ลิสต์ของขวัญไฮเทคที่ใครๆก็อยากได้

เว็บไซต์ที่ทำผลสำรวจอย่าง Statista.com ทำผลสำรวจเรื่องของขวัญปีใหม่ประเภทดิจิทัล เทคโนโลยี ที่วัยรุ่นวัยทำงานอยากได้มากที่สุดคืออะไรเอาไว้ นับเป็นผลสำรวจที่น่าสนใจ เพราะความต้องการตามที่จัดอันดับไว้นั้นดูจะไม่แตกต่างไปจากความต้องการของวัยรุ่นวัยทำงานในเมืองไทย เอาเป็นว่า Tonkit360 ขอหยิบยกมานำเสนอบางส่วนเพื่อจะเป็นไอเดียให้คุณผู้อ่านที่ต้องซื้อของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก

1. Headphones

เป็นสิ่งที่วัยรุ่นอยากได้มากที่สุดจากผลสำรวจนั้นสูงถึง 38 เปอร์เซนต์ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะสังคมปัจจุบันผู้คนนิยมอยู่กับตัวเองมากขึ้น และ เทคโนโลยีขอหูฟังก็พัฒนาเทียบเท่าเครื่องเสียงชั้นดีอีกด้วย

2. สมาร์ทโฟน

จากผลสำรวจนั้นมีความต้องการ 27 เปอร์เซนต์แน่นอนว่าหลายคนมี ลิสต์ในใจแล้วว่าจะเป็นไอโฟนเอ็กซ์ หรือ โน้ต8

3. Laptop

ยุคนี้ Laptop คือทุกสิ่งของวัยรุ่นดูหนังฟังเพลง แชทกับเพื่อน ทำรายงานส่งอาจารย์ ไปจนถึงเข้าเว็บสมัครสอบ GAT PAT หรือ 9 วิชาสามัญเลยทีเดียว

4. Tablet

ถ้า Laptop คือความบันเทิงของวัยรุ่น Tablet คือความบันเทิงของคนทำงาน ที่จะได้เอาไว้ใช้เช็คราคาหุ้น ดูซีรี่ย์ หรือ วิดีโอ คอลล์ แบบเห็นชัดๆ กับคนรัก

5. Smart TV

ปัจจุบันนี้ ทีวี ไม่ใช่แค่ทีวีที่ต้องรับสัญญานจากสถานีโทรทัศน์แต่เพียงอย่างเดียวแล้ว แต่เป็นสมาร์ททีวี ที่เชื่อมต่อในทุกแพลทฟอร์ม เป็นความบันเทิงที่สามารถอยู่ได้ในทุกยุคสมัย

6. Game Console

ไม่ว่าจะเป็น Nintendo SWITCH หรือ XBOX ONEX ล้วนแล้วแต่กวักมือเรียกเหล่าเยาวชนที่หลงใหลในการเล่นเกมได้ไม่ใช่น้อยและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาอยากได้