เคยสงสัยมั๊ย? รองเท้าแบบนี้เป็นรองเท้าวิ่ง ลำลอง หรือฟุตซอล

รองเท้าที่ว่าเนี่ยเขาชื่อตระกูล Tango โดยจะชอบไปฟีเจอริ่งกับตระกูลของรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส จนออกมาเป็น Predator Tango, Nemeziz Tango อะไรทำนองนี้

สำหรับรองเท้าต้องสงสัยของเราในวันนี้ รูปร่างหน้าตาของอัพเปอร์จะคล้าย ๆ กับของรองเท้าฟุตบอลที่เราเห็นอยู่เป็นประจำแต่พื้นจะออกแนวหนา ๆ เหมือนรองเท้าวิ่งเสียด้วยซ้ำ

ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า จะซื้อไปทำอะไรดี จะเอาไปเล่นบอล จะเอาไปใส่เที่ยว หรือจะเอาไปใส่วิ่งดี เพราะมันก็ดูสวย อยากจะซื้อไปใส่

เอาเป็นว่า ที่ผ่านมาถือว่า ไม่รู้ไม่ผิด เพราะการทำตลาด Tango ในบ้านเราค่อนข้างจะจำกัด ก็เดี๋ยววันนี้ผมจะทำให้หายสับสน แต่เอ๊ะ หรือว่าจะพาสับสนมากกว่าเดิม ฮ่า ๆๆ

สำหรับคำว่า Tango อาดิดาส เขาตั้งใจให้สื่อถึงการนำฟุตบอลในสนามมาสู่ชีวิตประจำวัน สำหรับคนที่รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ก็สามารถจะมีรองเท้า Predator หรือ Nemeziz ติดตัวไปตลอดได้

แล้วรองเท้าตัวนี้ วัตถุประสงค์ก็เพื่อใช้สำหรับเล่นฟุตบอลข้างถนนซึ่งเป็นการเล่นสไตล์ฟุตซอล และก็เป็นรองเท้าลำลองสามารถใส่เที่ยวได้อย่างไม่เคอะเขิน คือ พื้นมีการซัพพอร์ตที่ดี สามารถเดินไปไหนมาไหนแบบไม่ค่อยเมื่อยล้า

ถามว่าจะวิ่งได้มั๊ย ? ถ้าเป็นการวิ่งระยะสั้น ๆ ก็พอได้แหละ แต่ถ้าจะวิ่งจริงจังหรือระยะทางไกล แนะนำว่า หารองเท้าวิ่งโดยเฉพาะดีกว่า

หากใครมีหัวจิตหัวใจรักฟุตบอลก็สามารถไปสืบหารองเท้า Tango กันได้ครับ ราคาก็อยู่ประมาณ 4000-5000 บาท ใส่ได้ทั้งเตะบอลโต๊ะเล็ก และเดินเที่ยว กระซิบเบา ๆ ว่าเว็บผมก็มีนะ อิอิ

สำหรับวันนี้ส่งท้ายด้วยภาพมุมสวย ๆ ของเจ้า Tango และขอบคุณรูปภาพจาก soccerbible.com เมื่อหายสงสัยกันแล้ว อาทิตย์นี้ผมลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ