แฟนสาว “เจ้าชายแฮร์รี่” เปิดปากครั้งแรกเรื่องความสัมพันธ์!

ภาพจาก www.dailymail.co.uk / www.vanityfair.com

หลังจากปล่อยให้สื่อตามเกาะติดเรื่องความรักมานานจนกระทั่งสำนักพระราชวังเคนซิงตันต้องออกมาแถลงยืนยันความสัมพันธ์ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ พระโอรสพระองค์เล็กในเจ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงไดอาน่า  คบหาอยู่กับดาราสาวอเมริกัน เมแกน มาร์เคิล เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

ล่าสุด นักแสดงสาวซึ่งฝากผลงานไว้กับซีรีย์ดราม่ากฎหมายเรื่องดัง “Suits” ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนิตยสารดัง Vanity Fair เป็นที่แรก เกี่ยวกับความรักต่างชนชั้นระหว่างเธอกับเจ้าชายแฮร์รี่ ซึ่งเรื่องราวของเธอจะถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับประจำเดือนตุลาคมนี้ พร้อมด้วยภาพปกและภาพชุดด้านในสวยๆ ให้ชมกันอย่างจุใจด้วย

ภาพจาก www.vanityfair.com

เมแกน บอกว่า ก่อนจะมีข่าวการคบหาดูใจของเธอกับเจ้าชายแฮร์รี่ออกสู่สาธารณะนั้น ทั้งคู่เดทกันมานานได้ครึ่งปีแล้ว และจนถึงตอนนี้ ความรู้สึกก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เธอมีความสุขมากๆ กับความรักครั้งนี้

เมแกนเล่าว่า เธอได้พบกับเจ้าชายแฮร์รี่ครั้งแรกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว ผ่านการแนะนำของเพื่อน และเมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งคู่ก็เพิ่งเดินทางไปบอตสวาน่าด้วยกัน เพื่อฉลองวันเกิดอายุ 36 ปีของเธอ

ภาพจาก www.vanityfair.com

นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่  ทำให้สื่อตามขุดคุ้ยประวัติว่าเธอมีมารดาเป็นคนผิวสี  และเคยใช้ชีวิตอยู่ในย่านเสื่อมโทรมของแอลแอมาก่อน ซึ่งเมแกนยอมรับว่าเป็นเรื่องสุดท้าทายที่เข้ามาในชีวิตของเธอมากกว่าเรื่องไหนๆ แต่ก็ยังได้รับกำลังใจจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะเจ้าชายแฮร์รี่ที่ทรงปกป้องและคอยอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด ขณะที่เธอเองก็ไม่ได้ให้ค่าอะไรกับการนำเสนอข่าวของสื่อเหล่านั้นเหมือนกัน

หลังจากคบหากันมานานกว่า 1 ปี  เมแกนบอกว่า สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปคือการรับรู้ของผู้คน  แต่สำหรับตัวเธอนั้นก็ยังคงเป็นคนเดิมอย่างที่เคยเป็น  ความสัมพันธ์กับรัชทายาทจากราชวงศ์อังกฤษ ไม่เคยทำให้ความเป็นเธอเปลี่ยนแปลงไป

ภาพจาก IG : @princeharry_w

อย่างไรก็ตาม แม้ความรักของทั้งคู่จะเป็นที่สนใจและจับจ้องของสังคม แต่เมแกนและเจ้าชายแฮร์รี่ ต่างต้องการความเป็นส่วนตัวในเรื่องนี้

โดยนักแสดงสาวบอกว่า “เราเป็นคู่รักที่ต่างตกหลุมรักกันและกัน  ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมก็จะต้องออกมาบอกกล่าวให้ได้รับทราบกัน จึงหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่านี่คือช่วงเวลาของเราสองคน”

ภาพจาก www.vanityfair.com

เมื่อออกมาพูดชัดเจนกันอย่างนี้  ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร ซึ่งหากสานสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นมีพิธีเสกสมรส

นั่นหมายความว่า  เมแกนจะเป็นสตรีอเมริกันคนแรก ที่ได้เข้าพิธีเสกสมรสกับราชวงศ์อังกฤษ ในรอบ 81 ปีเลยทีเดียว หลังจากกษัตริย์เอ็ดเวิร์ดที่ 8 เคยแหวกประเพณีไปรักกับหญิงสามัญชน วอลลิส ซิมป์สัน หม้ายสาวสังคมอเมริกัน จนถึงขั้นต้องสละราชบัลลังก์มาแล้ว!