ก็เงินนี่แหละที่น่าจะเป็นสิ่งแทนคำขอบคุณที่แม่ให้เราเกิดมา และเป็นการช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวได้ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ลูกๆ ทุกคนทำทุกวันให้เป็นวันพ่อ วันแม่ และวันครอบครัวด้วยนะคะ